ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวยูนิซิตี้ (Unicity Thailand) : เปิดห้องรับแขกหรู "ยูนิซิตี้ เพรสทีจ คลับ (Unicity Prestige Club)" โชว์รวยย้ำภาพยอดขายโต 7 เดือนแรกรายรับขยาย 40%

[gallery link="file"]


ยูนิซิตี้ เปิดตัวห้องรับแขกใหม่ ยูนิซิตี้ เพรสทีจ คลับ (Unicity Prestige Club) หวังใช้รับรองผู้มาเยือนระดับวีไอพี เปิดโอกาสให้นักขาย ตำแหน่งเพรซิเดนท์เข้าใช้ คาดงบลงทุน กว่า 10 ล้านบาท บอกเป็นการตอบแทน สาขาไทย หลังยอดขาย 2 ไตรมาสแรกโต 40% ย้ำไม่หวั่นสถานการณ์ภายนอก แต่ที่กลัวคือการแข่งขันภายใน


มร.คริสโตเฟอร์ คิม ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ ยูนิซิตี้ ประจำภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางบริษัท ยูนิซิตี้ สาขาประเทศไทย ได้ทำการเปิดตัวห้องรับรองระดับวีไอพีใหม่ขึ้น โดยใช้ งบประมาณค่อนข้างสูงในการสร้างห้อง ดังกล่าว เพื่อเป็นห้องรับรองแขกระดับวีไอพี โดยที่นักธุรกิจของบริษัทในตำแหน่งเพรซิเดนท์เท่านั้น ที่จะได้เข้ามาใช้บริการห้องรับรองสุดหรูนี้


"ยูนิซิตี้ เพรสทีจ คลับ ได้เปิดบ้านต้อนรับแขกระดับวีไอพีอย่างเป็นทางการ เพื่อฉลองความสำเร็จและมอบสิทธิพิเศษสำหรับนักธุรกิจตั้งแต่ระดับเพรซิเดนท์ ขึ้นไปของบริษัท และเพื่อใช้เป็นที่รับรองนักธุรกิจด้วยความมั่นใจในศักยภาพของ ยูนิซิตี้ ธุรกิจขายตรงที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมากว่า 10 ปี"


โดย ยูนิซิตี้ เพรสทีจ คลับ แบ่งออกเป็น 5 โซน โซนแรกจะเป็นประวัติการก่อตั้ง ยูนิซิตี้ ความสำเร็จของแต่ละปี และวีดิทัศน์ ความสำเร็จของนักธุรกิจยูนิซิตี้ระดับเพรซิเดนท์ ส่วนในโซนที่สองจะเป็นห้องจัดแสดง ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของยูนิซิตี้ ทั้งผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และผลิตภัณฑ์ดูแลผิว โซนถัดมาจะเป็นพื้นที่สำหรับนักธุรกิจยูนิซิตี้ในการนัดพบหรือวางแผนงานร่วมกับทีมงาน ในโซนที่สี่จะเป็นบาร์เครื่องดื่ม และโซนที่ห้า จะเป็นส่วนของการให้บริการความงามและตรวจเช็กสุขภาพร่างกายและผิวหน้า โดยจะแบ่งเป็น 3 ห้อง คือห้องตรวจสุขภาพ ผิวหน้าด้วยเครื่อง Skin Pro Analysis การ ตรวจหาค่าดัชนีมวลกาย BMI โดยจะมี ผู้เชี่ยวชาญของยูนิซิตี้เป็นผู้ให้บริการและคำแนะนำ และท้ายสุดห้องนวดหน้า มีบริการทั้งนวดกดจุดผิวหน้าเพื่อสร้างความ กระชับและผ่อนคลาย ใช้เวลาประมาณ 15 นาที และบริการการนวดแบบเต็มขั้นตอน (Full Course) ด้วยผลิตภัณฑ์ Be Premium ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้มีสุขภาพดีและกระชับยิ่งขึ้น


ยูนิซิตี้ เพรสทีจ คลับ ตกแต่งโดยเน้น สีเอิร์ธโทนให้ความรู้สึกอบอุ่น เพื่อให้บรรยากาศโปร่งสบายและผ่อนคลาย นอกจากนั้น ภายใน ยังมี wifi เพื่อให้บริการอินเตอร์เน็ต และใช้นวัตกรรมสุดล้ำด้วยการสแกนใบหน้า ในการเข้าใช้บริการ ซึ่งถือว่ายูนิซิตี้ เป็นบริษัทขายตรง บริษัทแรกและบริษัทเดียวในประเทศไทยที่มีห้องรับรองสุดหรูสำหรับบริการนักธุรกิจยูนิซิตี้


