ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

รมิตา ฉีดยาแรงกระทุ้งเป้า Q2 อัดโปรไมชั่นผุดสาขาดันรายได้พุ่ง







ใจกล้ากาดำดวล


รมิตา เฮลธ์แอนด์บิวตี้ เร่งปั๊มยอดสั่งฉีดยาแรงอัดโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นรายได้เผยเดือนมิถุนายน จ่อเปิดตัวเครื่องสำอางใหม่เจาะตลาดความงาม ล่าสุดสั่งเร่งปูพรมเปิด-สาขาครอบคลุมทั้งในประเทศ และต่างประเทศรับฐานสมาชิกโต ส่งซิกจับตาเวียดนาม ขุมทรัพย์ขายตรงใหม่ ระบุ ตลาดใหญ่แถมคู่แข่งน้อย ด้านใจกล้า กาดำดวน เมินกระแสแม่ทีมแห่ย้ายค่าย มั่นใจยอดสิ้นปี 56 เข้าเป้า 500 ล้านบาท เหตุองค์ประกอบทุกอย่างลงตัว


ใจกล้า กาดำดวน รองประธานบริษัท รมิตา เฮลธ์แอนด์บิวตี้ จำกัด กล่าวถึงกลยุทธ์ในช่วงไตรมาสที่ 2 ว่าบริษัทเน้นการจัดโปรโมชั่นพิเศษแบบแรงๆ เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายในช่วงเวลาที่เหลือ อาทิ ซื้อกาแฟมะรุม 24 กล่อง แถมฟรี เครื่องดื่มน้ำดำมะรุม 1 ขวด มูลค่า 1,450 บาท ทันทีไม่จำกัดจำนวนหรือซื้อเครื่องดื่มน้ำดำมะรุมทุก 4 ขวด แถมฟรี อีก 1 ขวด เป็นต้น ซึ่งโปรโมชั่นดังกล่าวจะใช้ร่วมกับศูนย์สาขาในประเทศ สปป.ลาว กัมพูชา และเวียดนาม จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 30 พฤษภาคม 2556


นอกจากนี้บริษัทยังได้เร่งเปิดศูนย์สาขาทั้งในประเทศ และต่างประเทศเพิ่มเติมเพื่อรองรับกับการเติบโตของจำนวนสมาชิก โดยล่าสุดได้ทำพิธีเปิดศูนย์สาขาที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี และสระแก้ว อย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆนี้ ทำให้ปัจจุบันบริษัทมีศูนย์สาขาทั้งหมดรวม 20 แห่ง ซึ่งภายในสิ้นปีนี้บริษัทมีแผนจะเปิดศูนย์สาขาในประเทศเพิ่มอีก 3-5 แห่ง อย่างไรก็ตาม บริษัทยังได้แต่งตั้งโค้ชหรือวิทยากรประจำบริษัท เพื่อจัดฝึกอบรมเทรนนิ่งให้กับสมาชิกตามศูนย์สาขาทั่วประเทศ และเป็นการติดอาวุธให้กับสมาชิกทั้งเก่าและใหม่


ในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ต้องยอมรับว่าตลาดในไทยยอดขายต่ำกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ 20 % ซึ่งเป็นผลมาจากมในช่วงเวลาดังกล่าวมีวันหยุดค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลปีใหม่ ตรุษจีน และสงกรานต์ ดังนั้น ตั้งแต่ไตรมาส 2 เป็นต้นไป เราจึงต้องเร่งกระตุ้นยอดขายด้วยการจัดโปรโมชั่นแรงๆออกมา เพื่อให้สมาชิกสามารถทำงานง่ายขึ้น ขณะเดียวกันในช่วงเดือนมิถุนายนนี้เราเตรียมตัวจะเปิดเครื่องสำอางใหม่ที่นำเข้าจากไต้หวัน ซึ่งคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่ 500 ล้านบาท ได้ ใจกล้า กล่าว


ส่วนศูนย์สาขาในต่างประเทศนั้น ใจกล้ากล่าวว่าเร็วๆนี้ บริษัทเตรียมจะทำพิธีเปิดศูนย์สาขาปากเซและหลวงพระบาง ของ สปป. ลาว อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้บริษัทได้เข้าไปขยายตลาดและได้รับกระแสการตอบรับดีเกินคาด นอกจากนี้ยังมีแผนจะเปิดสาขาเพิ่มอีกหลายแห่ง เพื่อรองรับการเติบโต ของจำนวนสมาชิกในประเทศดังกล่าวด้วย


สำหรับศูนย์สาขาในประเทศกัมพูชา และเวียดนามนั้น หลักจากที่บริษัทได้ยื่นขอจดทะเบียนอย่างเป็นทางการแล้ว ล่าสุดได้ส่งทีมผู้บริหารและผู้นำเข้าไปขยายดังกล่าวโดยเฉพาะตลาดเวียดนามที่ถือว่าเป็นตลาดที่น่าสนใจมาก เนื่องจากเป็นตลาดที่ใหญ่ และมีตลาดขายตรงโดยเฉพาะบริษัทขายตรงจากไทยเข้าไปขยายตลาดยังไม่มากดังนั้น จึงมองว่าน่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่รมิตาจะเข้าไปรุกตลาดในประเทศดังกล่าว


ในปี 2556 นี้ เราตั้งเป้ายอดขาย 225 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันเรามียอดจำนวนสมาชิกทั้งหมด 200,000 รหัส ทั่วประเทศ และสมาชิกที่มี ความเคลื่อนไหว (Active) ประมาณ 20 % ของจำนวนทั้งหมด อย่างไรก็ตาม เป้าหมายยอดขายที่ 500 ล้านบาท เชื่อว่าจะเป็นไปได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ เพราะเรามีองค์ประกอบที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการจัดโปรโมชั่นแรงๆ และการเปิดศูนย์สาขาเพิ่ม รวมถึงการเปิดตัวสินค้าใหม่ แม้ว่าจะมีปัจจัยเรื่องของการย้ายค่ายบ่อยของแม่ทีม ซึ่งอาจมีผลต่อเป้าหมายที่วางไง้ได้ก็ตาม เพราะเชื่อว่าภายใน 2 เดือนนับจากนี้ ทุกอย่างน่าจะเข้าที่เข้าทางได้




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 222 ประจำวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น