ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : เจาะใจ ดร.แดเนียล หวี แม่ทัพ นีโอ แดน เฮลท์แคร์ ผู้ผลิกมิติสินค้านีโอ ไลฟ์ฯ ก้าวสู่แบรนด์อินเตอร์







5565 (Mobile)


กว่าทศวรรษที่บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นเเเนล จำกัด ขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อสร้างโอกาสความสำเร็จให้สมาชิกได้มี "ชีวิตใหม่ที่ดีกว่า" เกิดขึ้นเฉลี่ยปีละนับหมื่นๆคนได้มีคุณภาพชีวิตที่ดี นอกจากแผนธุรกิจที่ทำได้ง่ายสำเร็จเ็ร็วเเล้วหัวใจขับเคลื่อนธุรกิจส่วนสำคัญคงไม่มีใครปฎิเสธได้ถึงคุณภาพทางผลิตภัณฑ์นีโอ ไลฟ์ฯโดยเฉพาะกลุ่มอาหารเสริมที่่สามารถตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพได้อย่างเห็นผลชัดเจน ผลักดันให้โดยภาพรวมทางธุรกิจทะยานเติบโตแบบก้าวกระโดดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา


จากคุณภาพผลิตภัณฑ์คับขวดนี้เองจึงสามารถตอบโจทย์ด้านสุขภาพให้กับผู้บริโภคและสมาชิกได้สามารถบอกต่อสิ่งดีๆ เพื่อสร้างคุณค่าทางผลิตภัณฑ์ในการสอนต่อยอดธุรกิจจนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศและต่างประเทศตลอดมา ที่ก่อเกิดจากศักยภาพอันเต็มเปี่ยมของทัพหน้า ดร.แดเนียล หวี (DR.Daniel Hwee) กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีโอ แดน เฮลท์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด แม่ทัพใหญ่ผู้ต่อจิ๊กซอว์การค้นคว้าวิจัยสรรหาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ทางสุขภาพตอบสนองความต้องการทางการตลาดได้อย่างทันท่วงทีและสอดรับกับความต้องการทางการตลาดโลกยุคใหม่ได้อย่างลงตัว


ดร.แดเนียล หวี กล่าวว่า ปัจจุบัน นีโอ ไลฟ์ฯ มีโรงงานผลิตสินค้าหลายแห่ง โดยโรงงานเมก้าไลฟ์ (Mega Lifesciences) ถือเป็นโรงงานขนาดใหญ่ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมบางปู ใช้เป็นแหล่งผลิตกลุ่มอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อีกทั้งยังมี โรงงานนีโอแดน ซึ่งตั้งอยู่ที่อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่เพื่อใช้เป็นแหล่งผลิตสินค้าที่เกี่ยวกับเรื่องของผลิตภัณฑ์เวชสำอางและผลิตยาสมุนไพรจีนและจากความต้องการทางการตลาดที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องบทโจทย์ที่ท้าทายในการเจาะตลาดใหม่สู่กลุ่มลูกค้าที่มีระดับจึงทำให้ส่วนของโรงงานการผลิตแบรนด์นีโอ ไล้ฟ์ฯ จะต้องมีการปรับตัวพัฒนาตัวเองด้วยเช่นกัน


ในปี 2555 ที่ผ่านมาบริษัทฯได้ทุ่มงบประมาณจำนวนกว่า 100 ล้านบาทสำหรับการขยายโรงงานการผลิตสินค้าที่จังหวัดเชียงใหม่ทั้งการก่อสร้างอาคารสำนักงานขึ้นมาใหม่รวมถึงการต่อเติมโรงงานให้กว้างขวางยิ่งขึ้นและยังจัดซื้อเครื่องจักรตัวใหม่ซึ่งนำเข้ามาจากต่างประเทศเพื่อเพิ่มกำลังผลิตสินค้าให้ทันกับความต้องการของสมาชิกและในปี(2556) บริษัทฯยังได้ทุ่มงบประมาณเพิ่มเข้าปีกกว่า 20 ล้านบาทสำหรับการลงทุนขยายและปรับปรุงโรงงานที่เดิมที่ได้ลงทุนไปก่อนหน้านั้นกว่า 100 ล้านบาทในการจัดตั้งโรงงานที่เชียงใหม่ รวมทั้งเพื่อพัฒนาโรงงาน นีโอแดนฯ ให้มีความเป็นมาตรฐานในทุกๆด้าน ซึ่งงบประมาณที่บริษัทฯ ได้ทุ่มลงไปอีกกว่า 20 ล้านบาทในครั้งนี้จะผลักดันให้โรงงานผลิตสินค้าของบริษัทนีโอไลฟ์ฯ กลายเป็นโรงงานที่ได้มาตรฐานและทันสมัยที่สุดในตลาดอาเซียน


อย่างไรก็ตาม การลงทุนมหาศาลนี้ ดร.แดเนียล หวี ได้วางเป้าหมายใหญ่ในการขยายไลน์สินค้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้นในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 15-20 รายการ โดยมีทั้งกลุ่มสินค้าทำความสะอาดร่างกาย ได้แก่ เจลล้างหน้าและเจลอาบน้ำ 4 สูตร สกัดจากสารธรรมชาติที่มาพร้อมกับจุดเด่นของสินค้าที่ไม่เหมือนใครด้วยการสร้างความโดเด่นที่มีส่วนผสมของกาก เพชรพลอยดึงดูดใจกระตุ้นการซื้อจากผู้บริโภค กระทั่งรวมถึงการขยายไลน์สู่กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง หรือทำความสะอาดผิวหน้าที่หลากหลายตรงใจคุณภาพสตรีอย่างแน่นอน โดยผ่านขบวนการผลิตด้วย วัตถุดิบคุณภาพดี นำเข้าจากหลายประเทศทั่วโลกที่ขึ้นชื่อ เช่น ประเทศสหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี อังกฤษ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และจีน นำมาผสมผสานขั้นตอนการผลิตที่นำสมัยและมีผลวิจัยทางวิทยาศาสตร์รับรองออกมาเป็นสินค้านวัตกรรมใหม่ที่มีคุณภาพใช้แล้วเห็นผลลัพธ์อย่างรวดเร็ว โดยเชื่อมั่นว่าสินค้าใหม่ในปีนี้จะสร้างรวดเร็ว โดยเชื่อมั่นว่าสินค้าใหม่ในปีนี้จะสร้างความพึงพอใจเกิดขึ้นกับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี รวมถึงการต่อยอดความสำเร็จทางธุรกิจให้กับสมาชิกอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.Leader Time ฉบับที่ 222 ประจำวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น