ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวลาชูเล่ (Lachule Asia) : ตั้งบริษัทลูกต่อยอดธุรกิจ ชูแผนมิกซ์มาร์เก็ตติ้ง สู้ศึกขายตรง (MLM)


ลาชูเล่ ส่งบริษัทน้องใหม่ ลาชูเล่ (เอชีย) ลุยตลาดขายตรง ภายใต้สโลแกน ความมั่นคง คู่ ความมั่งคั่งหวังครอบคลุมตลาดเครือข่าย พร้อมนำแผนแบ่งจ่าย แบบใหม่ที่เร็วและแรง ดึงดูดสมาชิก เผยสิ้นปีนี้สมาชิกทะลุเป้า 3,000 คน แน่นอน


ร.ต.ต.ดร.สุรเชษฐ์ เชื้อศรี ประธานกรรมการ บริษัท ลาชูเล่ (เอเชีย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดบริษัทใหม่ภายใต้ชื่อ บริษัท ลาชูเล่ (เอเชีย) จำกัด ที่ดำเนินธุรกิจ ภายใต้นโยบาย ความมั่งคั่ง คู่ ความมั่นคง ที่มีความมุ่งมั่นในการทำธุรกิจเครือข่าย ที่ครอบคลุมในทุกๆ ด้านของธุรกิจขายตรง และเป็นการต่อยอดทางธุรกิจของลาชูเล่เดิม


ทั้งนี้ ในส่วนของแผนธุรกิจของ ลาชูเล่ (เอเชีย) จะใช้แผนธุรกิจ Triple Core Marketing (TCM) ยกกำลัง 3 ซึ่งเป็นแผนธุรกิจที่นำเอาแผน Stair Step, Binary, Unilevel และ Maching มาผสมผสานกันอย่างลงตัว โดยจุดเด่นของแผนนี้ คือ จ่าย ได้เร็ว จ่ายได้จริง ตรงเวลา ทำงานง่าย คุ้มค่าแก่การลงทุน


อีกทั้งในด้านของสินค้า ลาชูเล่ (เอเชีย) จะมีสินค้าที่แตกต่างจากสินค้าของลาชูเล่ ประเทศไทย ที่จะเน้นในการทำตลาดในสินค้ากลุ่มรักษาสิว ฝ้า และเสริมอาหาร โดย ลาชูเล่ (เอเชีย) จะมีสินค้านำร่องอยู่ทั้งหมด 5 กลุ่ม ได้แก่ 1.กลุ่มเครื่องสำอางสำหรับ นักกีฬากลางแจ้งโดยเฉพาะ 2.กลุ่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ กาแฟควบคุมน้ำหนัก 3.กลุ่ม เสริมอาหาร Bio Life Plus & Bio Life Herb 4.กลุ่มยาแผนโบราณ คุณหมอทองประเสริฐ โอสถ และ 5.กลุ่มเพื่อการเกษตร


นอกจากนี้สินค้าที่บริษัทได้นำมาทำการตลาดนั้น ส่วนมากจะเป็นสินค้าที่นำเข้า จากต่างประเทศชั้นนำในแถบทวีปยุโรป เช่น เยอรมนี อิตาลี และเป็นสินค้าที่ผ่านการ ค้นคว้าและวิจัยจากนักวิทยาศาสตร์ทั่วทุกมุมโลก และมีกระบวนการผลิตด้วยนาโน เทคโนโลยี ดังนั้น บริษัทจึงการันตีได้ว่าสินค้าของบริษัทเป็น ผลิตภัณฑ์ขั้นเทพ


