ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวคิงส์เฮิร์บ (King Herb) : คิงส์เฮิร์บประกาศศักดาเครือข่ายมืออาชีพ เปิดป้ายสนง.ใหม่/พร้อมลุยตลาดต่างแดน







kh (Mobile)

 


คิงส์เฮิร์บ ตอกย้ำความเชื่อมั่นธุรกิจ จัดพิธีเปิดป้ายสำนักงานแห่งใหม่มูลค่ากว่า 100 ล้าน พร้อมย้ำความสำเร็จเกิดขึ้นมาได้ เพราะสินค้าเยี่ยมรวมถึงเหล่าสมาชิกคิงส์เฮิร์บทุกคนเดินไปในทิศทางเดียวกัน เผยตัวเลข 9 ปีที่ผ่านมา ดันยอดขายไปกว่า 6,000 ล้าน...แย้มไตรมาสแรกปีนี้ยอดโตกว่า 15% ประกาศพร้อมลุยตลาดต่างแดนเต็มอัตราศึก หลังเล็งพื้นที่จังหวัดมุกดาหารเป็นพื้นที่เคลื่อนทัพสำคัญนับจากนี้


เดินเกมรบแบบเต็มอัตราศึกเลยทีเดียว สำหรับธุรกิจขายตรงพันธุ์ไทยอย่าง บริษัท คิงส์เฮิร์บ เวิร์ด 1999 จำกัด ภายใต้การนำทัพของ ดร.ปพน ลิ้มธำรงกุล ประธานกรรมการบริษัทฯ ที่หลังจากปล่อยของดีอย่างสำนักงานแห่งใหม่ไปได้ไม่นาน เรียกได้ว่า แววของธุรกิจเริ่มที่จะเจิดจรัสออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งในเรื่องของความน่าเชื่อถือ ความมั่นคง และชื่อเสียงของธุรกิจที่เริ่มเป็นที่รู้จักของใครหลายคนมากขึ้น


ล่าสุดทางด้าน บริษัท คิงส์เฮิร์บ เวิร์ด 1999 จำกัด เอง ได้มีการทำพิธีเปิดป้ายสำนักงานแห่งใหม่เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ยังได้รับเกียรติจากทางด้านนายจิรชัย มูลทองโร่ย เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค มาร่วมในงานครั้งนี้ด้วย


ซึ่งภายในงานทางด้าน ดร.ปพน ลิ้มธำรงกุล ประธานกรรมการ บริษัท คิงส์เฮิร์บ เวิร์ด 1999 จำกัด ยังได้กล่าวในงานว่า ในช่วง 9 ปีที่ผ่านมา ของธุรกิจคิงส์เฮิร์บ ถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง และมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา ส่งผลให้ความสำเร็จในวันนี้ คิงส์เฮิร์บเอง จึงได้มีอาณาจักรแห่งใหม่ที่ยิ่งใหญ่และสมเกียรติอย่างมากนั่นคือ อาคารสำนักงานแห่งใหม่สูง 8 ชั้น มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ที่อาจเรียกได้ว่า เป็นการสร้างความเชื่อมั่นและความมั่นคงให้กับหมู่มวลสมาชิกนั่นเอง


นับเป็นอีกหนึ่งก้าวใหม่ครั้งสำคัญของธุรกิจ คิงส์เฮิร์บ เลยก็ว่าได้ ที่พร้อมจะขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตสมกับ ผู้นำจ้าวตลาดพลูคาว นั่นเอง โดยตึกแห่งใหม่นี้.นอกจากนี้ทางด้าน ดร.ปพน ยังได้กล่าวถึงความสำเร็จของธุรกิจคิงส์เฮิร์บในช่วงปีที่ผ่านมาว่า ในปี 2555 ที่ผ่านมา ทาง บริษัทฯ สามารถปิดยอดขายได้ที่ประมาณ 850 ล้านบาท แต่หากให้รวมตั้งแต่ปี 2547 จนถึงปัจจุบัน คิงส์เฮิร์บ มียอดขายอยู่ประมาณ 6,000 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่ค่อนข้างน่าพอใจ


วันนี้ถ้าถามในเรื่องยอดขายของบริษัทฯ เราเองมีความหวังว่า ขอเพียงมียอดขายที่ไม่ตกกว่าเดิมก็พอ โดยการทำธุรกิจของคิงส์เฮิร์บที่ผ่านมา ส่วนใหญ่จะเป็นการเน้นที่การสร้างคุณค่าที่สินค้า สร้างคุณค่าของผู้นำ สร้างคุณค่าของแม่ทีม สร้างคุณค่าของสมาชิก ด้วยการทำให้สมาชิกนั้นมีความเชื่อ และมีความศรัทธาในบริษัทและสินค้าว่า บริษัทและสินค้านั้น สามารถนำพาสมาชิกสู่ความสำเร็จได้ และภารกิจของคิงส์เฮิร์บในวันนี้ คือ มีหน้าที่ผลักดันให้สมาชิกทุกคนประสบความสำเร็จ และมีจำนวนสมาชิกที่เพิ่มมากขึ้น


