ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวเอวอน (Avon Thailand) : ฉลองครบรอบ 35 ปี เปิดตัว "ปอ-ทฤษฎี" ในบทบาทเอวอน เมน (AVON MEN Brand Ambassador)

"เอวอน" AVON แบรนด์ขายตรงความงามชั้นนำของโลกมีต้นกำเนิดในประเทศอเมริกา ซึ่งได้มอบ แรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลกมากว่า 125 ปี โดยในปี 2013 นี้ คุณศุภราภรณ์ เอสซี เปา กรรมการผู้จัดการเอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงาน "35 th Anniversary FabulousFuture-Forward of AVON Thailand" เพื่อฉลองครบรอบ 35 ปีของเอวอนในประเทศไทย พร้อมนำเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความเจิดจรัสรับศักราชใหม่ด้วยนวัตกรรมความงามสุดล้ำสมัย


00668_tvapc


โดยในงานมีการเปิดตัว "ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์" ในบทบาท AVON MEN Brand Ambassador และเปิดตัวนางแบบรับเชิญพิเศษของเอวอนถึง 2 ท่านคือ "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" และ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ซึ่งมาร่วมงานกับเอวอนโปรเจกต์พิเศษ AVON Ignite project โปรเจกต์ความงามแห่งอนาคต เพื่อจุดประกายความงามผ่านผลิตภัณฑ์เมคอัพและเทรนด์แต่งหน้าจากทั่วโลก ภายใต้แบรนด์ AVON Color และนำเสนอเมคอัพที่พัฒนาเฉดสีให้เหมาะกับผู้หญิงทั่วโลก พร้อม Color Reveal Technology ที่ให้สีสดชัดและเหมือนจริงที่สุด โดยมีเมคอัพกูรูสุดฮอต "แพรีพาย-อมตา จิตะเสนีย์" มาเป็นเมคอัพสไตลิสต์ให้กับโปรเจกต์พิเศษนี้ งานจัดขึ้น ณ แกรนด์บอลรูม โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โดยมี "อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน" เป็นพิธีกร


"ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์" ในบทบาท AVON MEN Brand Ambassador กล่าวว่า "ขอบคุณ AVON Thailand ที่เลือกผมมาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ในฐานะนายแบบคนแรกของกลุ่ม ผลิตภัณฑ์ล่าสุด AVON MEN ซึ่งนับเป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่นและเหมาะกับกลุ่มผู้ใช้ผู้ชายทุกคน"


นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก 5 สาวเซเลบริตี้คนดัง "แนน-ชลิตา เฟื่องอารมย์", "แอม-นภัสนันท์ หวังเจริญทวีกุล", "ปอ-นันทวิมล พลพานิช", "เซลิน่า วรมนวีสมันนท์" และ "มาริสา คอร์ทนีย์" มาถอดนิยามความงามของผลิตภัณฑ์แบรนด์ ANEW ในทั้ง 5 รุ่นที่โด่งดังทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น