ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวโมรินดา (Morinda) : 12ปี ได้ฤกษ์เปิดขาย ไบโอแอคทีฟ (Bio Active)


โมรินดา ประเทศไทยฉลองครบรอบ 12 ปี ขายตรงสัญชาติอเมริกันเคียงคู่คนไทย อย่างมั่นคงเเละยาวนาน Morinda Gala Night


มร.เจฟ รองประธานฝ่ายการตลาดโดดร่วมงาน เดินแผนตามรอยโค้ก ผุดผลิตภัณฑ์ใหม่ ไบโอแอคทีฟ เอาใจคนรักสุขภาพ


นางวิภารัตน์ รัตนพรหมมา ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท โมรินดา เวิร์ล ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดงานครบรอบ 12 ปีโมรินดาประเทศไทย Morinda Gala Night พร้อมมีการมอบรางวัลเชิดชูเกียรติผู้นำระดับสูงและผู้นำเงินล้านด้วย หลังจากก่อนหน้านี้ในวันครบรอบจริงบริษัทได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมที่บ้านบางเเคขึ้น เเละโอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก Mr.Jeff Wassden รองประธานฝ่ายการตลาด ที่ดูเเลโมรินดาทั่วโลกมาร่วมงานเฉลิมฉลองครบรอบความสำเร็จ และร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 ตัว


เป็นความโชคดีที่เราจดทะเบียนได้ชื่อ ไบโอเเอคทีฟ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตาฮิเตียนโนนิ มีทั้งแบบเพียว แมงโก้ เกรป และ ออริจินัล เเละเป็นเจ้าแรกที่ได้คำว่าไบโอเอคทีฟอยู่ในชื่อสินค้าของบริษัท และเราอยากให้ทุกคนเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเราได้ไม่ว่าจะรวยหรือจน ที่สหรัฐอเมริกาผลิตภัณฑ์จะมีขนาดที่เล็ก และมีเป็นซองแบบพกพาได้ แต่ประเทศไทยยังรอดูก่อน แล้วตอนนี้เรากำลังมองหาสถานที่จะทำออฟฟิตเหมือนสโตร์ที่มีสินค้าไปวางขาย โดยไม่จำเป็นว่าต้องเป็นสมาชิกก็สามารถซื้อได้ นางวิภารัตน์ กล่าว

Mr.Jeff Wassden รองประธานฝ่ายการตลาด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมาบริษัทแม่ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง โดยเลือกเน้นใช้พืชสมุนไพรมากขึ้น ส่วนชื่อไบโอเเอคทีฟจะโฟกัสไปในด้านนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและใช้ผลไม้จากพืชสมุนไพรทำการรีเซิร์ทแล้วสกัดออกมาเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ และจะใช้ไบโอแอคทีฟไปในเรื่องของบริษัทฟาร์มาซูติคอลต่างๆ ด้วย และจะโฟกัสไปในเรื่องของธรรมชาติการแยกเรื่องสมุนไพรที่มาจากผลไม้หรือผัก จะทำให้ในส่วนของผลิตภัณฑ์มีความเป็นเอกลักษณ์มากขึ้นและไม่มีใครเหมือน


ในห้องเเลปในส่วนนี้เราจะเอามาจากพืชผลต่างๆที่ค่อนข้างหายากเเละราคาเเพง ปัญหาไบโอแอคทีฟจะมีอาการข้างเคียง เพราะว่าร่างกายของเราจะมีอยู่ 3 กระบวนการ ต่อต้าน ยอมรับหรือว่าจะมีปฏิกิริยากับสารชีวภาพที่เข้าไป ไบโอแอคทีฟทางบริษัทผลิตขึ้นมามีคุณภาพสูงและค่อนข้างปลอดภัย เรามีอยู่ 5 มาตรฐาน ที่เราเรียกว่าไบโอแอคทีฟแฟลชฟอร์ม ต้องปลอดภัย ต้องไม่มีอาการข้างเคียง มร.เจฟ กล่าวและว่า

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวภายในงานฉลองครบรอบ 12 ปีครั้งนี้ เป็น ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ตาฮิเตียนโนนิ ออริจินัล ตาฮิเตียนโนนิ เเมงโก้ ตาฮิเตียนโนนิ เกรป ตาฮิเตียนโนนิ เพียว เเละในอีก 2 3 เดือนจะมีผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างความสมดุลให้กับร่างกาย Fit body composition system เป็นผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาโรคอ้วน ช่วยควบคุมน้ำหนัก


นอกจากบริษัทมีเเผนทางการตลาด 4 ข้อเหมือนกับที่โคคาโคลาเคยทำ 1.สร้างเเบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับเเละรู้จักไปทั่วประเทศ 2.ผลิตภัณฑ์ที่หาดื่มง่ายเหมือนอยู่ในชีวิตประจำวัน 3. ทำให้สินค้ามีอยู่ตลอดเวลา 4.เราจะสร้างชื่อเสียงที่ดีๆให้คนพูดถึงในสิ่งดีๆเกี่ยวกับบริษัท ซึ่งกลยุทธ์ทั้งหมดนี้มันไม่ได้สร้างภายในปี 2 ปี เเต่ต้องเริ่มต้นเเละปรับเเต่ละเเผนให้ดีขึ้นเรื่อยๆและคาดหวังว่าจะช่วยเพิ่มฐานผู้บริโภคให้เพิ่มมากขึ้น


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่ายขายตรงฉบับที่ 237 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 1-15 ตุลาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น