ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : "นีโอ ไลฟ์" จัดประดับเข็มนักธุรกิจอวดมาตรฐาน "สคบ." มอบตราสัญลักษณ์







neo (Mobile)


"นีโอ ไลฟ์" จัดงานประดับเข็มประจำเดือน เม.ย. สุดยิ่งใหญ่ ยึดศูนย์ประชุม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เป็นพื้นที่ จัดงาน สมาชิกใหม่เก่าแห่ร่วมงานล้นพื้นที่ พร้อมอวดรางวัลเชิดชูจาก "สคบ." ที่ได้รับ รวมถึง "ตราสัญลักษณ์ สคบ." ที่บริษัทได้มา หลังหน่วยงานรัฐยกเป็นบริษัทที่ผ่านเกณฑ์ความเชื่อมั่น


บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดงานมอบเข็มเกียรติยศประจำเดือน เม.ย.2556 แก่สมาชิกนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในการก้าวขึ้นตำแหน่งต่างๆ ณ ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์ รังสิต โดยการจัดงานในครั้งนี้มีทั้งสมาชิกใหม่เก่า และผู้ที่สนใจเข้าร่วมธุรกิจกับบริษัท เดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง


โดย ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า การจัดงานมอบเข็มเกียรติยศนี้ เป็นประจำที่บริษัท จะจัดขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรตินักธุรกิจในระดับ ต่างๆ ที่มีการขึ้นตำแหน่ง และประสบความ สำเร็จในการดำเนินงานด้านธุรกิจขายตรง


"ช่วงต้นของการดำเนินธุรกิจของนีโอ ไลฟ์ จะมีการจัดงานประจำเดือนในพื้นที่ต่างจังหวัดเป็นหลัก โดยจะเช่าพื้นที่ต่างๆเพื่อรองรับการเข้าร่วมงานของสมาชิก จนกระทั่งปี 2553 ในช่วงกลางปี ด้วยความ ที่บริษัทมีสมาชิกที่เพิ่ม ขนาดของบริษัทใหญ่ขึ้น ทำให้การจัดงานในพื้นที่ต่างจังหวัด ดูจะไม่เพียงพอสำหรับผู้เข้าร่วมงาน ทำให้ต้องมีการขยับเข้ามาในกรุงเทพฯ เพื่อจัดงาน ประจำเดือน"


ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทจะใช้พื้นที่ศูนย์ประชุมของ ม.ธรรมศาสตร์เป็นหลัก จนเมื่อปี 2554 ที่เกิดเหตุการณ์อุทกภัยขึ้น ทำให้พื้นที่นี้ ไม่สามารถจัดงานประจำเดือน ได้ จนทำให้บริษัทต้องเข้าไปจัดที่เมืองทองธานี จนกระทั่งพื้นที่ที่เคยจัดงานมีการปิดปรับปรุง ก็ทำให้ต้องกลับมาจัดที่ศูนย์ประชุม ม.ธรรมศาสตร์อีกครั้งในเดือนนี้


อย่างไรก็ดี ในเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ถึงแม้จะมีช่วงสงกรานต์ที่ต้องมีการหยุดทำงานของหลายที่ แต่บริษัทของเราหลายสาขาก็ยังดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง และก็ทำให้มีผู้ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ไม่ต่างจากเดือนอื่นๆ ที่ผ่านมา


"ตลอดระยะเวลากว่า 13 ปีที่ผ่านมา ด้วยการสื่อสารของสื่อต่างๆ บวกกับการทำงานของบริษัท และสินค้าที่มีความหลาก-หลาย แผนธุรกิจที่มีความชัดเจน มาตรฐาน ความน่าเชื่อถือของบริษัท ก็ทำให้สมาชิก และผู้บริโภคเชื่อถือในบริษัทที่ขยายออกไป อย่างกว้างขวาง ทำให้บริษัทเติบโตอย่างไม่หยุดนิ่งเรื่อยมา" ดร.นพรุจ กล่าว


