ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

กรพล รักขพันธุ์เข็นขายตรงน้องใหม่สู้ศึก ชูเครือข่ายตามรอยพ่อรวยสู่เป้าปีแรก100ล.







934776_115841261953887_2076838673_n (1) (Mobile)


เปิดวิชั่นขายตรงน้องใหม่ ตาม รอยพ่อรวย ย่านนวมินทร์ เผย 3 เดือน หลังเปิดดำเนินการได้รับการตอบรับ จากสมาชิกแล้วกว่า 3 พันรหัส พร้อม ชูความโดดเด่นด้วยศูนย์การเรียนรู้ ทางด้านการเกษตร เสริมวิชา MLM ควบคู่สมาชิกมุ่งดันนักธุรกิจสู่ความ สำเร็จ...ประกาศเป้ายอดขายปีแรก ขอแตะ 100 ล้าน

ต้องยอมรับว่าปัจจุบันนี้เครือข่ายขาย ตรงค่อนข้างที่จะเกิดขึ้นเยอะพอสมควร ซึ่ง นั่นก็หมายความว่าผู้ที่ต้องการอยากจะมี รายได้เสริมย่อมต้องมีทางเลือกที่เพิ่มขึ้นด้วย...แต่การเกิดขึ้นของบริษัทเครือข่ายน้องใหม่ ในวงการขายตรงนั้น หากท่านที่อยู่ในธุรกิจนี้คงพอที่จะทราบกันดีว่าผู้ที่ไม่มีกึ๋นพอใน ธุรกิจส่วนใหญ่แล้ว ก็เจ็บตัวกันไปแทบจะทุกราย แต่ในขณะเดียวกัน ผู้ที่อยู่ในธุรกิจเครือ ข่ายนี้มานานก็ใช่ว่าไม่มีสิทธิ์ที่จะเจ็บตัวได้ด้วยเช่นกัน

คงต้องบอกว่า วันนี้วิสัย ทัศน์พร้อมกับความน่าเชื่อถือ ของตัวผู้ประกอบการเองถือว่ามี ส่วนสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าใน เรื่องของสินค้าที่ดี เพราะหาก ค่ายไหนที่มีผู้บริหารที่ดีแต่ปาก ไม่มีแอ็คชั่นที่มากพอ ขอฟันธง ได้เลยว่าไม่กี่เดือนธุรกิจน่าที่จะ มีแรงสั่นสะเทือนบ้างอย่าง แน่นอน ซึ่งจะ สะเทือนมาก หรือ สะเทือนน้อย อยู่ที่วิธีการ ทำงานของแต่ละค่ายนั่นเองว่า โดนใจ สร้างแรงดึงดูดคนหันมา เข้าร่วมธุรกิจได้มากน้อยแค่ไหน เท่านั้นเอง แต่การสร้างแรงดึงดูด ก็ต้องอยู่บนพื้นฐานของความ ถูกต้องด้วยเช่นกัน

...ลองมาล้วงลึกถึงขาย ตรงน้องใหม่อีกค่ายที่ต้องบอก ว่า ถึงแม่ชื่อบริษัทนี้จะสดใหม่ แบบถอดด้าม แต่หากเอ่ย ถึงชื่อ ผู้บริหารค่ายนี้หลาย ๆ ท่านที่อยู่ ในธุรกิจเครือข่าย คงพอที่จะ ทราบกันเป็นอย่างดี ซึ่งขายตรง น้องใหม่นี้ชื่อว่า บริษัท ตามรอย พ่อรวย จำกัด ภายใต้การนำทัพ หน้าของ กรพล รักขพันธุ์ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธาน กรรมการ...

โดยขายตรงน้องใหม่ค่าย นี้นั้น เปิดดำเนินธุรกิจมาได้เพียง แค่ 3 เดือนเท่านั้น ภายใต้ วัตถุประสงค์ของที่นี้คือ ต้องการ นำเสนอสินค้าคุณภาพ ราคา คุณธรรม สมาชิกและผู้นำ มั่นคง!!...สำหรับฐานรบ บัญชาการของค่ายนี้นั้นตั้งอยู่ที่ ถนนนวมินทร์ ซอย 57 ซึ่งถือเป็น ศูนย์กลางของการกระจายธุรกิจ เลยก็ว่าได้ ที่สำคัญ มีสมาชิกที่ ร่วมธุรกิจแล้วประมาณ 3,000 คนด้วยกัน