ดร.ปพน กล่าวอีกว่า สิ่งที่ คิงส์เฮิร์บ จะทำนับจากนี้ คือ การสร้างความเป็นปึกแผ่นและสร้างความเป็นหนึ่งเดียว ด้วยเหตุนี้เอง ที่ทำให้บริษัทฯ จึงมีการจัดอบรมสุดยอดผู้นำ อบรมสมาชิกขึ้นพื้นฐาน ซึ่งที่ผ่านมา สมาชิกของคิงส์เฮิร์บเอง ได้มีการจัดกันเองบ้างแล้วในหลายพื้นที่ด้วยกัน โดยการอบรมแต่ละครั้ง ทางบริษัทฯ จะมีการสนับสนุนในเรื่องของรางวัลสำหรับสมาชิกด้วย


ทั้งนี้ เมื่อถามถึงยอดขายในช่วง 3 เดือนแรกที่ผ่านมานั้นเป็นอย่างไร... ดร.ปพน เผยว่า ยอดขายถือว่าไปได้สวย และหากเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนนี้ พบว่า ปีนี้ยอดขายเพิ่มขึ้นประมาณ 15% พร้อมกับเชื่อว่า ที่เหลืออีก 3 ไตรมาส ยอดขายน่าที่จะเพิ่มอย่างแน่นอน


ส่วนในเรื่องของตลาดอาเซียนที่จะเกิดขึ้นในปี 2558 นี้นั้น ทางด้านค่าย คิงส์เฮิร์บ เอง ก็ให้ความสำคัญในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน โดย คิงส์เฮิร์บ มีโกดังที่พร้อมจะขยายตลาดอาเซียนด้วย


วันนี้จากการสำรวจพบว่า จากประเทศไทยเริ่มที่เชียงรายจนถึงอุบลราชธานี เส้นทางที่มีความสำคัญที่สุดในอาเซียน คือ จังหวัดมุกดาหาร และนครพนม ซึ่งขณะนี้ทางบริษัทฯ เอง กำลังที่จะสร้างเครือข่ายสำหรับการส่งออกต่างประเทศอีกด้วย โดยมีแผนงานที่จะซื้อที่ดินในจังหวัดมุกดาหาร เพื่อสร้างเป็นศูนย์อบรม รองรับสมาชิกประเทศเพื่อนบ้าน พร้อมกับเชื่อว่า หากศูนย์อบรมดังกล่าวสร้างเสร็จ จะเป็นศูนย์กลางในการขยายธุรกิจสู่อาเซียนได้เป็นอย่างดีแน่นอน พร้อมกับจะเป็นการสร้างความสำเร็จให้แก่สมาชิกคิงส์เฮิร์บได้สำเร็จร่วมกันด้วย


ทั้งนี้ ต้องบอกว่า ก่อนหน้านี้ทางด้าน บอสใหญ่ คิงส์เฮิร์บ เอง เคยได้บอกว่า ในการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนนั้น เชื่อว่าจะเป็นโอกาสที่สำคัญของธุรกิจคิงส์เฮิร์บ ในการขยายตลาดสู่ประเทศเพื่อนบ้าน เพราะหากเมื่อไหร่ที่มีการค้าระหว่างประเทศเกิดขึ้น นั่นก็หมาย ความว่า หลาย ๆ ธุรกิจของประเทศไทย ไม่ใช่เฉพาะในส่วนของธุรกิจขายตรง ก็ต้องมีความเคลื่อนไหวเพื่อที่จะสร้างการรับรู้ของธุรกิจตนเองในชาติอาเซียนให้แจ้งเกิดให้ได้ด้วยเช่นกัน


 


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 343 ประจำวันที่1 - 15 พฤษภาคม 2556

2 ความคิดเห็น:

  1. เป็นสิ่งเดียวที่หามานานแล้วไม่คิดเลยว่าฝันที่อยากมีเงินมีรายได้และมีสุขภาพที่แข็งแรงจะได้มาโดยไม่คาดฝันรวมถึงได้บุญเมื่อเราเห็นคนป่วยและเราบอกต่อให้คนทำธุรกิจเหมือนเราใช้สินค้าเหมือนเราแล้วเขาได้เงินและมีสุขภาพดีขึ้นทั้งภูมิใจและดีใจสุดๆ

    ตอบลบ
  2. ผมก็เป็นหนึ่งในคนทำธุรกิจ ครับ ต้องขอขอบคุณ บริษัท คิงส์เฮิร์บ ด้วยครับ ภูมืใจมากๆครับ

    ตอบลบ