ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวเอสเนเจอร์ (Snatur) : อย่าดูถูกความสามารถของตัวเอง และอย่าดูถูกความสามารถของคนรอบข้าง เพราะสิ่งเหล่านั้นอาจจะส่งผลให้เราประสบความสำเร็จก็ได้ ปิยวัฒน์ วิจิตรบรรจง







34969_1336604978089_6458053_n (Mobile)

 


หลายคนสงสัยว่าทำไมคนที่เคยมีหน้าที่ทางการงานที่ดี มีเงือนเดือนที่มากพอที่จะใช้ได้ทั้งเดือนถึงต้องลาออกแล้วมาทำธุรกิจเครือข่ายอย่างเต็มตัว และการที่เข้ามาทำธุรกิจเครือข่ายเขามีวิธีการทำงานอย่างไรถึงประสบความสำเร็จ ต้องศึกษาจากผู้ชายคนนี้ ปิยวัฒน์ วิจิตรบรรจง


จากการที่ได้เข้ามาสู่ธุรกิจเครือข่ายกว่า 14 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเป็นวิศวกร ผมได้มองว่าธุรกิจนี้มีความสวยงามอยู่ในตัว เป็นธุรกิจที่ท้าทาย สามารถใส่ศักยภาพความสามารถของเราได้เต็มที่ เราเป็นเจ้าของธุรกิจและเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทแม่ บวกกับรายได้แบบไม่มีจำกัด ซึ่งมันแตกต่างจากการทำงานประจำที่ต้องมีคนมาคอยกำหนดให้ทำ และในบางครั้งแม้จะทำดีแค่ไหนแต่ถ้าเจ้านายไม่ชอบสิ่งที่ทำก็ไร้ค่า แต่ธุรกิจเครือข่ายยิ่งเราทำมากแค่ไหนเรายิ่งได้มากเท่านั้นไม่มีใครมาคอยกำหนดและเมื่อทำสำเร็จยิ่งทำให้ภาคภูมิใจเพราะเราทำมันด้วยความสามารถของเราเอง


ทั้งนี้ การที่เลือกมาทำธุรกิจกับ SNatur สิ่งแรก คือ ประวัติความเป็นมาของ บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) เพราะชื่อนี้คุ้นเคยกันมาตั้งแต่เด็ก และมีความมั่นคงเพราะเป็นบริษัทที่เข้าตลาดหลักทรัพย์ บวกกับตัวผู้บริหาร คือ คุณสนั่น อังอุบลกุล ที่มีประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจอย่างมาก และในส่วนผู้บริหารที่ทาง SNatur โดยตรง ก็คือ คุณเศรษฐพงษ์ เหมินทคุณ ที่มีประสบการณ์บริหารธุรกิจเครือข่ายมาหลายสิบปี บวกกับทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพ ทำงานโปร่งใส ตรงไปตรงมา ไม่มีการเมืองภายนอกภายใน และในส่วนของสินค้าเป็นสิ่งที่ใช้ในชีวิตประจำวันสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี


เรื่องแผนการตลาดเป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่เป็นที่น่าสนใจของ SNatur เป็นแผนการตลาดที่ทำได้และทำได้ง่าย จ่ายจริง ไม่มีโอเวอร์เปย์ และจุดขายก็คือโบนัสกองทุนจากยอดขายทั่วโลก คือโบนัสทั่วโลกจ่ายให้ระดับกลางๆ ไม่ต้องสูงมากซึ่งหลายๆ ที่ โบนัสตรงนี้ต้องสูงมากๆ และด้วยวัฒนธรรมแผนการตลาด สะท้อนให้เห็นถึงวิถีการทำงานของคนในองค์กรการทำงานอย่างต่อเนื่อง ทำให้มั่นใจว่า หากทำธุรกิจที่นี่อย่างต่อเนื่อง 4 ปี จะสามารถแตะหลัก 5 ล้านต่อเดือนได้ ซึ่งจะเป็นได้จากการที่บริษัทเปิดดำเนินธุรกิจเพียง 3 ปี แต่มีผู้ที่สำเร็จมีรายได้หลักล้านได้หลายรหัส


ส่วนวิธีการทำงานที่จะนำมาใช้ในการทำธุรกิจกับ SNatur คือ จะพยายามผลักดันสนับสนุนให้สมาชิกประสบความสำเร็จในขณะที่ตัวเองอาจจะประสบความสำเร็จช้ากว่าก็ได้แต่ผู้ที่เราพามานั้นต้องประสบความสำเร็จให้ได้เสียก่อน และต้องประสบความสำเร็จให้มากที่สุด โดยจะเน้นการลงพื้นที่ ทำงานพื้นฐานอย่างจริงจังและไม่กลัวการเดินทาง ไม่ว่าจะไกลแค่ไหนผมและทีมงานจะลงไปช่วยและสนับสนุนอย่างเต็มที่ โดยมีเป้าหมายอยู่ 2 แบบ


1.เป้าหมายกลุ่ม คือ ต้องการให้กลุ่มมียอดขายในช่วง 3 เดือนนี้ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท


2.เป้าหมายส่วนตัวต้องการที่จะเกษียณกับธุรกิจ SNatur


อย่าดูถูกความสามารถของตัวเอง และอย่าดูถูกความสามารถของคนรอบข้าง เพราะสิ่งเหล่านั้นอาจจะส่งผลให้เราประสบความสำเร็จก็ได้


 


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 222 ประจำวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น