ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟิวเจอร์ไลฟ์ (Future life Network) ส่ง A4U รุกตลาด "ชะลอวัย"


ฟิวเจอร์ไลฟ์ สานต่อธุรกิจส่ง A4U และ GAMMA Q10 Plus Alphalipoic ลงตลาด Anti Aging รุกกลุ่มอายุ 35 ทั้งชายและหญิง เผยแค่ลง ตลาด 2 เดือน ผลตอบรับดีเกินคาด พร้อมใช้งบกว่า 20 ล้านบาท ลุย ตลาดคลุมทุกสื่อ หวังสร้างเครือข่าย ทั่วประเทศ


ภก.มาวิน หลีเส็น ประธานบริหาร บริษัท ฟิวเจอร์ ไลฟ์ เน็ทเวิร์ค จำกัด เปิดเผยกับ เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ว่า หลังจากที่บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Cosmedo เวชสำอางระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ไปแลว้ ผลปรากฏวา่ ไดรั้บการตอบรบั ทีด่ จี ากผบู้ รโิ ภค บรษิ ทั จึงได้สานต่อกลุ่มผลิตภัณฑ์ Health & Beauty ด้วย เสริมอาหาร กลุ่ม Anti Aging ที่ชื่อ A4U และ GAMMA Q10 Plus Alphalipoic acid ซึ่งทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้จะอยู่ภายใต้ แบรนด์ Green Life


การที่เราเลือกกลุ่ม Anti Ageing ทำตลาด เพราะ ได้เล็งเห็นว่าคนไทยในกลุ่มอายุ 25 ปีขึ้นไป ต้องประสบกับ ปัญหาเรื่องสุขภาพ อาการแก่ก่อนวัย รวมถึงปัจจุบันผู้บริโภค ให้ความสนใจในการดูแลสุขภาพและอาการแก่กว่าวัยมาก ขึ้น โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของสินค้าดังกล่าวจะเป็นกลุ่มคน ที่มีอายุตั้งแต่ 35 ปีขั้นไป ทั้งชายและหญิง


ทั้งนี้ บริษัทได้เริ่มทำการตลาดผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัว ใน ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา พบว่าได้รับการตอบรับจากสมาชิกเป็น อย่างดี และยังพบอีกว่าผู้ใช้กว่า 90% มีความสุขขึ้นในการ ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัท โดยบริษัทตั้งเป้าการจำหน่าย ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ไว้ที่ 80,000-100,000 กล่อง ภายในระยะเวลา 12 เดือน


พร้อมกันนี้บริษัทมีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใน กลุ่มสุขภาพมากยิ่งขึ้น คาดว่าเร็วๆ นี้ จะมีสินค้าเกี่ยวกับ การควบคุมน้ำหนักออกสู่ตลาด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการขอ ใบอนุญาตจาก อย. และในอนาคตคาดว่าจะมีผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพอีกหลายรายการที่จะทยอยเข้ามาเสริมทัพให้กับ บริษัท


ในส่วนของช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ปัจจุบันบริษัทมีศูนย์ธุรกิจของผู้นำครอบคลุมทั่วทุกภาค ของประเทศ ได้แก่ ภาคเหนือ ที่จังหวัดพิษณุโลก เชียงราย เพชรบูรณ์ พะเยา ภาคกลาง กาญจนบุรี สุพรรณบุรี นครปฐม สระบุรี และพระนครศรีอยุธยา ภาคตะวันออก ระยอง และ ชลบุรี ภาคอีสาน สุรินทร์ อุดรธานี ขอนแก่น หนองคาย และ หนองบัวลำภู และภาคใต้ที่หาดใหญ่ ภูเก็ต สตูล ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส


นอกจากนี้บริษัทยังเตรียมงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท ในการทำการตลาดอย่างครบวงจร เช่น สื่อวิทยุ, วิทยุชุมชน, โทรทัศน์, สื่อสิ่งพิมพ์, อีเว้นต์ทั่วทุกภูมิภาค และรวมไปถึงทริปการท่องเที่ยวต่างประเทศ ในเดือน สิงหาคมนี้ บริษัทจะจัดงานอีเว้นต์ครั้งใหญ่ที่จังหวัด พิษณุโลก และต้นปีหน้าบริษัทจะจัดงานเปิดตัวบริษัท อย่างเป็นทางการ คาดว่าภายในสิ้นปีนี้ จะมีสมาชิก ไม่ต่ำกว่า 5,000 รหัสภก.มาวิน กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 205 วันที่ 16 - 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

3 ความคิดเห็น:

  1. ผมพิสูจน์แล้วว่าการทำ ธุรกิจเครือข่ายไม่ใช่แค่ช่องทางสร้างรายได้ แต่นำมาซึ่ง ความสุข เพื่อน เวลาและรายได้ที่เพิ่มขึ้นเรื่อย Futurelife Network และทีมงาน Stablerich Group ให้สิ่งเหล่านี้แก่ผม อย่างที่ไม่เคยได้ที่ไหนมาก่อน นี่แหละธุรกิจคู่คุณธรรมที่แท้จริง

    ตอบลบ
  2. มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราสิครับ 086-4936881
    Stablerich Group

    ตอบลบ
  3. ดิฉันได้เข้ามาพิสูจน์การทำ ธุรกิจเครือข่าย MLM ได้สิ่งดีๆหลายอย่างเข้ามาให้เห็นและสัมผัสได้ รายได้ เพื่อนๆน้องๆทีมงานที่น่ารักอบอุ่นห่วงใยกัน ที่ Futurelife Network และทีมงาน Stablerich Group มอบให้ดิฉัน มีความเป็นกันเอง ไม่ยากอย่างที่ท่านคิด มีอุดมคติที่มุ่งมั่น สนใจเข้าร่วมสร้างธุรกิจกับเรา Stablerich Group 086-3227913

    ตอบลบ