ในส่วนของการทำงาน ลาชูเล่ (เอเชีย) จะแบ่งสายงานออกเป็น 9 สาย โดยมี 8 สายแรกเป็นแม่ทีมที่มาจากลาชูเล่เดิม และอีก 1 สาย จะเป็นแม่ทีมที่มาจากที่อื่นที่มี ความชำนาญในแผนงานต่างๆ ซึ่งในการทำงานแม่ทีมของทั้ง 8 สายนี้ จะสามารถรีครูต คนจากสายมาที่ไหนก็ได้ของลาชูเล่มาอยู่ภายใต้สายงานของตน แต่ไม่สามารถที่จะรีครูต สมาชิกในสายงานที่ 9 และสายที่ 9 ก็ไม่สามารถที่จะรีครูตคนจากสายงานอื่นมาร่วมงาน ได้ ทั้งนี้ สมาชิกสามารถที่จะทำงานควบได้ทั้ง 2 บริษัททั้งใน ลาชูเล่ ประเทศไทย และ ลาชูเล่ (เอเชีย)


พร้อมกันนี้ ลาชูเล่ (เอเชีย) ได้เริ่มทดลองทำการตลาดมาตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย 2555 ที่ผ่านมา ซึ่งจนถึงปัจจุบันสมาชิกสามารถทำรายได้เฉลี่ยได้วันละ 20,000 บาทต่อวัน และมีสมาชิกกว่า 780 คน โดยการทำงานสมาชิกสามารถที่จะทำงานผ่านระบบออนไลน์ ที่ทำงานได้ในทุกที่ทั่วโลก และยังสามารถที่จะประมวลผลการจ่ายผลตอบแทนได้ทุกวัน ซึ่งในการแบ่งจ่ายผลตอบแทนนั้นบริษัทจะจ่ายให้กับสมาชิกในทุกวันที่ 1 และ 16 ของ ทุกเดือน


อย่างไรก็ตามบริษัทหวังไว้ว่าในการนำระบบออนไลน์เข้ามาช่วยในการทำงาน จะเปน็ แรงที่จะผลกั ดนั ใหบ้ รษิ ัทไปถงึ เปา้ หมายที่ตัง้ ไวไ้ ดเ้ ปน็ อยา่ งดี โดยมเี ปา้ หมายกอ่ น สิ้นปีนี้จะต้องมีสมาชิกเข้าร่วมธุรกิจกับ ลาชูเล่ (เอเชีย) ไม่น้อยกว่า 3,000 คน และ มีรายได้ 50-100 ล้านบาท และในอนาคตสมาชิกจะต้องมีรายได้สูงสุด 750,000 บาท ต่อเดือน อีกทั้งคาดว่าการทำงานผ่านระบบออนไลน์นี้จะสามารถรองรับตลาดได้ดีเมื่อมี การเปิดตลาด AEC


ร.ต.ต.ดร.สุรเชษฐ์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับสาขาของ ลาชูเล่ (เอเชีย) ขณะนี้ได้ ทำการเปิดสาขาไว้แล้ว 3 แห่ง ได้แก่ สาขาจังหวัดขอนแก่น ที่ ถ.ข้าวเหนียว จังหวัดชลบุรี บน ถ.สุขุมวิท และที่หาดใหญ่ ซึ่งขณะนี้สาขาดังกล่าวได้เช่าที่สำหรับทำสำนักงานไว้แล้ว และพร้อมจะเปิดในเร็วๆ นี้ โดยสาขานี้สินค้าที่จะนำไปปักธง คือ สินค้ากลุ่มเพื่อ การเกษตร เพื่อรองรับสมาชิกกลุ่มเกษตรกรชาวสวนยาง


นอกจากนี้บริษัทยังได้วางแผนที่จะเข้าไปเปิดสาขาในส่วนของภาคเหนือ โดย จังหวัดที่เล็งไว้นั้นได้แก่ พิษณุโลก เชียงใหม่ และเชียงราย ตามลำดับ แต่ทั้งนี้ จะต้อง ดูสถานการณ์ทางการเมืองว่าจะเอื้ออำนวยต่อการขยายสาขาเพิ่มหรือไม่ ร.ต.ต.ดร. สุรเชษฐ์ กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 204 วันที่ 1-15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น