ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ไชนี่เดินเครื่องรุก MLM เต็มสูบ ทุ่มงบผุดสาขาใหม่ โกย 100 ล้าน







381236_101178636663625_865364317_n (Mobile)


นายใหญ่ ไชนี่ อินเตอร์ฯ ไฟเขียวเปิดเกมรุกตลาดขายตรงเต็มสูบ จ่อส่งสินค้าใหม่ Colla Vite เอาใจคนรักสุขภาพ ล่าสุด ทุ่มงบเปิดศูนย์สาขาแห่งแรกที่จังหวัดสุรินทร์ ก่อนลุยผุดสาขา 2 ที่พัทลุง หวังตอกย้ำความเชื่อมั่นให้ผู้นำในพื้นที่ ระบุเตรียมโหมโปรโมตภาพลักษณ์สื่อผ่านทีวีดาวเทียมและวิทยุชุมชนหวังช่วยสมาชิกให้ทำงานง่ายขึ้น การันตีสิ้นปีดันยอดขายแตะ 100 ล้านบาท


ณชณฆ์ ตรงใจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไชนี่ อินเตอร์คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า แผนการตลาดในปี 2556 บริษัทเตรียมรุกธรกิจขายตรงอย่างเต็มที่ทั้งการเปิดตัวสินค้าใหม่ ซึ่งในวันที่ 1 พฤษภาคม 2556 นี้ จะเปิดตัว คอลลา ไวท์ (Colla Vite) ซึ่งจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะช่วยปรับความสมดุลในร่างกายและยังมีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยเพิ่มความสูงให้กับเด็กได้อีกด้วย นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนจะขยายตลาดใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น เพื่อขยายฐานผู้บริโภคให้กว้างขึ้น เช่นในพื้นที่ภาคกลาง และภาคเหนือเป็นต้น ซึ่งปัจจุบันพื้นที่ดังกล่าวส่วนใหญ่จะเป็นฐานผู้บริโภคเป็นหลัก ขณะเดียวกันบริษัทยังได้ขยายศูนย์สาขาในต่างจังหวัด เพื่อรองรับกับความต้องการของสมาชิกที่เพิ่มขึ้นด้วย โดยล่าสุดในวันที่ 1 พฤษภาคม 2556 นี้ เตรียมเปิดศูนย์สาขาแห่งแรกของบริษัทอย่างเป็นทางการในจังหวัดสุรินทร์ หลังจากนั้นประมาณกลางปี เตรียมจะเปิดสาขาแห่งที่ 2 ดังกล่าว เพื่อรองรับกลุ่มสมาชิกทั้งในภาคอีสานและภาคใต้ซึ่งถือเป็นตลาดใหญ่ของบริษัทคิดเป็น 70% ของยอดขายรวมทั้งบริษัท


ไตรมาสแรกของเราปีนี้ถือว่ายอดขายต่ำกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ ดังนั้น ตั้งแต่ไตรมาส 2 เป้นต้นไป เราจึงต้องเร่งกระตุ้นยอดขาย โดยเฉพาะการเปิดตัวสินค้าใหม่ คอลลา ไวท์ (Colla Vite) ซึ่งเชื่อว่าจะมาช่วยกระตุ้นยอดขายได้ โดยปัจจุบันกลุ่มสินค้าที่ถือว่าเป็นพระเอกของเรา คือ กลุ่มสินค้าทางการเกษตรและกลุ่มเสริมอาหาร อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวสินค้าใหม่จะเปิดตัวพร้อมกันในวันที่ทำพิธีเปิดศูนย์สาขาแห่งแรกในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ ซึ่งภายในงานเรายังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับสมาชิกด้วย เช่น โปรโมชั่น ซื้อสินค้าลดสูงสุดถึง 50 %


ณชณฆ์ กล่าวอีกว่า นอกจากในช่วงที่ผ่านมาตนและผู้บริหารจะลงพื้นที่เพื่อช่วยทีมงานมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้นำในพื้นที่แล้วบริษัทยังได้จัดทำสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านทางโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม (เคเบิ้ลทีวี) ด้วย ผ่านช่องทาง บุฟเฟ่ต์ทีวี เพื่อสร้างการรับรู้ และช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร โดยล่าสุดบริษัทอยู่ระหว่างการพิจารณาเพื่อลงสื่อโฆษณาผ่านทางวิทยุชุมชนต่างๆทั่วประเทศ เพื่อช่วยให้สมาชิกทำงานได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้บริษัทยังได้ร่วมกับโครงการศูนย์วิจัย และพัฒนาข้าวจังหวัดสุรินทร์ โดยจะรับซื้อพันธุ์ข้าวจากเกษตรกรที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรของบริษัท เพื่อนำไปเป็นพันธุ์ข้าวให้กับเกษตรกรต่อไป ซึ่งก่อนหน้านี้บริษัทได้จัดอบรมให้กับเกษตรกรในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์เกี่ยวกับโครงการดังกล่าว ปรากฏว่าได้รับการตอบรับดีมาก ดังนั้นบริษัทจึงมีนโยบายในการจัดทำโครงการในลักษณะดังกล่าวออกไปยังพื้นที่ภาคใต้ โดยบริษัทมีโครงการที่จะจัดประกวดยางพารา เพื่อเป็นการส่งเสริมชาวสวนยางพาราให้ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ทางเกษตรที่ดีและมีคุณภาพ


ปีนี้เราตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 100 ล้านบาท และเราค่อนข้างมั่นใจว่าภาพรวมปีนี้น่าจะดีกว่าปีที่แล้ว โดยเฉพาะการรุกตลาดอย่างเต็มที่จะเห็นได้ว่า ทีมผู้บริหารทุกคนทุกคนออกทำงานพื้นที่อย่างต่อเนื่องอย่างตัวพี่เองก็มาปักหลักอยู่ที่พื้นที่ภาคอีสานนานแล้วหลังจากนี้ก็จะลงไปช่วยทีมงานที่ภาคใต้ต่อไป โดยในแต่ละพื้นที่ๆเราไปค่อนข้างได้รับการตอบรับดีมาก ดังนั้น การที่เราเปิดตัวสินค้าใหม่และขยายศูนย์สาขา เชื่อว่าจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้นำในพื้นที่และกระตุ้นยอดขายได้เช่นกัน




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 222 ประจำวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น