ทั้งนี้ ทางด้าน กรพล รักขพันธุ์ ประธานกรรมการ บริษัท ตามรอยพ่อรวย จำกัด ได้ เผยถึงสาเหตุของการเปิดตัวขาย ตรงน้องใหม่ที่ชื่อ ตามรอยพ่อ รวย ว่า ต้องการอยากที่จะให้ทุก คนมีชีวิตที่ดีขึ้น ในขณะเดียวกัน ยังมองว่าปัจจุบันนี้คนที่ทำขาย ตรงหลาย ๆ คน ยังไมมี่ความรู้ ในเรื่องของธุรกิจขายตรงพอ สมควร ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้ บริษัทฯ จึงได้มีแนวคิดเปิดศูนย์ เรียนรู้ในเรื่องของเกษตรอินทรีย์ สำ หรับคนในแต่ละชุมชนที่ต้องการความรู้ในเรื่องของ เกษตรขึ้น พร้อมกับเติบเต็มใน เรื่องของวิชาทางด้าน MLM ให้ผู้ ที่เข้ามาสู่ธุรกิจได้ทำงานอย่าง มีระบบ ทั้งในเรื่องของภาค ทฤษฎีและภาคปฏิบัติ โดยจะ เป็นการเรียนรู้เกษตรแบบพอ เพียงตามรอยพ่อ ซึ่งบริษัทฯ ต้องการที่จะให้สมาชิกที่เข้ามาสู่ ธุรกิจทุกคนมีความมั่นคงจริง และสมาชิกอยู่ได้ โดยนี่คือ วัตถุประสงค์ของการทำธุรกิจ ของที่นี้

ธุรกิจตามรอยพ่อรวย ไม่ใช่เน้นเพียงแค่สินค้าทางการ เกษตรเพียงอย่างเดียว แต่ยังมี สินค้าที่หลากหลายตามกระแส ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์อาหาร เสริม สมุนไพรบรรเทาปวดไทย ไท ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกาแฟ ไทยไท ผลิตภัณฑ์สำหรับท่าน ชาย เป็นต้น ซึ่งวันนี้ต้องบอกว่า การแข่งขันในเรื่องของสินค้าใน ธุรกิจขายตรงจำเป็นอย่างยิ่งที่ จะต้องมีความแตกต่าง และที่ ธุรกิจตามรอยพ่อรวย ก็มีสินค้า ที่เรียกว่ามีความแตกต่างจากที่ อื่นอย่างมากด้วยเช่นกัน

กรพล เผยอีกว่า สำหรับ อีกหนึ่งเครื่องในการทำธุรกิจ ของบริษัทฯ นั่นก็คือ ร้านกาแฟ สด ซึ่งที่นี้จะมีธุรกิจร้านกาแฟสด ให้ทุกท่านได้ลงทุน พร้อมกับมี การรับทำ พ.ร.บ.และมีการให้ บริการในเรื่องของการรับส่ง ไปรษณีย์ด้วย โดยการลงทุน ธุรกิจร้านกาแฟดังกล่าวนี้อยู่ 390,000 บาท โดยจะได้เครื่อง ทำกาแฟ ชุดกาแฟ และสินค้า อื่น ๆ อีกมากมาย ที่มีมูลค่า มากมายกว่า 590,000 บาทด้วย กัน สำหรับเป้าหมายในปีแรกที่ วางไว้ คือ 25 แห่ง โดยจะเป็นการ เน้นทั้งในต่างจังหวัดและใน กรุงเทพฯ สำหรับการทำธุรกิจของ บริษัทฯ ในปีแรก บริษัทฯ ตั้งเป้า ยอดขายไว้ที่ 100 ล้านบาท พร้อมกับเป้าหมายมีสมาชิกอยู่ ที่ประมาณ 1 หมื่นกว่ารหัสด้วย กัน และเชื่อว่าหากแผนงานของ ธุรกิจเป็นไปตามเป้าหมายที่วาง ไว้ เป้าหมายที่วางไว้ทุกอย่าง ก็ น่าที่จะตรงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยเช่นกัน

...และนี่ก็เป็นอีกหนึ่ง บริษัทขายตรงน้องใหม่ ที่ต้อง บอกว่า เป็นเครือข่ายที่ต้องมีการ หล่อหลอมความแข็งแกร่งให้มาก พอสมควรทีเดียว ถึงแม้ว่าจะมี ผู้ที่คร่ำหวอดอยู่ในธุรกิจนี้มานาน พอสมควร แต่หากทุกอย่างไม่โดน ใจคนเครือข่าย หรือ ไม่อยู่บนพื้น ฐานความถูกต้องแล้วล่ะก็ ธุรกิจ ที่มองว่าจะเติบโตในเวลาอัน รวดเร็วอย่างที่ตั้งไว้ก็อาจจะอ่อน แรงลงได้ด้วยเช่นกัน เพราะวันนี้ คนเครือข่ายมีความรู้ในการเลือก ธุรกิจมากพอสมควร!!





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 345 ประจำวันที่ 1-15 มิถุนายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น