ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวอาวียองซ์ (Aviance Thailand) : อาวียองซ์จัดงาน U Success Day คุณทำได้...เราทำได้ ต้อนรับ REBA รหัสใหม่ล่าสุด ไพโรจน์ จุฑามาศ ดิลกพัฒนมงคล เผยความสำเร็จบนเส้นทางธรุกิจเครือข่าย พร้อมนำพา อาวียองซ์ เกรียงไกรในต่างแดน







04_resize (Mobile)


อีกครั้งบนเวทีแห่งความสำเร็จ U Success Day คุณทำได้...เราทำได้ มีโอกาสต้อนรับ Regional Executive Business Associate รหัสล่าสุด ไพโรจน์ จุฑามาศ ดิลกพัฒนมงคล ที่มาเผยความสำเร็จบนเส้นทางธุรกิจเครือข่าย อาวียองซ์ (aviance) พร้อมนำแบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยมขยายตลาดสู่ต่างแดน โดยมี สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด นำทีมผู้บริหารและเหล่าสมาชิกผู้ร่วมธุรกิจที่ได้รับตำแหน่งตั้งแต่ระดับ Senior Business Associate ขึ้นไป กว่า 600 รหัส ร่วมแสดงความยินดีให้แก่ตำแหน่งสูงสุดของงานในครั้งนี้ ณ หอประชุมมหิศร ไทยพาณิชย์ ปาร์ค พลาซ่า


สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราชาวอาวียองซ์ได้มาร่วมแสดงความยินดี ต้อนรับ REBA รหัสใหม่ล่าสุด และตำแหน่งอื่นๆ ซึ่งแสดงให้เห็นได้ถึงความสุข และความมีพลังของพวกเราชาวอาวียองซ์ หลายครั้งที่ดิฉันมีโอกาสได้ทำงานใกล้ชิดกับคุณไพโรจน์ REBA ของงานในครั้งนี้ โดยใช้ทั้งประสบการณ์มาช่วยให้ธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์นั้นยิ่งเติบโต งาน U Success Day ตัว U ที่เห็นนั้นจึงมีความหมาย ธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์นี้จะ ประสพความสำเร็จได้ ทุกท่านจะต้องเป็นผู้ให้ที่ดีที่สุด U ตัวนี้จึงมีความหมายถึงทุกคน ทุกท่าน ถ้าทุกท่าน ประสพความสำเร็จ U ตัวต่อมาจึงค่อยหมายถึง Unilever ท่านจะประสพความสำเร็จได้อย่างไร ก็ต่อเมื่อ ดาวน์ไลน์ท่านประสพความสำเร็จ ท่านจึงจะประสพความสำเร็จ โดยที่ท่านจะต้องตระหนักถึงบทบาทการเป็นอัพไลน์ที่ดีที่สุด ซึ่งมีคนกล่าวไว้ว่า อัพไลน์ทั่วไปจะบอกเล่า อัพไลน์ที่ดีจะอธิบาย อัพไลน์ที่ดีกว่านั้นจะสาธิตและทำให้ดูเป็นตัวอย่าง แต่อัพไลน์ที่ยิ่งใหญ่จะสร้างแรงบันดาลใจ เพราะฉะนั้นตำแหน่งสูงสุดในครั้งนี้เป็นอัพไลน์ที่มีทั้ง 4 อย่าง ผู้นำที่ประสพความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายนี้ทำ 4 อย่างอยู่สม่ำเสมอ เราควรมองว่าคนที่ขึ้นมายืนอยู่บนเวทีนี้เขาช่วยคนกี่คน สร้างคนกี่คนให้ประสพความสำเร็จ นี่คือตัวอย่างของคนที่มีเกียรติและสมควรยืนอยู่บนเวทีแห่งนี้ แล้วพบกันบนเวทีแห่งความสำเร็จแห่งนี้ค่ะ


