ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวเอมสตาร์ (Aimstar Network) : "เอาชนะอุปสรรคของหัวใจ เดินต่อไปสู่เป้าหมายอย่างมั่นคง" วชิราภรณ์ อุณหประเสริฐกูล และ ปกรณ์ บุญฤทธิ์ธงไชย นักธุรกิจเอมสตาร์ ระดับดับเบิ้ลไดมอนด์สตาร์







Capture (Mobile)


วชิราภรณ์ อุณหประเสริฐกูล และ ปกรณ์ บุญฤทธิ์ธงไชย นักธุรกิจเอมสตาร์ ระดับดับเบิ้ลไดมอนด์สตาร์ ต้นแบบของคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่ประสบความสำเร็จจากธุรกิจเอมสตาร์ เพียงแค่ 3 ปีที่ฉีกกรอบความคิกเก่าๆ ออกมามาแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในธุรกิจเครือข่ายโดยได้รับคำแนะนำจากมนุษย์เงินล้านคนแรกของเอมสตาร์ คือ ภก.ธนะสิทธิ์ พรสิริกุลนันท์ และคุณธัณย์ชยา พัชรกุลไพสิฐ


สำหรับก้าวย่างความสำเร็จในวันนี้ของ วชิราภรณ์ อุณหประเสริฐกูล และ ปกรณ์ บุญฤทธิ์ธงไชย ทั้งคู่ได้เผยถึงแง่คิดดีๆ จากธุรกิจเอมสตาร์ว่า การสร้างธุรกิจเครือข่ายผู้บริโภคนั้น เป็นธุรกิจที่มีศักยภาพสูงเป็นอันดับต้นๆของโลก สามารถสร้างรายได้มหาศาล และที่สำคัญสิ่งที่สร้างเป็นทรัพย์สินที่สามารถสร้างรายได้ให้ตลอดกาล และธุรกิจเอมสตาร์มีปัจจัยที่มีผลต่อการสร้างเครือข่ายผู้บริโภคให้ประสบความสำเร็จได้นั้น มีครบทุกปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการทำธุรกิจ (BUSINESS MODEL) ที่ให้ผลตอบแทนคนใหม่สูงสุดแทนห้างสรรพสินค้า อีกทั้งทางด้านสินค้า ด้วยแนวคิดการใช้นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในระดับแนวหน้า (FRONTLINE INNOVATION) มาผลิตสินค้า ทำให้เครือข่ายมีการบริโภคสินค้าอย่างต่อเนื่อง ก่อเกิดเป็นความมั่นคง และปัจจัยสุดท้าย หุ้นส่วนทางธุรกิจแบบเอมสตาร์ เป็นบริษัทที่มีธรรมมาภิบาล ต้องการช่วยเหลือผู้คนอย่างแท้จริง และเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงทางการเงินสูงมาก


สิ่งที่โดดเด่นของเอมสตาร์ที่แตกต่างจากบริษัทเครือข่ายอื่นๆ คือ เรื่องของวัฒนธรรมการเรียนรู้ซึ่งเป็นรากฐานของความมั่นคงของเครือข่าย เธอตัดสินใจมุ่งมั่นและทุ่มเทในการสร้างธุรกิจภายใต้หุ้นส่วนทางธุรกิจที่ดีที่สุดคือ บริษัท เอมสตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด


การก้าวเข้ามาในธุรกิจเอมสตาร์ครั้งนี้ วชิราภรณ์ และ ปกรณ์ ทั้งคู่มองว่า เอมสตาร์จะเป็นธุรกิจที่เป็นกุญแจสู่คำว่า อิสรภาพให้ชีวิตของทั้งสองได้ เพราะเชื่อมั่นว่าด้วยแผนการตลาดที่ดีที่สุด และสินค้าที่ยอดเยี่ยมจะทำให้ทั้งคู่ถักทอเครือข่ายที่เป็นทรัพย์สิน (ASSET) สำเร็จแน่นอน จึงตัดสินใจอย่างมุ่งมั่น และทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ โดยทางด้าน วชิราภรณ์ ได้ตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิตที่จะปิดกิจการที่เป็นเจ้าของ คือบริษัท PROFESSIONAL SCAN ที่เป็นบริษัทเกี่ยวกับระบบ ELECTRONIC DOCUMENT ที่สร้างรายได้ให้เธอมากกว่า 4 แสนบาทต่อเดือน เพื่อเธอจะลงมาทุ่มเทในธุรกิจ เอมสตาร์ ส่วนทางด้าน ปกรณ์ ก็มีธุรกิจบริษัท PROFESSIONAL SCAN และบริษัท INTERIOR DESIGN เขาคิดว่านี่ไม่ใช่คำตอบของชีวิต จนกระทั่งมาพบธุรกิจเอมสตาร์


