ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

bwL ยันตรา สคบ. ดีกับธุรกิจ ลั่น! ปิดเมืองทองฉลอง 8 ปี







pic_video_powerup_eng


bwL เผยการเข้ารับตราสัญลักษณ์ สคบ.เป็น เรื่องดีกับธุรกิจ และเป็นหนึ่งในนโยบายที่ต้องการทำ ธุรกิจให้ถูกต้องตามกติกาของแต่ละประเทศ พร้อม ปิดเมืองทองธานีฉลองครบรอบ 8 ปี ในประเทศ- ไทยอย่างยิ่งใหญ่ ระบุ ตลาดไทยยังไปได้สวยด้วย ฐานสมาชิกที่เหนียวแน่น จากสินค้าที่ตอบโจทย์

ชาญสถิตย์ เขมะวิชานุรัตน์ รักษาการ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท บีดับเบิลยู แอล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ bwL เปิดเผยกับ เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ว่า การที่บริษัท เป็นหนึ่งในบริษัทที่เข้าตราสัญลักษณ์จากสำนักงาน คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. เนื่องจาก บริษัทเล็งเห็นว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อการดำเนินธุรกิจ ทั้งในส่วนของบริษัทและสมาชิก อีกทั้งยังเป็นหนึ่ง ในนโยบายของบริษัทที่เมื่อเข้าไปดำเนินธุรกิจในประเทศ ใดต้องการที่จะทำธุรกิจให้เป็นไปตามกฎกติกาของ ประเทศนั้นๆ

อย่างไรก็ตาม ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา ที่ bwL ได้เข้ามาดำเนินกิจการในประเทศไทย บริษัทได้มี การพัฒนาธุรกิจหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านของสมาชิก ที่ปัจจุบันมีสมาชิกกลุ่มเก่าที่ทำธุรกิจกับบริษัทอย่าง เหนียวแน่น และบริษัทยังมีสินค้าที่ดีมีคุณภาพ สามารถ ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี จึงทำให้บริษัทเติบโต อย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 8 ปี บริษัท เตรียมจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ขึ้นที่เมืองทองธานีในเดือน มิถุนายนนี้

ทั้งนี้ จากการที่บริษัทมีนโยบายที่จะสร้างแบรนด์ bwL ให้เป็นที่รู้จักทั่วเอเชีย ขณะนี้บริษัทได้เริ่มขยายสาขา ไปยังประเทศต่างๆ ทั่วเอเชีย ซึ่งมีสาขาที่มีสำนักงานแล้ว 10 ประเทศ ได้แก่ เกาหลีใต้, จีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย และ ไทย นอกจากนี้ยังได้เข้าไปทำธุรกิจในพม่า ซึ่งขณะนี้ มีสมาชิกเริ่มเข้าไปทำตลาดแล้วในบางส่วน โดยการทำธุรกิจของบริษัทจะใช้รูปแบบการทำธุรกิจเหมือนกัน ทุกประเทศ คือ ระบบวันโค้ด วันเวิลด์

สำหรับในประเทศไทย ปีนี้ยังคงเน้นการจัดประชุม ในสำนักงาน และการออกบูธตามงานแสดงสินค้าทุกๆ เดือน นอกจากนี้ยังมีการจัดประชุมต่างในจังหวัดโดย สมาชิก อีกทั้งปีนี้บริษัทเตรียมนำสินค้าเข้ามาเพิ่มในระบบ อีกประมาณ 3 รายการ ขณะนี้อยู่ระหว่างการขออนุญาต จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. พร้อมกันนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นการท่องเที่ยวปลายปี โดย ปีนี้ได้จัดทริปท่องที่เที่ยวปักกิ่ง และคาดว่าจะมีสมาชิก ที่สามารถเข้าร่วมเดินทางในทริปนี้ไม่น้อยกว่า 50 คน

ในส่วนของภาพรวม bwL ในประเทศไทย ปีนี้วาง เป้าการเติบโตประมาณ 25% โดยในไตรมาสแรกของ ปี 2556 ยอดขายยังไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ เนื่อง- จากช่วงดังกล่าว เป็นช่วงที่มีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน ซึ่ง คาดว่าไตรมาสที่ 2 ยอดขายสินค้าจะดีขึ้น เนื่องจากบริษัท ได้มีการจัดประชุมและมีการทำประชาสัมพันธ์สินค้าให้ เป็นที่รู้จักมากขึ้น

ชาญสถิตย์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับภาพรวม การแข่งขันของธุรกิจเครือข่ายในปัจจุบัน พบว่าการทำ ธุรกิจนี้เริ่มทำยากขึ้น เนื่องจากหลายปัจจัยเข้ามา ประกอบกัน ไม่ว่าจะเป็นปัจจัยด้านเศรษฐกิจ การ แข่งขันทางการตลาดที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ บริษัทใหม่ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสถานการณ์ดังกล่าว bwL ไม่ได้ รับผลกระทบแต่อย่างใด เพราะที่ผ่านมาสมาชิกส่วนใหญ่ เกิดจากฐานผู้บริโภค และสมาชิกรู้ดีว่าการที่จะเกิด รายได้นั้นต้องเกิดจากการจำหน่ายสินค้าเป็นหลัก




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 224 ประจำวันที่ 1-15 มิถุนายน 2556


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น