ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวออกาโน่ โกลด์ (Organo Gold ) : OG ดึงบิ๊กเดฟคุมทั่วโลก โวสิ้นปีลุ้นยอดขายพันล้าน







555 (Mobile)


ออร์กาโน่ โกลด์ ปล่อยพลังดูด ดึง บิ๊กเดฟ-เดวิด เอ็นเฟลป์ จากค่ายโมนาวี มานั่งแท่นรองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ คุมตลาดทั้งไทยและทั่วโลก ด้าน ภูเชษฐ์ เผดิมปราชญ์ ปลื้มเปิดตัวแค่เดือนแรกมีมนุษย์เงินล้านเกิดขึ้น 20 คน คุยสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้มีเศรษฐีเงินล้านเกิน 50 คนแน่นอน มั่นใจสิ้นปีมีลุ้นยอดขายแตะ 1,000 ล้านบาท ส่วน เดวิด เอ็น เฟลป์ โปรยยาหอม OG เป็นธุรกิจที่ทำง่าย ประกาศพร้อม หนุนผู้นำไทยเป็นต้นแบบความสำเร็จของทั้งโลก

ภูเชษฐ์ เผดิมปราชญ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ออร์กาโน่ โกลด์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ OG กล่าวว่า หลังจากบริษัทได้ เปิดให้มีการลงทะเบียนรับสมัครสมาชิกอย่างเป็นทางการไปเมื่อ วันที่ 20 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับ ดีมาก ทั้งจากนักธุรกิจในประเทศ และต่างประเทศ โดยมีนักธุรกิจ ให้ความสนใจเข้ามาร่วมธุรกิจกันเป็นจำนวนมาก ทำให้เพียงแค่ เดือนแรกมีว่าที่มนุษย์เงินล้านเกิดขึ้นประมาณ 20 ท่าน และ คาดว่าภายในสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้จะมีมนุษย์เงินล้านเกิดขึ้น ไม่ต่ำกว่า 50 ท่าน ซึ่งจะทำให้ ออร์กาโน่ฯ เป็นบริษัทขายตรง ที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย โดยก่อนหน้านี้ ภูเชษฐ์ กล่าวว่า ในปี 2556 บริษัทคาดว่าจะมียอดจำนวนสมาชิกอยู่ที่ 30,000 รหัส และมียอดขายประมาณ 800-1,000 ล้านบาท

สำหรับนโยบายในการทำธุรกิจในประเทศไทยหลังจากนี้ ภูเชษฐ์ กล่าวว่า จะอิงกับสำนักงานใหญ่เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น การส่งเสริมการขาย, การทำโปรโมชั่น และการสร้างธุรกิจอย่าง แท้จริง เนื่องจากออร์กาโน่ฯ ต้องการเน้นทำธุรกิจแบบยั่งยืน ซึ่งล่าสุดทางสำนักงานใหญ่ได้แต่งตั้ง เดฟ-เดวิด เอ็น เฟลป์ มานั่งในตำแหน่งรองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ ออกาโน่ โกลด์ เอ็นเตอร์ไพรส์ อิงค์ เพื่อเข้ามาช่วยพัฒนาธุรกิจของออร์กาโน่ฯ ทั่วโลก แต่เนื่องจากคุณเดฟอยู่เมืองไทยมานาน ทำให้มีความ ผูกพันกับคนไทยจึงตัดสินใจที่จะเลือกมาพัฒนาตลาดในไทยให้ เจริญเติบโต เพื่อเป็นต้นแบบของออร์กาโน่ฯ ในประเทศอื่นๆ

การที่ได้คุณเดฟเข้ามาช่วยพัฒนาธุรกิจของออร์กาโน่ฯ ไม่ได้ทำให้โครงสร้างการบริหารของออร์กาโน่ฯ ประเทศไทย เปลี่ยนแปลงไป แต่การมาของคุณเดฟจะเข้ามาเสริมในการพัฒนา ธุรกิจ เพราะเป็นคนที่มีศักยภาพมาก ซึ่งบทบาทหน้าที่ของ คุณเดฟจะเป็นผู้ประสานงานกับกลุ่มผู้นำจากค่ายอื่นๆ ทั้งใน ประเทศไทย และต่างประเทศ ให้มาเข้าร่วมธุรกิจกับออร์กาโน่ฯ