วชิราภรณ์ และ ปกรณ์ ได้เริ่มเข้ามาทำธุรกิจเอมสตาร์ ครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2552 เปรียบเสมือนการสร้างตึกขนาดใหญ่จากเดือนแรกทั้งคู่มีเครือข่ายไม่ถึง 100 คน ด้วยการใช้ความจริงใจนำทางธุรกิจ ทำให้ทั้งคู่ไต่เต้าความสำเร็จสู่ตำแหน่งแพลทตินัมสตาร์ (PLATINUM STAR) ด้วยรายได้กว่า 30,000 บาท และการเติบโตต่อเนื่องไม่หยุด จนกลายเป็นปรากฏการณ์ รายได้ทั้งคู่พุ่งทะยาน ในเดือนที่ 2 ทั้งคู่จบตำแหน่ง รูบี้สตาร์ (RUBY STAR ) ด้วยรายได้ 100,000 บาท เดือนที่ 3 ขึ้นตำแหน่งแซฟไฟร์สตาร์ (SAPPHIRE STAR) ด้วยรายได้ 170,000 บาท ในเดือนที่ 4 ขึ้นตำแหน่งเอมเมอร์รัลด์สตาร์ (EMERALD STAR) ด้วยรายได้ 220,000 บาท ในเดือนที่ 5 ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง ไดมอนด์สตาร์ (DIAMOND STAR) ด้วยรายได้ 340,000 บาท และรายได้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด จนในเดือนที่ 13 พิชิตรายได้กว่า 1,000,000 บาท และทั้งสองก็ได้รับเกียรติเป็นมนุษย์เงินล้านคนที่ 8 ของเอมสตาร์ที่รวดเร็วที่สุดเพียงใช้ระยะเวลาแค่ 13 เดือน และเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาทั้งคู่ได้รับเกียรติจากบริษัทอีกครั้งในตำแหน่งดับเบิ้ลไดมอนด์สตาร์ (DOUBLE DIAMOND STARX) ณ ปัจจุบันรายได้รวมทั้งสิ้นตลอดระยะเวลา 3 ปี กว่า 50,000,000 บาท และในเดือนธันวาคม ที่ผ่านมาทั้งคู่ได้พิชิตคุณสมบัติ ขึ้นสู่ตำแหน่งนักธุรกิจเอมสตาร์ระดับทริปเปิ้ลไดมอนด์สตาร์ อีกด้วย


วชิราภรณ์ เผยถึงข้อคิดดีๆ กับการเริ่มต้นทำธุรกิจเอมสตาร์ว่า คนมักตั้งคำถามให้ชีวิตว่า หนึ่งชีวิตทำอย่างไรให้พบความสุข ตนเคยพยายามค้นหางานที่จะตอบโจทย์ชีวิต เพราะเชื่อว่าสิ่งสำคัญที่สุดในการจะประสบความสำเร็จในชีวิต คือ ความสามารถบนโอกาสที่ถูกต้อง


ไม่เพียงเท่านี้ ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ทั้งคู่มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวกับธุรกิจเอมสตาร์กว่า 14 ประเทศ และต่อจากนี้ทั้งชีวิตตลอดไป เพราะเอมสตาร์ให้เกียรติมนุษย์เงินล้านทุกทริปการท่องเที่ยว สิ่งที่สำคัญที่สุด ทั้งคู่ยังช่วยเหลือเพื่อนที่ตามทั้งคู่มาให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจเอมสตาร์ จำนวนกว่า 15 คนที่มีรายได้มากกว่า 500,000 บาทต่อเดือน และกว่า 200 คนที่มีรายได้มากกว่า 100,000 บาทต่อเดือน สิ่งนี้เป็นคุณค่าที่ยิ่งใหญ่ ที่ทำให้ทั้งคู่ได้พบว่า วันนี้ชีวิตคนธรรมดา 1 คน ช่างมีคุณค่าได้มากมาย เมื่อเราเจอเครื่องมือที่ชื่อธุรกิจเอมสตาร์ ธุรกิจที่เราสามารถหยิบยื่นคุณค่าของ 1 ชีวิตให้ผู้คนได้มากมาย


ตลอดเส้นทางแห่งความสำเร็จในธุรกิจ AIMSTAR มีบุคคลสองท่านที่ต้องขอกล่าวยิ่งกว่าคำว่าขอบคุณ ให้กับท่านทั้งสอง พญ.ลพา และ นพ.พนินท์ ที่เป็นเสมือนผู้ให้โอกาสและเป็นแบบอย่างของความสำเร็จที่ดีเสมอมา จนมาในเวลานี้ เราได้เรียนรู้หลายๆสิ่งหลายๆอย่างในธุรกิจไม่ใช่แค่เพียงในเรื่องของการสร้างรายได้ท่านั้น ยังมีโอกาสได้เรียนรู้ถึงคุณค่าของคำว่าโอกาส เข้าใจความหมายของคำว่าแบ่งปัน เห็นความสำคัญของเวลาที่มีเหลืออยู่ และยังได้มีโอกาสทำสิ่งล้ำค่าที่สุดคือการได้มีโอกาสได้ทำหน้าที่ของลูกอย่างแท้จริง และเข้าใจความหมายของคำว่าคุณค่าชีวิต





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.Leader Time ฉบับที่ 222 ประจำวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น