ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

"สเตม เทค" ชู 2 แผนจ่ายปั้นไทย ชักธง "ยูนิเลเวล" "ไฮบริด" ดูดสมาชิก







Capture (Mobile)


"สเตม เทค" ขายตรงจากเมืองลุงแซม เข้าไทยตั้งแต่ปี 53 เดินหน้าล่าสมาชิก ชู 2 แผนอย่าง "ยูนิเลเวล" และ "ไฮบริด" เป็นแผนหลักสร้างเครือข่าย ยกสินค้า กลุ่มกระตุ้น "สเต็มเซลล์" ช่วยชะลอความแก่เป็นหัวหอก บอกไม่มีคู่แข่ง สินค้าแปลกดันเป็นจุดขาย พร้อมชำเลืองลาว, พม่า, กัมพูชา และมาเลเซีย เป็นพื้นที่สู้ศึกอาเซียน


นางธนาวดี เถาเสถียรกรรมการผู้จัดการ บริษัท สเตม เทค (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า บริษัทได้ เปิดดำเนินธุรกิจในเมืองไทยมาได้ 3 ปี โดยเริ่มกิจการเมื่อเดือนตุลาคม 2553 ซึ่งเป็นบริษัทขายตรงจากสหรัฐอเมริกา และได้ตราสัญลักษณ์ สคบ. รวมถึงผลิตภัณฑ์ก็ผ่าน อย. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ผลประกอบการในปี 2555 ที่ผ่านมา ยัง เทียบเป็นเปอร์เซ็นต์ไม่ได้ เพราะกำลังขยายตลาดไปทีละสเต็ป แต่ก็อยู่ในเกณฑ์น่าพอใจ


อย่างไรก็ตาม เมืองไทยถือเป็น ประเทศที่ 5 ในตลาดเอเชีย ที่บริษัท ได้ขยายตลาด หลังจากบริษัทได้ขยายตลาดไปยังมาเลเซีย, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์ และ เกาหลีใต้ โดยทาง เรย์ ซี คาร์เตอร์ จูเนียร์ กับคริสเตียน ราโป ถือเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง บ.สเตม เทค และได้เปิดดำเนินธุรกิจขายตรงทั่วโลกมาเป็นเวลา 8 ปี หรือตั้งแต่ ปี 2005 บริษัทได้ขยายเครือข่ายไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก รวม 23 ประเทศ โดยประเทศไทยถือเป็นประเทศล่าสุด คือลำดับที่ 23 ที่บริษัทได้เข้ามาวางระบบภายใน ตั้งแต่ปี 2010


ขณะที่ภาพรวม "สเตม เทค" ทั่วโลก สร้างยอดขายเพิ่มได้ 75% เมื่อเทียบกับปีก่อน ส่วนประเทศที่เติบโตมากที่สุด คือ ประเทศเม็กซิโก, เกาหลีใต้, ฝรั่งเศส และกานา ซึ่ง ภายในปีนี้บริษัทจะขยายเครือข่ายไปยังประเทศ อินเดีย และอินโดนีเซีย ส่วนปี 2013 บริษัทมีแผนจะขยายตลาดไปยังประเทศญี่ปุ่นต่อไป


"ในส่วนของระบบสายงานนั้น บ.สเตม เทค มี 2 แบบ คือ ยูนิเลเวลกับไฮบริด ทำให้ สมาชิกสามารถขยายสายงานและความมั่งคั่ง ได้เต็มที่ และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมเป็น อย่างมากคือ เอเอฟเอ เอ็กซ์แทร็ก ที่มีส่วนผสมของสาหร่ายน้ำจืดที่จะเข้าไปกระตุ้นสเต็มเซลล์ในกระดูกของร่างกายให้ฟื้นฟูและแข็งแรงไม่ผุพังไปก่อนวัยอันควร และยังช่วยชะลอความแก่ได้ โดยบริษัทเตรียมสินค้าอื่นๆ เข้าเพิ่มอีก แต่อยู่ระหว่างการขอ อนุญาตจาก อย."


"ธนาวดี" ผู้จัดการกรรมการ "สเตม เทค" ได้กล่าวต่อว่า บริษัทวางแผนให้ประเทศไทยเป็น ศูนย์กลางการต่อต้านความเสื่อมชรา เนื่องจากบริษัทมีสินค้าที่เป็นจุดเด่นด้านสเต็มเซลล์ที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาอย่างสมบูรณ์ แบบ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัท ขณะที่เป้าหมายในปี 2556 สเตม เทค ต้องการสร้างรากฐานในเมืองไทยให้แน่นกว่านี้ก่อน ด้วยการให้แม่ทีมขยายเครือข่ายออกไปตามจังหวัดต่างๆ ให้ทั่ว 4 ภาค เพราะผลิตภัณฑ์ของบริษัทต้องการสมาชิกที่เข้าใจ


"เรามีความมั่นใจว่า บริษัทจะเติบโต ในตลาดเมืองไทยได้เป็นอย่างดี เพราะจุดแข็ง ของเราคือ ไม่มีคู่แข่งในการตลาด โดยเรื่อง สเต็มเซลล์ บริษัทเราไม่ต้องไปแข่งกับใคร เชื่อว่า หากมีคนบอกต่อถึงประโยชน์ผลิตภัณฑ์ นี้ไปเรื่อยๆ คนที่อยากจะสุขภาพดี ไม่แก่ก่อน วัย ก็จะวิ่งเข้าหาสินค้าตัวนี้เอง โดยกลุ่มผู้ที่จะเข้ามาเป็นสมาชิกส่วนมากจะมีอายุระหว่าง 35-40 ปีขึ้นไป เพราะวัยขนาดนี้ต้องการดูแล สุขภาพไม่ให้ทรุดโทรมนั่นเอง"


สำหรับการวางแผนรับมือการรวมตัวประชาคมอาเซียน หรือ เออีซี ในปี 2558 นั้น ผู้จัดการกรรมการ "สเตม เทค" ได้เผยต่อว่า "ตอนนี้ได้มีแผนที่จะเข้าไปบุกตลาดเพื่อน-บ้านใกล้ๆ ก่อน ก็คือ ลาว, พม่า, กัมพูชา และ มาเลเซีย เพราะบริษัทมีเครือข่ายอยู่ที่นั่น ซึ่งได้มีการนำผลิตภัณฑ์นี้เข้าไปจำหน่าย และมี การสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก คาดว่าตลาดในอาเซียนจะช่วยให้ สเตม เทค เติบโตได้หลาย เท่าตัว เพราะเชื่อว่าสินค้าตัวนี้จะช่วยให้คนมีสุขภาพแข็งแรง ยับยั้งความแก่ชราได้เป็นอย่างดี"




Credit By :http://www.siamturakij.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น