จากนั้นบรรยากาศแห่งความสำเร็จได้เริ่มขึ้น เมื่อขบวนพาเหรดตั้งแถวเดินเรียงรายพร้อมธง U Success Day โบกสะบัดต้อนรับ Regional Executive Business Associate รหัสใหม่ล่าสุด ไพโรจน์ จุฑามาศ ดิลกพัฒนมงคล เผยว่า หลังจากที่ผมมีโอกาสได้สัมผัสกับธุรกิจเครือข่าย จนกระทั่งได้เข้ามาทำธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์จากการแนะนำของเพื่อน เพราะผมชอบบรรยากาศของการทำธุรกิจเครือข่าย และผมเชื่อว่าถ้าทุกท่านที่ได้ทำธุรกิจนี้และชอบบรรยากาศของการทำธุรกิจ ท่านก็เริ่มประสพความสำเร็จไปแล้ว 50% ผมมองว่าธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์นี้เป็นเหมือนมหาวิทยาลัยชีวิต ที่ให้เราได้เรียนรู้ ได้ศึกษา และยังให้เราได้เปิดโลกทัศน์ให้กว้างขึ้น และยังส่งต่อเป็นมรดกให้แก่ครอบครัวอีกด้วย ผมนั้นเคยบอกกับภรรยาว่า ถ้าผมเป็นอะไรไป ไม่ต้องห่วง เพราะธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์นี้จะดูแลคุณเอง ต้องบอกว่าธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์นี้เป็นเพียงสิ่งเล็กๆ เองครับ แต่ถ้าเมื่อคุณก้าวเข้ามาคุณจะรู้ว่าสิ่งเล็กๆ นี้อยู่ในความยิ่งใหญ่ของบริษัทยูนิลีเวอร์ และโดยปกติแล้วธุรกิจเครือข่ายมักเกิดจากทางฝั่งอเมริกา ข้ามมายุโรป แล้วขยายต่อมาทางเอเชีย แต่ธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์นั้นมีจุดกำเนิดที่ประเทศไทย และเวลานี้เรากำลังขยายไปยังมาเลเซีย กัมพูชา เพียงแค่เปิดตัวครั้งแรกในมาเลเซีย มีคนแห่มาสมัครร่วมพันคน ลองคิดดูครับ หากในอนาคตอาวียองซ์ขยายไปยังประเทศจีน ซึ่งเป็นประเทศที่ผมฝันอยากขยายธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์นี้ไปให้ได้ อาจมีสาวหมวยหนุ่มตี๋แห่มาสมัครร่วมแสนคนก็เป็นไปได้ครับ และรายได้ของท่านอาจเพิ่มขึ้นเป็น 10 เท่า เพราะธุรกิจนี้เปิดโอกาสให้คุณรับรายได้มหาศาล และยังเปิดโอกาสให้คุณได้ท่องเที่ยวในต่างแดน และครั้งนี้ที่ผมได้รับตำแหน่ง REBA ธุรกิจนี้ยังเปิดโอกาสให้ผมได้ดินเนอร์ท่ามกลางบรรยากาศสุดหรู ที่เต็มไปด้วยเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่มาร่วมแสดงความยินดี ปัจจุบันผมมีคอนโด 2 แห่ง และเป็นเจ้าของที่ดินผืนงามเนื้อที่ 25 ไร่จากธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ ผมมองว่าเราเกิดมาบนโลกใบนี้ที่ล้วนมีตำนาน และตำนานที่ถูกสร้างมาแล้วอย่างอาวียองซ์ที่ทำให้ชีวิตเราดีขึ้น แล้วทำไมเราไม่สานต่อตำนานนี้ต่อไป ให้เป็นตำนานที่สามารถแบ่งปันเรื่องราว เป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อื่นได้ ดังนั้นเมื่อผมทำได้ คุณก็ทำได้เช่นกัน


ความปลาบปลื้มยังไม่หมดลง พร้อมกับเสียงบูม เสียงเชียร์ ที่ดังกึกก้อง กับการแสดงความยินดีในพิธีประดับเข็มเกียรติยศ และพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณในตำแหน่งอื่นๆ โดยก่อนจบงาน U Success Day ในครั้งนี้ ยังได้ถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกร่วมกัน พร้อมรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และดอกไม้หลากหลายสีจากผู้ที่มาร่วมแสดงความยินดีนับหลายร้อยคน


[gallery columns="2" ids="16901,16902"]


************************************************************


หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด


โทร.0-2619-0429 ถึง 30 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น