ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวเจอเนสส์ (Jeunesse Thailand) : เร่งทัพตลาดเอเชียแปซิฟิก ตั้งแอมบาสเดอร์ปั้นแบรนด์ต่อเนื่อง


เจอเนสส์ เตรียมบุกหนักขยายตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ลุยตั้งสำนักงานในประเทศอินโดนีเซีย ญี่ปุ่น หวังสร้างยอดขาย เติบโตแบบก้าวกระโดด ล่าสุดตั้งแอมบาสเดอร์ลุยปั้นแบรนด์ ขณะที่แผนรุกตลาดประเทศไทย เตรียมาส่งสินค้าใหม่ปูพรม ขยายฐานสมาชิก

สก็อต เอ ลูอิส ประธานภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกและรอง กรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ เจอเนสส์ โกลบอล เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้เข้าสู่ธุรกิจขายตรงในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ปรากฏว่า ได้รับผลตอบรับจากการขยายตลาดไปยังประเทศต่างๆ เป็นอย่างดี เห็นได้จากอัตราการเติบโตของประเทศต่างๆ โดยเฉพาะประเทศ ในแถบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะ ในประเทศไทย ที่มีอัตราการเติบโตขึ้นสูงมาก เห็นได้จากในเดือน มิถุนายน 2555 เป็นเดือนที่ประเทศไทยสามารถทำรายได้ได้สูงที่สุด หรือเติบโต 35% และเชื่อว่าเดือนกรกฎาคมนี้จะเป็นอีกหนึ่งเดือน ที่ยอดเติบโตเช่นกันดังนั้น เพื่อเป็นการขยายตลาดในแถบภูมิภาคนี้ โดยเฉพาะ ประเทศออสเตรเลีย ญี่ปุ่น และอินโดนีเซีย ที่มีอัตราการเติบโตแบบ ก้าวกระโดด บริษัทมีแผนการเข้าไปตั้งสำนักงานในประเทศ อินโดนีเซียที่อาคาร APL คาดจะเปิดดำเนินการได้ในเดือนกันยายนนี้ พร้อมกันนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นเองจะมีการเข้าไปตั้งสำนักงานที่กรุง- โตเกียวเช่นกัน โดยล่าสุดได้ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

การเข้าไปเปิดสำนักงาน หรือเข้าไปแต่งตังผู้จัดการระดับ ฝ่ายปฏิบัติการในประเทศต่างๆ นั้น แสดงให้เห็นว่า ประเทศเหล่านั้น มีศักยภาพเพียงพอในการที่บริษัทจะเข้าไปขยายฐานตลาดทั้งใน ส่วนของผู้บริโภคและสมาชิก ซึ่งจากการเข้าไปรุกตลาดดังกล่าว บริษัทมีเป้าหมายที่จะเติบโตแบบก้าวกระโดด

นอกจากนี้เพื่อเป็นการสร้างแบรนด์เจอเนสส์ให้เป็นที่รู้จัก ในวงกว้าง ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวแอมบาสเดอร์ เจอเนสส์ โกลบอล ไทยแลนด์ โดยได้แต่งตั้ง Isabel Pez อดีตนางงามประเทศโคลัมเบีย เข้ามารับตำแหน่งดังกล่าวในวันที่ 22 ก.ค. 2555 ที่ผ่านมา ภายใน งาน เดอะ สตาร์ ซึ่งเหตุผลที่เลือก Isable นั้น บริษัทได้มองเห็นว่า เป็นบุคคลที่มีประสบการณ์ในเรื่องการดูแลผิวพรรณและความงาม มามากกว่า 10 ปี และคาดว่าแบรนด์แอมบาสเดอร์นี้ จะเป็นทูตในสื่อสารผลิตภัณฑ์ออกไปส่ผู ้บู ริโภคทั่วโลก รวมไปถึงการเป็นทูตแห่ง โครงการการกุศลของเจอเนสส์ด้วย

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับสมาชิก และ เป็นการสร้างแบรนด์เจอเนสส์ บริษัทได้เตรียมตัวที่จะจัดงาน The Evolution The Jeunesse Experience ที่ประเทศฮ่องกง ซึ่งจะ จัดขึ้นในวันที่ 9 กันยายน 2555 ที่จะถึงนี้ เพื่อฉลองครบรอบ 3 ปี ของบริษัท โดยในงานครั้งนี้บริษัทเตรียมที่จะประกาศถึงการปรับ ภาพลักษณ์ใหม่ของบริษัท พร้อมกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้ รับการรับรองคุณภาพจาก ไมเคิล โนเบล ผู้ที่ได้รับรางวัลโนเบล ไพร์ซ เป็นผู้รับรองคุณภาพ

อีกทั้งในงานนี้ บริษัทได้จัดให้มีการร่วมบริจาคหารายได้ให้ กับโครงการ เจอเนสส์ คิดส์ ซึ่งเป็นโครงการเพื่อการกุศลที่บริษัท ได้ร่วมกับองค์กรการกุศลที่มีชื่อเสียงมากว่า 20 ปี ในการมอบเงิน สำหรับผู้ด้อยโอกาส โดยเจอเนสส์นับว่าเป็นบริษัทแรกที่ได้รับ การคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการนี้ ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้าที่จะมีมีรายได้ ที่สามารถดูแลผู้ด้อยโอกาสได้ถึง 1 ล้านคน ภายใน 1 วัน คาดว่าจะมีผู้ที่เข้าร่วมงานครั้งนี้มากถึง 5,000 คน

สำหรับ เจอเนสส์ ประเทศไทย ที่เพิ่งจัดงานครบรอบ 1 ปี ไปนั้น หลังจากนี้บริษัทได้มีแผนที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ เพิ่ม มากขึ้น และมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทที่ดูแลในด้านความ อ่อนเยาว์ มีสุขภาพที่ดีของผู้บริโภค และรวมไปถึงการมีรายได้ ที่ดี อย่างไรก็ตามบริษัทยังได้วางแผนที่จะเปิดตัวเจอเนสส์ ในประเทศไทยขึ้นอย่างเป็นทางการในปีหน้า


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 204 วันที่ 1-15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น