ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

กระซิบข่าว : ORGANO GOLD ได้ฤกษ์ ! เปิดตัวยิ่งใหญ่

organo gold


จากการสำรวจความเคลื่อนไหวของบริษัทขายตรงจากต่างประเทศที่จะเข้ามาเปิดตลาดในเมืองไทยในเร็ววันนี้ของทีมกองบรรณาธิการ หนังสือพิมพ์ LEADER TIME รายปักษ์ นั้น พบข้อมูลที่น่าสนใจว่า ขณะนี้กระแสของบริษัทขายตรงน้องใหม่ที่กำลังแรงที่สุดและกำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ก็คือบริษัทORGANO GOLDจำกัด ซึ่งเป็นบริษัทขายตรงที่ขายผลิตภัณฑ์กาแฟคุณภาพสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยใช้แผนการตลาดแบบ ไบนารี่ และที่สำคัญบริษัทออร์กาโน โกล์ดคือบริษัทที่ร้อนแรงที่สุดและมีสถิติดารเติบโตที่น่าทึ่งที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงเวลานี้เลยทีเดียว


สำหรับแผนการตลาดของออร์กาโนโกล์ดนั้น มีการโปรโมทกันว่า
มีแผนการจ่ายผลตอบแทนที่เป็นสุดยอดของโลกคือมีทั้ง Binary+unilevel+starstep+Shar pool และแผน Basic Bonus ที่จ่ายสูงสุดถึง 9 ล้านบาท/เดือนและที่สำคัญ Top Ten ของโลกที่มีรายได้สูงสุดอยู่ที่ Organo gold ถึง 4 คน รวมถึงเป็นบริษัทที่มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดในโลกเวลานี้


ทั้งนี้จากการสำรวจพบว่าบริษัท ออร์กาโน โกล์ด (ประเทศไทย) จำกัด มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่อาคารชินวัตร 3 ชั้น17 และมีกระแสข่าวระบุอีกว่าบริษัทนี้ได้ นายภูเชษฐ์ เผดิมปราชญ์ หรือ ปีเตอร์ อดีตกรรมการผู้จัดการบริษัทแซนสยาม จำกัด นั่งในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของบริษัท และมีกระแสข่าวอีกว่า นักขายตรงจากหลายบริษัทกำลังให้ความสนใจบริษัทนี้กันอย่างคึกคัก ส่วนบริษัทขายตรงต่างชาติรายที่ 2 ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็คือ บริษัท neways Thailand จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทขายตรงจ่างประเทศสหรัฐอเมริกาเช่นเดียวกัน สำหรับบริษัทนิวเวย์ส ฯ นี้เป็นของ คุณดี มาวเวอร์อดีตภรรยาของ คุณทอม มาวเวอร์(ปัจจุบันทอม มาวเวอร์ เป็นเจ้าของบริษัทขายตรงชื่อ ซิสเซิล ซึ่งเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2006) โดยมีสินค้าเพื่อสุขภาพที่โดเด่นไม่มีสารเคมีใดๆ เจือปน ทั้งนี้บริษัทนิวเวย์ส ประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ อาคารไซเบอร์เวิลด์ ถนนรัชดาภิเษก และจากการสำรวจพบว่า บริษัท นิวเวย์ส ได้ทำการแต่งตั้ง ผู้บริหารหญิงท่านหนึ่งที่มีประสบการณ์สูงและประสบความสำเร็จในการบริหารบริษัทขายตรง เครื่องดื่มสมุนไพร จากประเทศแคนาดาที่เปิดในเมืองไทยมานานนับ 10 ปี เข้ามานั่งเป็นผู้บริหารของบริษัท


ในขณะที่บริษัทขายตรงรายที่ 3 ที่จะเข้ามาในประเทศไทยก็คือ บริษัท นิวอิมเมจ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งบริษัทนิวอิมเมจ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นบริษัทขายตรงจากประเทศนิวซีแลนด์และอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศนิวซีแลนด์อีกด้วย นิว อิมเมจ ก่อตั้งเมื่อ คศ.1984 โดย มิสเตอร์แกรม ลินเซ่ เคล็ก ซึ่งเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในระดับสากลในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้าน โคลอสตรุม และเซลล์ต้นกำเนิดหรือ Stem Cell บริษัทนิวอิมเมจเป็นบริษัทที่บุกเบิกด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพและขายตรงในภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก ปัจจุบันมีกิจการสาขาอยู่ในหลายประเทศ เช่น Australia,Hong Kong,Indonesia,Malaysia,New Zealand,The Philippines,Singapore,South Africa,Taiwan,India และประเทศล่าสุดคือ ประเทศไทย ปัจจุบัน บริษัท นิวอิมเมจ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ชั้น 6-7 ของอาคาร Absolute Car ริมถนนพระราม 9 โดยค่ายนี้จะได้ผู้บริหารที่ย้ายมาจากบริษัทขายตรงยักษ์ใหญ่จากประเทศอเมริกามานั่งบริหารงานและพร้อมที่จะเปิดตัวให้ผู้คนได้ตื่นตะลึงเร็วๆนี้ นอกจากนี้ยังพบข้อมูลอีกว่า ในเร็วๆนี้ จะมีบริษัทขายตรงจากประเทศมาเลเซียที่มีชื่อว่า MARARIA (มาลาเรีย)ของ มร.อลัน เค.เอช. หว่อง นักธุรกิจชาวมาเลเซีย ซึ่งในปัจจุบันมีกิจการสาขาอยู่ในหลายประเทศ อาทิ ไต้หวัน , อินโดนีซีย,มาเลเซียและจะเข้ามาเปิดดำเนินธุรกิจขายตรงในประเทศไทยภายในต้นปี 2556 นี้เช่นเดียวกัน


อย่างไรก็ตาม การเข้ามาเปิดตลาดขายตรงในประเทศไทยของเหล่าบริษัทบรรดายักษ์ใหญ่จากต่างประเทศในครั้งนี้ หากมองในแง่ดีก็น่าจะเป็นโอกาสที่ดีของประชาชนคนไทยที่จะได้มีโอกาสเลือกทำธุรกิจกับบริษัทขายตรงที่มีพื้นฐานที่แข็งแกร่งและมีประสบการณ์ทางธุรกิจมายาวนานและในอีกแง่มุมหนึ่งน่าจะเป็นโอกาสอีกเช่นกันที่บริษัทขายตรงคนไทยจะพัฒนาขีดความสามารถของตัวเอเงให้มีความเป็นมาตราฐานเทียบเท่ากับบริษัทเหล่านี้เพื่อสร่งความแข็งแกร่งให้กับตัวเองในทางอ้อม


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ LEADER TIME รายปักษ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น