อย่างไรก็ดี เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา บริษัท นีโอ ไลฟ์ฯ ยังได้รับ "ตราสัญลักษณ์ สคบ." ซึ่งเป็นเครื่องหมายความเชื่อมั่น ที่ปัจจุบันมีเพียง 29 บริษัทขายตรงเท่านั้นที่ได้รับตราสัญลักษณ์ดังกล่าว รวมถึงธุรกิจในเครือ ก็ขึ้นรับรางวัลต่างๆ ในงาน "วันคุ้มครองผู้บริโภค" ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ช่องทีวีดาวเทียม "สยามธุรกิจ แชนแนล" หนังสือพิมพ์ "สยามธุรกิจ" "นิโรธ เจริญประกอบ" ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของบริษัท ก็ได้รับรางวัลในฐานะอดีตเลขาธิการ สคบ. ที่มีผลงานที่โดดเด่นในเรื่องของการคุ้มครองผู้บริโภค


ทั้งนี้ ที่ผ่านมาบริษัท นีโอ ไลฟ์ฯ ยังได้ร่วมกับ นสพ.สยามธุรกิจ สถานีโทรทัศน์ ผ่านดาวเทียม สยามธุรกิจ แชนแนล และรายการรัชกับดุ๊กออนทัวร์ รายการรัชนีวีไอพี (โดยข้อตกลงความร่วมมือร่วมกับกระทรวง มหาดไทย) รายการเสน่ห์สยาม และรายการ สยามวาไรตี้ ทาง ททบ.5 จัดให้มีกิจกรรมเพื่อส่งเสริมเยาวชน ให้มีเวทีแสดงออก ภายใต้โครงการ "ประกวดร้องเพลงและลีลา ประกอบเพลง ระดับมัธยมศึกษาทั่วประเทศ ชิงถ้วยรางวัล ครั้งที่ 1"


โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อส่งเสริมและปลูกฝังจิตสำนึกให้เยาวชนไทยเห็นความสำคัญของการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลอบายมุข และยาเสพติด อีกทั้งยังรู้จักการทำงานร่วมกัน ผ่านกิจกรรม ที่ได้มีการจัดขึ้น โดยการสนับสนุนของผู้บริหาร สถาบันการศึกษา ผู้อำนวยการโรงเรียน ครูผู้ฝึกสอน ตลอดจนการสนับสนุนจากชุมชนหน่วยงานรัฐ และองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น


การประกวดในโครงการ "ประกวดร้องเพลงและลีลาประกอบเพลงระดับมัธยมศึกษาทั่วประเทศชิงถ้วยพร้อมเงินรางวัล ครั้งที่ 1" โดยมีรางวัลเป็นทุนสนับสนุนโรงเรียนรวมกว่า 2 ล้านบาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ นอกจากนี้ โรงเรียนที่ผ่านการคัดเลือกให้เข้าร่วมแข่งขัน จะได้รับการบันทึกเทปเพื่อออกอากาศในรายการ "สยามวาไรตี้" ทาง ททบ. 5 อีกด้วย อย่างไรก็ดี โรงเรียนที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อเข้ามาที่งานมอบเข็มเกียรติยศ ของ "นีโอ ไลฟ์" จะได้รับเงินสนับสนุน โรงเรียนละ 5 พันบาท และมีสิทธิ์ออกอากาศภาพเบื้องหลังการคัดเลือกในรายการ "สยามวาไรตี้" ทาง ททบ.5 และรายการต่างๆ ทางช่องดาวเทียม "สยามธุรกิจ แชนแนล"


สำหรับรางวัลต่างๆ จะมีดังนี้ รางวัล ที่ 1 ทุนสนับสนุนโรงเรียน จำนวน 1 ล้านบาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ รางวัลที่ 2 ทุน สนับสนุนโรงเรียน จำนวน 5 แสนบาท พร้อมโล่เกียรติยศ รางวัลที่ 3 ทุนสนับสนุนโรงเรียน จำนวน 3 แสนบาท และรางวัล ชมเชย 2 รางวัล ทุนสนับสนุนรางวัลละ 1 แสนบาท พร้อมโล่เกียรติยศ


ทั้งนี้ โครงการประกวดดังกล่าว จัดเป็นโครงการที่ 2 ของโครงการใหญ่ "นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ 2" ซึ่งโครงการนี้ "นีโอ ไลฟ์" ถือเป็นผู้สนับสนุนหลัก ที่ต้องการให้มีเวทีแสดงออกของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในทุกปี โดยที่ผ่านมาในโครงการแรกที่มีการ ประกวด หนุ่มสาว เพื่อมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ของบริษัท จนได้ผู้ชนะ 5 อันดับแรก โดยได้ทำการเซ็นสัญญา และมอบรางวัลไปแล้ว




Credit By :http://www.siamturakij.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น