ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกิฟฟารีน (Giffarine Thailand) : ตอกย้ำความสำเร็จก้าวสู่ปีที่17 จัดงานยิ่งใหญ่โชว์ความแตกต่างในทุกมิติ


กิฟฟารีน จัดงานเฉลิมฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 17 พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 10 รายการด้าน พญ. นลินี ประกาศลั่นฮอลล์ ที่กิฟฟารีนประสบความสำเร็จจนถึงวันนี้ได้เพราะสมาชิก กิฟฟารีนทุกคนที่ช่วยกันสร้าง พร้อมแนะคนที่จะสำเร็จในธุรกิจได้ต้องยึดหลัก 3 แนวทาง


...ออกตัวแรงกระทุ้งธุรกิจขายตรงให้คึกคักอีกแล้ว สำหรับขายตรงพันธุ์ไทยอย่าง กิฟฟารีน ที่ล่าสุดได้จัดงาน ฉลองความสำเร็จของธุรกิจในช่วงตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมา พร้อมกับการก้าวสู่ปีที่ 17 โดยงานนี้นอกเหนือจากจะเป็นการจัดงานเพื่อตอกย้ำความสำเร็จแล้ว ยังได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ระดับพรีเมี่ยมว่า 10 รายการอีกด้วย ซึ่งความสำเร็จของธุรกิจกิฟฟารีนในครั้งนี้นั้น พญ. นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ได้ขึ้นกล่าวบนเวทีผ่านนักธุรกิจกิฟฟารีนกว่า 18,000 คน ว่าความสำเร็จตลอดระยะเวลา 16 ปี ที่ผ่านมาของ กิฟฟารีน ที่เกิดขึ้นได้นั้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสมาชิกกิฟฟารีน ทุกคน ได้ร่วมมือร่วมใจกันสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จนั่นเอง


วันนี้ต้องบอกว่ากิฟฟารีนเองได้สร้างองค์กรเครือข่ายที่เรียกว่าเป็นองค์กรเครือข่ายผู้ที่ใช้สินค้าที่แท้จริง โดยตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมา ตนเองตระหนักดีว่ากำลังก้าวเดินไปบนเส้นทางที่จะทำให้คนไทยทุกคนนั้นได้มีโอกาสเป็นเจ้าของโอกาสในสิ่งที่ตนเองสร้าง และได้มีโอกาสสร้างในสิ่งที่เป็นเจ้าของอย่างแท้จริง เพราะฉะนั้นภาพที่เราสร้างในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ก็เสมือนว่าบริษัทกิฟฟารีนจะเปรียบเสมือนเป็นบริษัทแม่ ผู้ที่จะคอยดูแลและสนับสนุนนักธุรกิจทุกท่าน ที่เมื่อก้าวเข้ามาแล้ว ทุกคนคือเจ้าของกิฟฟารีน ทุกคนคือเจ้าของบริษัทลูกที่สง่างาม โดยงานของบริษัทลูกก็คือ การสานต่อ สร้างความรู้สึกนี้และเชิญคนมาร่วมกันอยู่ในทีมงาน อยู่ในเครือข่าย และอยู่ในสายงานในฐานะเจ้าของ กิฟฟารีนและในฐานะเจ้าของบริษัทเช่นเดียวกัน


พญ. นลินี ยังกล่าวต่ออีกว่า วันนี้คนที่จะเป็นแชมป์และจะประสบความสำเร็จคนที่จะได้รับชัยชนะจากเครือข่าย กิฟฟารีนได้นั้น จะต้องมีองค์ประกอบอยู่ 3 อย่างด้วยกัน คือ 1. มีวิธีคิดที่ถูกต้อง เพราะคนที่จะเป็นแชมป์นั้นจะต้องก้าวไปข้างหน้า และพร้อมที่จะให้คนที่อยู่ข้างหลัง เดินตามด้วยความศรัทธา ด้วยความรัก ด้วยความเข้าใจ และสานต่อจากความคิดทั้งหมดที่มี เพราะฉะนั้นภาวะผู้นำควรที่จะต้องสร้างอย่างแข็งแกร่งและต่อเนื่อง 2. วิธีการทำงานในธุรกิจเครือข่ายที่ถูกต้อง ที่จำเป็นจะต้องมีความชัดเจนและสามารถส่งต่อให้กับเครือข่ายที่ทำได้ และ3. ต้องเป็นคนที่มีแรงบันดาลใจที่จะทำธุรกิจอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงมีวินัยในการทำงาน


