ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าว มิลค์กี้เวย์ เน็ตเวิร์ค (Milkyway Network) : "มิ้ลค์กี้ เวย์" ถึงคราวแตกหัก! "สุมิตร" หย่าภรรยาตั้งบริษัทใหม่







20550 (Mobile)


"มิ้ลค์กี้ เวย์" ถึงคราวแตกหัก "สุมิตร วชโรดมทรัพย์" ประธานบริษัทถูกปลด จำใจต้องเปิดบริษัทใหม่ภายใต้ชื่อ "บริษัท มิ้ลค์กี้ เวย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด" อ้างเหตุความคิดไม่ตรงกัน บวกปัญหาส่วนตัว ชี้ต้องหย่าร้างกับภรรยาเพื่อความปลอดภัยของทั้งคู่ และธุรกิจ ส่วนนักธุรกิจย้ายเข้าบริษัทใหม่กว่า 95% แม่ทีมพร้อมหน้า พร้อมฟุ้ง! ไม่เกิน 3 ปี ดันบริษัทขึ้นหัวแถววงการขายตรง


นายสุมิตร วชโรดมทรัพย์ ประธาน กรรมการ บริษัท มิ้ลค์กี้ เวย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวถึงสาเหตุกรณีการแยกบริษัท จาก "บริษัท มิ้ลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด" มาบริหารภายใต้ชื่อบริษัทใหม่ "บริษัท มิ้ลค์กี้ เวย์ อินเตอร์ เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด" ที่สำนักงานใหญ่ อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ชั้น 14 เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา


เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว นายสุมิตร วชโรดมทรัพย์ นักธุรกิจส่งออกสิ่งทอ และเครื่องหนัง ประธานกรรมการ "มิ้ลค์กี้ เวย์ อินเตอร์เนชั่นแนล" เผยว่า ก่อนหน้านี้ ตนได้บริหารงาน บริษัท มิ้ลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด มาตั้งแต่เดือน มิ.ย.2555 แต่พอเข้าสู่ในปี 2556 ช่วงสิ้นเดือน มี.ค. เรียกว่าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ตนโดนปลดออกจากตำแหน่งการบริหารงาน ซึ่งทำให้ตนต้องแยกบริษัทออกมาและตั้งชื่อบริษัทใหม่ เพื่อให้ดำเนินธุรกิจต่อไปได้ เนื่อง จากมีสมาชิกหลายท่านยังให้ความเชื่อถือและศรัทธา


โดยประเด็นหลักๆ จากการแยกบริษัท ครั้งนี้ คือ 1.มีความเข้าใจไม่ตรงกันในการทำธุรกิจ 2.เรื่องส่วนตัวบางอย่างในครอบครัว ซึ่งผมได้ทำการหย่ากับภรรยาเรียบร้อยแล้ว อยากให้ทุกคนมองว่า เพื่อความปลอดภัยของทั้งคู่และทางธุรกิจจะดีที่สุด


"บริษัทได้แยกตัวและเปิดดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค.2556 ซึ่งมีความ ตั้งใจที่จะประกอบธุรกิจอย่างเต็มที่เหมือนเดิม โดยประมาณ 95% มีกลุ่มสมาชิกตามมาจาก บ.มิ้ลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค เข้ามาร่วมธุรกิจที่นี่เยอะมาก ซึ่งผมไม่ได้บังคับให้ตาม เข้ามาทำธุรกิจกับผม แต่สมาชิกส่วนใหญ่ยังคงไว้ใจและชื่นชมการทำงานของผม พร้อมกับมั่นใจว่า บริษัทจะเดินหน้าต่อไปอย่างมั่นคงได้ ผมขอขอบคุณสมาชิกทุกคนจากใจจริง"


"ส่วนปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ผมคงจะอธิบายลำบาก แต่อยากบอกว่า การเปลี่ยนแปลงทุกครั้ง จะทำให้เกิดความแข็งแกร่งภายในองค์กรมากขึ้น เหมือนมีพลังบางอย่างทำให้สมาชิกในองค์กรรักกันมากขึ้น การได้แยกตัวจากบริษัทเดิมมา บริหารในชื่อบริษัทใหม่นั้น เรื่องของนโยบาย และโครงสร้างต่างๆ ส่วนดีๆ ผมคงจะนำมา ใช้บริหารงานแน่นอน และบางส่วนคงต้องมีการปรับให้ทันสมัยขึ้น"


"ในส่วนเรื่องลิขสิทธิ์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ตอนนี้ยังใช้สินค้าจากบริษัทเดียวกันอยู่ แต่อนาคตเชื่อว่า ไม่ส่งผลดีแน่ เพราะผู้เป็น เจ้าของผลิตภัณฑ์คงอยากให้มีเพียงบริษัทเดียวที่ได้ลิขสิทธิ์ในการจำหน่ายเท่านั้น เรื่อง นี้บริษัทของผมได้ลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว แต่คงยังขึ้นอยู่กับผู้ประกอบการอีกนั่นแหละ ว่าจะเลือกบริษัท ในการให้จำหน่ายสินค้าเป็น การถาวร เรื่องนี้คงต้องรอดูกันอีกที"


"ส่วนเรื่องตราสัญลักษณ์ สคบ. กำลัง เร่งดำเนินการขอจดทะเบียน คาดว่าจะได้ เร็วๆ นี้อยากให้สมาชิกสบายใจได้ และอยาก บอกว่า การเกิดปัญหาในตอนนี้ถือเป็นเรื่อง ที่ดี เพราะเราจะพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสดี กว่าบริษัทโตแล้วเพิ่งเกิดปัญหาตามมาทีหลัง"


อย่างไรก็ตาม นายสุมิตร วชโรดมทรัพย์ ประธานกรรมการ บริษัท มิ้ลค์กี้ เวย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เผยต่อว่า "ผมยังมีความตั้งใจทำให้ มิลค์กี้ เวย์ เป็นธุรกิจสำหรับครอบครัว เชื่อว่า บริษัทจะได้รับความนิยมจากกลุ่มคนขายตรงไม่น้อย และจะเป็นขายตรงน้องใหม่ที่มาแรง อย่างแน่นอน โดยในปีนี้บริษัทจะเร่งวางรากฐานสมาชิก และขอตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 100 ล้านบาท เหมือนเดิม โดยในอีก 3 ปีจะต้องเติบโตจนก้าวขึ้นไปเป็นบริษัทระดับหัวแถวให้ได้" นายสุมิตร กล่าว




Credit By :http://www.siamturakij.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น