ด้าน เดวิด เอ็น เฟลป์ รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ออร์กาโน่ โกลด์ เอ็นเตอร์ไพรส์ อิงค์ กล่าวว่า นับตั้งแต่ ตนได้เข้าไปนั่งบริหารให้กับบริษัทขายตรงเป็นเวลากว่า 20 ปี ทุกบริษัทที่เข้าไปนั่งบริหารเป็นบริษัทที่ดีทั้งนั้น และถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเข้าไปอยู่กับบริษัทเหล่านั้น แต่อยากจะบอกว่าตั้งแต่มีโอกาสได้รู้จักกับออร์กาโน่ฯ ตนไม่เคยเห็นบริษัท ที่พิเศษขนาดนี้มาก่อน เพราะออร์กาโน่ฯ ได้สร้างระบบความ สำเร็จที่ช่วยให้ผู้คนมากมายประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลทั้ง ในสหรัฐอเมริกา และยุโรป ซึ่งระบบเหล่านั้นจะนำมาใช้ในเมือง ไทยทุกอย่างเหมือนกับที่สร้างความสำเร็จในสหรัฐอเมริกา และ ในยุโรป

ระบบที่ออร์กาโน่ฯ สร้างขึ้นมาถือเป็นระบบที่มีประสิทธิ- ภาพมาก ซึ่งเป็นระบบที่พิสูจน์กันมาแล้วทั่วโลก หน้าที่ของผม ไม่ใช่จะดูแลเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น ต้องดูแลทั่วโลก แต่ เนื่องจากไทยเป็นประเทศที่ผมรักมากที่สุด ดังนั้น ผมจะทำให้ไทย เป็นประเทศต้นแบบของออร์กาโน่ฯ ทั่วโลก เพื่อให้คนไทยสำเร็จ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

เดวิด เอ็น เฟลป์ กล่าวอีกว่า ปัจจุบันมูลค่าตลาดกาแฟ ถือเป็นตลาดเครื่องดื่มที่ใหญ่มากคิดเป็นอันดับ 2 ของตลาด เครื่องดื่ม และมีมูลค่าการซื้อขายมากเป็นอันดับ 2 รองจากน้ำมัน และจากการสำรวจการดื่มกาแฟของคนทั่วโลกพบว่า ภายใน 24 ชั่วโมง จะมีคนดื่มกาแฟสูงถึง 3,000 ล้านถ้วย และด้วยจุดเด่น ของกาแฟออร์กาโน่ฯ เป็นกาแฟเพื่อสุขภาพ และมีรสชาติที่คน ส่วนใหญ่ให้การยอมรับ ดังนั้น จึงทำให้ออร์กาโน่ฯ เป็นธุรกิจที่ทำ ง่ายที่สุดนับตั้งแต่เข้ามานั่งบริหารงานในบริษัทขายตรง โดยกาแฟ ของออร์กาโน่ฯ มีให้เลือกถึง 5 ชนิด ได้แก่ โกลด์แบล็ก, มอคค่า, ลาเต้, คาเฟ่ สุพรีม และคิงส์ ออฟ คอฟฟี่

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้าที่ เดวิด เอ็น เฟลป์ส หรือที่รู้จัก กันในนาม บิ๊กเดฟ จะย้ายมานั่งอยู่ในตำแหน่งรองประธาน ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ออร์กาโน่ โกลด์ เอ็นเตอร์ไพรส์ อิงค์ เขาเคย นั่งเป็นผู้บริหารระดับสูงให้กับบริษัทขายตรงอินเตอร์ฯ มาแล้ว หลายบริษัท โดยล่าสุดเขานั่งเป็นประธานภูมิภาคเอเชียตะวัน- ออกเฉียงใต้ให้กับบริษัทขายตรงสัญชาติอเมริกันอย่าง บริษัท โมนาวี (ประเทศไทย) จำกัด





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 223 ประจำวันที่ 16-31 พฤษภาคม 2556



2 ความคิดเห็น:

  1. ORGANOGOLD บริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดเวลานี้
    + ระบบการสร้างทีมที่ดีครับ www.leaderthai.com

    ตอบลบ
  2. Why Leader Thai Team
    - ทำไมต้องร่วมทีมกับ เรา
    - เพราะ เราคือทีมที่มีระบบการสร้างทีมที่ดีที่สุดในไทย

    - ทำไมต้องเป็น บริษัท ORGANO GOLD
    - เพราะ ORGANO GOLD คือบริษัทระดับโลกที่โตเร็วที่สุดเวลานี้

    - ทำไมต้องเป็น ทีม Leader Thai
    - เพราะ LEADER THAI มีระบบสร้างทีมที่ดีที่สุดและมีผู้นำมากมายรับรายได้หลายล้าน
    ด้วยระบบนี้
    ดร.เบนจามิน เอ แทน ผู้สร้างระบบ PSC
    ที่ทำให้มีผู้นำประสบความสำเร็จมาแล้วหลายบริษัท จนมีรายได้สูงติดระดับโลก

    Leader Thai Team
    คลิกดูข้อมูลทีม www.og1team.com

    ตอบลบ