ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าว 4ไล้ฟ์ (4life ) : 4 ไล้ฟ์ ทิ้งหมัดเด็ดจับตลาดกีฬา ดึง 2 โปรกอล์ฟดังดันยอดพี่ไทย







4life (Mobile)

 


4 ไล้ฟ์ ปล่อยหมัดเด็ดกระทุ้งยอด เปิดตัวนูทราสตาร์ท (Nutrastart) จับตลาดกลุ่มนักกีฬา ดึง 2 โปรกอล์ฟชื่อดังของไทยมาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ บุกตลาดทวีปเอเชีย เผยเดือนกรกฏาคม 2556 จ่อลอนท์อาหารเสริมดูแลหัวใจ ลงตลาดอีกรอบ หวังดันไทยติดประเทศที่มียอดขายติดอันดับต้นๆ ของโลก


แคลวิน จอลลี่ (Calvin Jolley) รองประธานฝ่ายการสื่อสาร 4ไล้ฟ์ รีเสิร์ช สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ชื่อ นูทราสตาร์ท (Nutrastart) ในไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าว มาแล้วในหลายประเทศและได้รับการตอบรับดีมาก โดยบริษัทคาดว่าจะกระตุ้น ยอดขายของ 4ไล้ฟ์ ในปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 20% จากทั่วโลก เพิ่มขึ้นจากปีก่อน ที่เติบโต 17.5% ดังนั้นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในประเทศไทย จึงเชื่อมั่นว่า จะช่วยกระตุ้นให้ยอดขายในประเทศไทยเติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นกัน


โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นูทราสตาร์ท นอกจากจะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างวิตามิน และเกลือแร่ให้กับบุคคล ที่ต้องการวิตามิน และเกลือแร่ด้วย อย่างไรก็ตาม 4ไล้ฟ์ ประเทศไทย ยังได้ โปรกอล์ฟชื่อดังของไทยมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวด้วย ได้แก่ โปรเผ่าสิงห์ นิสสัยสุข และ โปรฐิติพงษ์ ณ สงขลา เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค และยังเป็นการ เจาะตลาดในกลุ่มนักกีฬาด้วย


การที่เราเลือก 2 โปรกอล์ฟชื่อดังของไทย เพราะถือเป็นกลุ่มของนักกีฬาที่ต้องการสารอาหารที่มีอยู่นนูทราสตาร์ท อีกทั้ง 2 ท่าน ยังเป็นสมาชิกของเราด้วย โดยทั้ง 2 ท่าน จะเป็นพรีเซ็นเตอร์ในการทำตลาดนูทราสตาร์ทในกลุ่มประเทศแถบทวีปเอเชีย ภายใต้ชื่อ ทีม 4ไล้ฟ์ อย่างไรก็ตาม นอกจากกลุ่มนักกีฬากอล์ฟที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ ของเรา ยังมีกลุ่มนักกีฬาที่มีชื่อเสียงใช้ผลิตภัณฑ์ของ 4ไล้ฟ์ ด้วย เพียงแต่ไม่ได้ เปิดตัวเท่านั้น


สำหรับแผนการสนับสนุนการทำตลาดในประเทศไทยนั้น แคลวิน จอลลี่ กล่าวว่า บริษัทแม่พร้อมให้การสนับสนุนการทำตลาดในไทย เนื่องจากไทยเป็น ประเทศที่มีอัตราการเติบโตค่อนข้างสูง โดยปัจจุบันไทยมียอดขายคิดเป็นอันดับ 7 ของโลก ซึ่งเชื่อมั่นว่าตลาดในไทยน่าจะเติบโตได้มากกว่านี้ โดยคาดว่า ไทยน่าจะก้าวขึ้นมาติดอันดับต้นๆ ของโลกเลยก็ว่าได้ ดังนั้น แผนต่อจากนี้ไป บริษัทแม่ 4ไล้ฟ์ ในสหรัฐอเมริกา พร้อมจะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้ามาทำตลาด อย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนกรกฎาคมนี้เตรียมจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลเกี่ยว กับหัวใจในประเทศไทย


บริษัทแม่พร้อมจะให้การสนับสนุนในไทยอย่างเต็มที่ทั้งเรื่องของการ จัดหลักสูตรฝึกอบรม (เทรนนิ่ง) ให้กับสมาชิกของ 4ไล้ฟ์ ในไทย และการ เปิดตัวสินค้าใหม่ เพื่อเป็นการต่อยอดให้กับนักขายในการออกไปขยายตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการนำสื่อต่างๆ เข้ามาช่วยในการทำงานของนักขายผ่านทางสื่อออนไลน์ หรือโซเซียล เน็ตเวิร์ก เช่น ระบบการจัดส่ง SMS และยูทูป เป็นต้น


 


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 223 ประจำวันที่ 16-31 พฤษภาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น