ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวมิทเชลล์ (Mitchell) : เปิดกรุ! เพชรเม็ดงามค่ายมิทเชลล์ ประภัสสร สีดาสมุทร







252282_152683288135380_7993483_n (Mobile)


หญิงเก่ง หญิงแกร่ง สำหรับคนที่ต้องการทำธุรกิจตรงนี้เริ่มแรกเลย ต้องมั่นใจก่อน และต้องทำให้มันสมํ่าเสมอ ท้อได้แต่อย่า ถอย ความฝันนั้นไปถึงแน่ๆ ถึงแม้ท้อยังไง แต่ให้กำลัง ใจตัวเองไว้และคนรอบข้าง นี่คือสิ่งที่ดีที่สุด เพราะถ้าเรา ท้อ ถ้าเราถอย คนในครอบครัวจะไม่เชื่อเราแน่นอน ...ความอดทน เพียงพยายามมุ่งมั่นและศรัทธา เป็นสิ่งซึ่งนำ มาแห่งความสำเร็จ

...เช่นเดียวกับการลงมือปฏิบัติงานใน ธุรกิจขายตรง ที่ต้อง เริ่มต้นจากสิ่งเล็ก ๆ ก่อน แล้วลงมือทำอย่างค่อยเป็นค่อยไป นำเสนอสิ่งดี ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ทรงคุณภาพ และอิสรภาพความ เป็นอยู่ที่ดีขึ้น ให้กับมวลชน เพื่อก้าวสู่ความยิ่งใหญ่และมั่นคง สืบไป...

คอลัมน์ เส้นทางสู่ความสำเร็จ ปักษ์นี้ขอหยิบยกผู้นำ แห่งค่าย มิทเชลล์ หญิงแกร่งผู้ที่ประสบความสำเร็จ ที่เริ่มต้น จากจุดเล็ก ๆ เพราะการกระทำในอดีตกำหนดชีวิตปัจจุบัน การ กระทำในปัจจุบัน กำหนดชีวิตในอนาคต...

หากมองย้อนอดีต ประภัสสร สีดาสมุทร ผู้ที่ไขว่คว้า หาความสำเร็จให้กับชีวิต... จากเด็กสาวบ้านนอก ที่ดินรนเข้ากรุง และมาตามฝัน เพื่อความสุขสบายของครอบครัว จึงได้เข้ามา ทำงานโรงงาน รับเงินค่าจ้างรายวัน แต่ชีวิตก็ไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิดเพราะ ประภัสสร ต้องหย่ากับสามี และเลี้ยงลูกเอง คนเดียว แต่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ ก็ได้ดิ้นรน และผ่านพ้นกับฝัน ร้ายมาได้ เพราะมีเพื่อนคนหนึ่งแนะนำให้เข้ามารู้จักกับธุรกิจขาย ตรง!!

กระทั่งเหมือน ฟ้าเปลี่ยนทิศ ชีวิตเปลี่ยนผัน ให้ ประภัสสร ได้มาพบกับ ธุรกิจมิทเชลล์ เนื่องจากการได้ลอง ทานสินค้า และลองเข้ามาศึกษาข้อมูล ธุรกิจมิทเชลล์ ประภัสสร บอกว่า หากที่ไม่มีผลิตภัณฑ์ดี แผนการตลาด ดี บริษัทเยี่ยม ผู้บริหารเปลี่ยมด้วยคุณธรรม ก็คงไม่มีวันนี้... ในระยะเริ่มต้น ประภัสสร มุมานะศึกษา และทำธุรกิจ อย่างจิงจัง แน่นอนที่สุด การทำธุรกิจเครือข่ายย่อมมีอุปสรรค แต่ เราควรเอาอุปสรรคนั้นมาเป็นแรงผลักดันให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จ ที่รออยู่เบื้องหน้า...

ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์เงินเดือนย่อมต้องมีอุปสรรคด้วยกันทั้ง นั้น เพราะวันนี้มนุษย์เงินเดือน ทำเร็วก็หาว่าลํ้าหน้า ทำช้าก็บอก ว่าอืดอาด โดนเจ้านายด่าว่า... แต่หากใครที่คิดบวกแล้วต่อสู้กับ ปัญหา เชื่อว่าปัญหาทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีเช่นกัน สำหรับคนที่ต้องการทำธุรกิจตรงนี้เริ่มแรกเลยต้องมั่นใจ ก่อน และต้องทำให้มันสมํ่าเสมอ ท้อได้แต่อย่าถอย ความฝันนั้นไปถึงแน่ ๆ ถึงแม้ท้อยังไง แต่ให้กำลังใจตัวเองไว้และคนรอบข้าง นี่คือสิ่งที่ดีที่สุด เพราะถ้าเราท้อ ถ้าเราถอย คนในครอบครัวจะ ไม่เชื่อเราแน่นอน

ประภัสสร บอกต่ออีกว่า ในการทำธุรกิจให้ประสบความ สำเร็จ สิ่งสำคัญสุด คือ ทีมงานต้องมีทัศนคติที่คิดบวกด้วย รวมถึงต้องมีความเชื่อ มีความฝัน และมีเป้าหมายที่ชัดเจน ซึ่งสอดคล้องกับ ประภัสสร ที่มีเทคนิค และระบบในการสอน ในการช่วยเหลือสมาชิกทุกอย่าง เพื่อไม่ให้สมาชิกต้องทำงาน เหนื่อยมาก นอกจากนี้ ก็ยังต้องมีหลักสูตรที่สมาชิกทุกคนจะต้องเรียนรู้ โดยการส่งเข้าอบรมให้เกิดความกล้ามากขึ้น ให้กล้าที่จะพูด กล้า ที่จะคุย ติวเข้มเพื่อให้ค้นพบตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง การทำงานของเรา จะเน้นตั้งแต่การทำบ่อย ๆ เพื่อให้เกิด ความเคยชิน ทำงานเป็นทีม ช่วยเหลือกันและกัน

...ตั้งแต่ที่ ประภัสสร เริ่มฟันฝ่าอุปสรรคมากับ มิทเชลล์ ในช่วงแรกนั้น เธอบอกว่า วันนี้ มิทเชลล์ เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ตาม ลำดับ แบบเรียบ ๆ ง่าย ๆ ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ซึ่งใช้ได้ทุก ที่ ใช้ดีทุกภาค และช่วงนี้ถือเป็นการปรับเปลี่ยนองค์กรใหม่ เพื่อ มิทเชลล์ จะได้ก้าวไปสู่ความยิ่งใหญ่ และพร้อมรับกับการเปิดอาเซียนในอนาคตข้างหน้า...

ประภัสสร กล่าวทิ้งท้ายว่า การทำขายตรงนั้น เราต้อง เชื่อมั่น เพราะขายตรงมีทั้งศาสตร์และศิลป์รวมอยู่ด้วยกัน โดย ศาสตร์ คือ ความรู้ ส่วน ศิลป์ คือ การฝึกฝน โดยเธอได้ ทำธุรกิจตามคนที่ประสบความสำเร็จก่อน เพราะธุรกิจขายตรง เป็นธุรกิจที่สามารถก็อบปี้ได้ อาชีพนี้คนที่เขาประสบความสำเร็จเขาจะคอยมาดูแลเรา มาบอกเรา โดยตัวเราเองก็ต้องศึกษา เรียนรู้และก็อบรมเพื่อนำไป ปฏิบัติตาม และก้าวไปสู่ความสำเร็จดั่งที่ตั้งไว้ ดังนั้น หากใครที่ต้องการความสำเร็จในการดำรงชีวิต ทั้งเรื่องของสุขภาพและทางการเงินที่ดี ขอให้เข้ามาสัมผัส มาร่วม เป็นส่วนหนึ่งกับเรา หากท่านพร้อมขอเชิญแวะเข้ามาสัมผัสความ สุขรวมกันในบ้านมิทเชลล์

...นับได้ว่า ธุรกิจขายตรง นั้นไม่จำเป็นต้องมีความรู้ แต่มีระบบช่วยเหลือทุกอย่าง ที่จะสร้างความสำเร็จกับทุกคน ทั้งในเรื่องของสุขภาพและในเรื่องของทรัพย์สินเงินทอง บอกได้ เลยว่า ธุรกิจขายตรง จะสามารถตอบสนองความต้องการของ ท่านได้ ถ้าสนใจสามารถเข้ามาสัมผัสดูแล้วจะรู้ว่ามันจริงหรือ เปล่า...




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 345 ประจำวันที่ 1-15 มิถุนายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น