ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวออร์กาโน่ โกลด์ (ORGANO GOLD) : 'ออร์กาโน่ โกลด์' ลั่นเปิดเป็นทางการ พร้อมใช้ไทยเป็นต้นแบบ







Capture

 


"ออร์กาโน่ โกลด์" ขายตรงสายพันธุ์อเมริกัน จัดงาน Meet&Greet ได้ฤกษ์ประกาศตัวเปิดขายตรงอย่างเป็นทางการ พร้อมแจงเหตุคาใจ ดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้อง เตรียมดันสินค้ากาแฟเข้าสู่ระบบเครือข่ายเต็มรูปแบบ


ภูเชษฐ์ เผดิมปราชญ์ กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท ออร์กาโน่ โกลด์ (ประเทศ ไทย) จำกัด แบรนด์ขายตรงสัญชาติสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยล่าสุด ตนเองได้ขึ้นรับมอบใบประกาศนียบัตรจากสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ.ในฐานะหนึ่งใน 353 บริษัทขายตรงที่ดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้อง ส่วนกรณีที่สื่อมวลชนบางฉบับหรือผู้นำในธุรกิจบางคน มีคำถามเกี่ยวกับบริษัทว่าเปิดดำเนินการถูกต้องหรือไม่ ทำไมไม่มีชื่อใน สคบ. ตนเองขอชี้แจงว่า เนื่องจากออร์กาโน่ ใน ไทยแลนด์ ดำเนินธุรกิจโดยแยกเป็น 2 บริษัทด้วยกันแต่ทั้ง 2 บริษัทนี้ เจ้าของคือคนเดียวกันคือ บริษัท ออร์กาโน่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย ออร์กาโน่ โกลด์ คือ บริษัทที่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ทุกตัว โดยก่อตั้ง บริษัท จีจีแฮปปี้เนส เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย


"การดำเนินธุรกิจขายตรง ออร์กาโน่ ดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อ จีจีแฮปปี้เนส นี่คือ สาเหตุที่หลายคนไปค้นหาชื่อออร์กาโน่ ใน สคบ.แล้วไม่เจอ ประเทศไทยมีออรืกาโน่ ไทยแลนด์ เป็นเจ้าของสินค้า และผลิตภัณฑ์ทุกตัวภายใต้แบรนด์ ออร์กาโน โดยแต่งตัวให้จีจีแฮปปี้เนส เป็นผู้จัดหน่ายสินค้าแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นี่คือ ความเกี่ยวเนื่องกัน ฉะนั้นมี ชื่อ บริษัท จีจี แฮปปี้เนส ในระบบเครือข่าย แน่นอน ผมเป็น 1 ใน 353 บริษัท ที่ขึ้นไปรับใบประกาศจากสคบ.เองกับมือเมื่อไม่นานมานี้ที่โรงแรมรามาการ์เด้นท์"


ทั้งนี้ การเปิดสาขาที่ประเทศไทยเป็นลำดับที่ 28 โดยบริษัทแม่ที่อเมริกาเล็งเห็น ถึงศักยภาพของวงการขายตรงไทย จึงให้ไทยเป็นต้นแบบของการสร้างความสำเร็จในภูมิภาคนี้ และได้แต่งตั้งผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจที่มาจากบริษัทแม่มาทำงานร่วมกับฝ่ายบริหารที่ประเทศไทยและประสานกับฝ่ายแม่ทีมเพื่อให้สามารถเปิดรับข้อมูลได้อย่างเต็มที่ ด้านสินค้า ปัจจุบันบริษัท ได้เน้นไปที่สินค้ากลุ่มของกาแฟ โดยปัจจุบันมีสินค้าแล้วทั้งหมด 3 ตัวสินค้า ได้แก่ กาแฟดำ, มอคค่า และลาเต้ โดยหลังจากนี้จะมีการปล่อยสินค้าตัวอื่นๆ ออก มา


ด้านตลาดของบริษัท ออร์กาโน่มอง เรื่องของการทำตลาดไปที่ภาคอีสาน และ ภาคใต้เป็นสำคัญ เนื่องจากตลาดขายตรง ใน 2 ภูมิภาคนี้ นับได้ว่าเป็นพื้นที่ทำเลทอง ส่วนภาคอื่นๆ นั้นก็จะรองลงมา ในส่วนของเป้าหมายด้านสมาชิก บริษัทได้ตั้งเป้าไว้ที่ 2 หมื่นรหัสภายในปีนี้ โดยมีสมาชิกที่แอ็กทีฟประมาณ 20% จาก กลุ่มสมาชิกทั้งหมดที่มีอยู่ในบริษัทส่วนเรื่องยอดขายนั้น บริษัทตั้งเป้า ไว้ที่ 600-800 ล้านบาท


 


 


Credit By :หนังสือพิมพ์บ้านเมือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น