อย่างไรก็ดี ในส่วนของห้องรับรองใหม่ที่กล่าวมานี้ มร.คริสโตเฟอร์ คิม กล่าวว่า นี่เป็นห้องรับรองสุดหรู ที่แรกและที่เดียวที่มีของทุกสาขาทั่วโลก แม้กระทั่งสำนักงาน ใหญ่ของบริษัทที่สหรัฐอเมริกาก็ยังไม่มี โดยเหตุที่เลือกไทยในการสร้าง เพรสทีจ คลับ ก็เป็นผลมาจากเรื่องของการเจริญรุ่งเรืองของธุรกิจ ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในทุกปี บริษัทจึงต้องการตอบแทนความเยี่ยมยอดของนักธุรกิจยูนิซิตี้ในประเทศไทย


ในส่วนของการลงทุนในตัวออฟฟิศหรูนี้ ทางยูนิซิตี้ไม่ได้บอกถึงตัวเลขที่ชัดเจน บอกแต่เพียงอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านบาท ซึ่งเหตุที่ไม่มีการเปิดเผยตัวเลขก็เนื่องจากบริษัทยังไม่มียอดจ่ายที่แน่นอน เพราะห้องนี้ ยังคงต้องลงทุนต่อเนื่อง ซึ่งยังไม่เสร็จสมบูรณ์ 100%
นอกเหนือจากเรื่องของตัวออฟฟิศใหม่นี้แล้ว ทางยูนิซิตี้ยังได้กล่าวถึงยอดขาย ในช่วงเดือน ก.ค.ที่ผ่านมาว่า ยอดขายของ สาขาในไทย ช่วงเดือนก.ค. เป็นช่วงเดือนที่มีการเติบโตมากที่สุดในรอบ 10 ปีของบริษัท นับตั้งแต่เข้ามาในประเทศไทยเลยทีเดียว ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด


ปกติ ยูนิซิตี้ในประเทศไทย จะมียอดขายดีที่สุดในช่วงเดือน ม.ค.-มิ.ย. หรือ ช่วง 2 ไตรมาสแรกของปี ซึ่งหลังจากนั้นยอดขายก็จะไม่หวือหวาค่อยเป็นค่อยไป แต่ในปีนี้ในช่วงเดือน ก.ค. ยอดขายของบริษัทโตขึ้นเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นผลมาตั้งแต่ช่วง ไตรมาส 2 ลากยาวมา โดยบริษัทมองว่า อาจเป็นเพราะความมั่นใจของนักธุรกิจของ บริษัทที่มีความมั่นใจในตัวบริษัทมากขึ้น ทำให้เกิดแรงกระตุ้นในการทำงาน นายใหญ่ ยูนิซิตี้ไทย เผยในช่วง 2 ไตรมาสแรกของปี ยูนิซิตี้ มีอัตราการเติบโตประมาณ 40% จากการเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยนอกจากในส่วนของความมั่นใจของนักธุรกิจแล้ว ยังมีเรื่องของโปรโมชั่นที่บริษัทจะนำนักธุรกิจของไทยไปร่วมงานประชุมใหญ่ของบริษัทที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งนี่อาจ เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้นักธุรกิจเกิดความต้องการ ที่จะเข้าร่วมประชุม และท่องเที่ยวทำให้ยอด ขายของบริษัทดีขึ้นตาม


โดยงานประชุมดังกล่าว ยูนิซิตี้คาดว่าจะมีนักธุรกิจของไทยพิชิตโปรฯ และสามารถร่วมเดินทางไปกับบริษัทได้ประมาณ 1.5-2 พันคน ทั้งนี้ มร.คริสโตเฟอร์ คิม ยังได้กล่าว ถึงผลกระทบภายนอกที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตว่า เรื่องผลกระทบจากภายนอก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเมืองหรือน้ำท่วม เป็นสิ่งที่บริษัทไม่สามารถควบคุมได้ แต่อย่างหนึ่งคือ บริษัทไม่ได้มีความวิตกในเรื่อง นี้มากนัก เพราะบริษัทให้ความสำคัญกับปัจจัยภายในมากกว่า โดยบริษัทมีการ แข่งขันกับตัวเองโดยตลอด และพยายามที่ จะสร้างยอดขายให้ดีกว่าเดิมในทุกๆ ปี


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1330 ประจำวันที่ 29-8-2012 ถึง31-8-2012

1 ความคิดเห็น:

  1. หลังจากศึกษาธุรุกิจ mlm ก็มีที่ Unicity แหล่ะที่ work ที่่สุด ( ทั้งตัวธุรกิจ สินค้าดีมีคุณภาพ มั่นคงเพราะเป็นสินค้าที่มี Demand สูงเป็นกระแสการบริโภค แผนการจ่ายผลตอบแทนก็ work มากทำแล้วได้เงินเยอะ เร็ว และมั่นคง สุดท้ายที่รับรองว่าเป็นปัจจัยสำคัญอย่างมาก นั่นคือ ทีมงานมืออาชีพ
    สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น เชิญพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง

    สนใจธุรกิจติดต่อ
    081-716-5034
    http://unicityforhappylife.com

    ตอบลบ