วันนี้กิฟฟารีนได้ตระหนักดีว่า สิ่งที่ทุกท่านได้ก้าวเข้ามาสู่ธุรกิจนี้แล้ว สิ่งแรกที่ทุกคนต้องการคือ การมีรายได้ที่ดีในเวลาอันรวดเร็ว รวมถึงต้องมีรายได้ที่มั่นคงในระยะเวลาที่ยาวนานด้วย ซึ่งต้องบอกว่าเมื่อทุกท่านได้มายืนอยู่ตรงนี้แล้ว ทุกสิ่งที่ท่านสร้าง จะเป็นสิ่งที่สามารถส่งต่อให้กับคนที่ท่านรักได้อย่างแท้จริงในอนาคต และสิ่งที่จะช่วยสร้างให้ทุกคนทำงานได้อย่างแข็งแกร่ง จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระบบสนับสนุนที่แข็งแรงด้วยเช่นกัน อย่างเช่นที่กิฟฟารีนก็ได้มีเครื่องมือที่จะนำพาทุกคนให้ทำงานง่ายขึ้นนั่นก็คือ สถานีโทรทัศน์ดาวเทียมที่ชื่อ กิฟฟารีน แชนแนล นั่นเอง ที่จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสนับสนุนแผนการทำตลาดของกิฟฟารีน วันนี้และในอนาคต


...เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคำกล่าวที่ทาง พญ. นลินี ไพบูลย์ ได้ประกาศพร้อมที่จะร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่กับนักธุรกิจกิฟฟารีนทุกคน ด้วยเครื่องมือสนับสนุนทางธุรกิจที่ทางหมอต้อยได้กล่าวไว้นั่นเอง...


ซึ่งในงานฉลองความสำเร็จของ กิฟฟารีน ในครั้งนี้นั้น กิฟฟารีน เอง ยังได้จัดให้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ระดับพรีเมี่ยมว่า 10 รายการ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่ทางกิฟฟารีนขอนำเสนอคือ ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เอดดัลไวส์ ที่จะช่วยใน
การฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใส แลดูสุขภาพดี นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ ผลิต ภัณฑ์เสริมอาหาร อาร์ทิโชก แดนดี, กิฟฟารีน อะบาโลน


คอลลาเจน ไฮยา ซีรั่ม อินเทนซ์ ฟอร์มูล่า และกิฟฟารีน กลามอรัส วันเดอร์ไลท์ คอนซีลเลอร์ คิท เซ็ท
ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์ ที่สำคัญของงานฉลองความสำเร็จของกิฟฟารีนในปีนี้นั้นก็คือ การเชิดชูเกียรติและแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ 2 ผู้บริหารระดับสูงสุดในตำแหน่ง ไดมอนด์ แกรนด์ พาราไดซ์ คนล่าสุด คือ เรือเอกสุรินทร์-คุณฉวีวรรณ ลอยสูง และ คุณสมบุญ-คุณธัญชนก แดงรอด พร้อมกับการมอบรถเบนซ์ E250 จำนวน 2 คัน ให้กับ 2 ผู้บริหารระดับสูงสุดในตำแหน่ง ไดมอนด์ แกรนด์ พาราไดซ์อีกด้วย


ไม่เพียงเท่านั้น กิฟฟารีน เอง ยังได้เปิดตัวผู้ชนะการแข่งขัน Giffarine Sales Contest ครั้งที่ 10 ผู้ชนะการแข่งขัน Giffarine Fantastic Beijing Awards 2012 ผู้ชนะการแข่งขันท่องเที่ยวประเทศยุโรป (เยอรมัน สวิสเซอร์แลนด์ และออสเตรีย) และผู้ชนะการแข่งขัน Junior Mini Rally Rewards ท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ พร้อมทั้งเปิดตัวการแข่งขันสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง Giffarine Fantastic Kyoto-Osaka Awards และ Junior Mini Rally Rewards ท่องเที่ยวประเทศฮ่องกง


พญ.นลินี กล่าวทิ้งท้ายต่อว่า ตลอดระยะเวลากว่า 16 ปีที่ผ่านมา ความสำเร็จของนักธุรกิจกิฟฟารีนทุกคน และการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสู่ผู้บริโภคนับล้าน คือ บทพิสูจน์แห่งความภาคภูมิใจของกิฟฟารีนที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่คนไทยด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพหลากหลายชนิดกว่า 2,000 รายการ ที่สามารถเข้าไปเติมเต็มชีวิตประจำวันของสมาชิกผู้บริโภคกว่า 6 ล้านรหัส โดยปัจจุบันกิฟฟารีนมียอดจำหน่ายตลอดระยะเวลาของการดำเนินธุรกิจรวม 49,045 ล้านบาท และตอบแทนเป็นรายได้กลับคืนสู่ครอบครัวไทยหลายแสนครอบครัวไปแล้วกว่า 24,000 ล้านบาท โดยมีศูนย์ธุรกิจตั้งอยู่ในประเทศไทย รวม 112 สาขา และต่างประเทศ 18 สาขา พร้อมทั้งมีบริการเดลิเวอรี่ส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภคในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ จึงเชื่อว่าด้วยความพร้อมในหลาย ๆ ด้านที่บริษัทฯ มีน่าที่จะเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ช่วยให้นักธุรกิจกิฟฟารีนทุกคนประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่329 ประจำวันที่1 - 15 ตุลาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น