ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวออร์กาโน่ โกลด์ (ORGANO GOLD) : "ออร์กาโน่"เจอตอ"สคบ."ไม่ปั๊มผ่านขนสินค้าได้"อย."สร้างเครือข่ายล่วงหน้า







Capture (Mobile)


"ออร์กาโน่ โกลด์" สุดเซ็ง! ชื่อบริษัท ยังไม่ผ่าน สคบ. แต่ยังฟุ้ง! ประกาศ ดันยอดขายปีแรก 1,000 ล้านบาท ขอฐานสมาชิก 3 หมื่นรหัส แอบโชว์ผู้ประสบ ความสำเร็จเงินล้านกว่า 20 คน คาดสิ้นเดือน พ.ค. ขึ้นตำแหน่งอีกเพียบ ชูธง สินค้ากลุ่มกาแฟตัวทำยอดขาย


มร.เดฟ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออร์กาโน่ โกลด์ (ประเทศไทย) จำกัด และ "นายภูเชษฐ์ เผดิมปราชญ์" หรือ "ปีเตอร์" กรรมการผู้จัดการ พร้อมนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมากมาย ร่วม เปิดงาน "Meet & Greet" เพื่อต้อนรับสมาชิกทั้งใหม่และเก่า ณ อาคารเลอ คองคอร์ด สำนักงานใหญ่ย่านห้วยขวาง เมื่อ วันเสาร์ที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา


"เดฟ" ประธานกรรมการบริหาร "ออร์กาโน่ โกลด์" ได้เปิดเผยว่า ในประเทศ ไทยนั้น บริษัทยังถือเป็นน้องใหม่ เพราะเพิ่งเริ่มทำงานมาได้เพียง 10 วันเศษๆ เท่านั้น แต่ก็มีผู้ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้จนมีรายได้ขึ้นไปแตะเงินล้านถึง 20 คน ในตำแหน่ง "ซัพพลาย" ถือว่าใช้เวลาสั้นมาก และคาดว่าประมาณสิ้นเดือน พ.ค. จะมีผู้จบ ในตำแหน่งนี้สูงถึง 50 คน


"ตอนนี้บริษัทอยู่ในช่วงจังหวะเวลาที่ดีมากๆ เพิ่งก่อตั้งมาเพียง 4 ปี และขยาย ฐานธุรกิจเข้ามาในประเทศไทยเป็นประเทศ ที่ 28 เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2556 นี้เอง แต่ที่จริงมีหลายประเทศที่เตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการตามมาอีกหลายประเทศ อย่างในเออีซีก็มีที่เปิดแล้ว มาเลเซีย, ไทย และฟิลิปปินส์ ที่สำคัญเป็นเพราะจุดขายของสินค้าคือ รสชาติของกาแฟที่ทำให้ เปิดสาขาได้เร็ว"


"ปัจจุบันตลาดกาแฟใหญ่มาก เพราะ สินค้ากาแฟมีการซื้อสูงสุดเป็นอันดับ 2 ของโลก และระหว่างที่เรานั่งคุยกันอยู่ จะ มีคนดื่มกาแฟเฉลี่ยทั่วโลกถึง 1 พันถ้วย ซึ่ง ภายใน 24 ชม. จะมีคนดื่มกาแฟสูงถึง 3 พัน ถ้วย โดยกาแฟของ ORGANO GOLD มีแผนการจ่ายผลตอบแทนที่เป็นสุดยอดของโลกคือมีทั้ง Binary+unilevel+ starstep+Shar pool และแผน Basic Bonus ที่จ่ายสูงสุดถึง 9 ล้านบาท/เดือนและที่สำคัญ Top Ten ของโลกที่มีรายได้สูงสุด อยู่ที่ Organo gold ถึง 4 คน รวมถึงเป็นบริษัทที่มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดในโลกเวลานี้"


"ตอนนี้อยากให้สมาชิกทุกคนที่เข้ามา ร่วมธุรกิจสบายใจ แม้ ORGANO GOLD จะยังไม่รับใบรับรอง สคบ. แต่อยู่ในช่วงดำเนินการอยู่ และไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่ในส่วนของผลิตภัณฑ์บริษัทได้รับ อย. เป็นที่เรียบร้อยหมดแล้วและการมาเปิดสาขาในไทย เนื่องจากบริษัทแม่จากฝั่งอเมริกาเล็งเห็น ถึงศักยภาพของวงการขายตรงไทย แต่ติดเรื่องภาษาของคนไทยที่สื่อสารภาษา อังกฤษได้ไม่ดีนัก แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาและสามารถปรับกลยุทธ์จุดนี้ได้"


ทางด้าน "นายภูเชษฐ์ เผดิมปราชญ์" หรือ "ปีเตอร์" รองประธานบริหาร "ออร์กาโน โกลด์" ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า เวลานี้ บริษัท จี จี แฮปปี้เนส จำกัด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่าย และดูแลนักธุรกิจในประเทศไทยจากบริษัท ออร์กาโน่ โกลด์ ตั้งอยู่ ณ ใจกลางของย่านธุรกิจบนถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร ศูนย์กลางคมนาคมที่สะดวก และจะดูแลแผนการจ่ายผลตอบแทนที่เหมาะสม ให้กับทุกท่าน ทั้งสินค้านวัตกรรมในกลุ่มเครื่องดื่ม ทั้งช็อกโกแลต ชา และกาแฟ


สำหรับกาแฟออร์กาโน่ โกลด์ จะมีส่วนประกอบสำคัญอย่างเห็ดหลินจือแดง คือ สุดยอดสมุนไพรจีนสำหรับพระราชา Organo Gold จึงนำเอากาแฟสดผสมสปอร์ เห็ดหลินจือแดง (หอมไม่ฉุนกลิ่นเห็ด) ได้สุขภาพเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์อร่อยลงตัว โดย กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกในประเทศไทยนั้นจะมีโกลด์แบล็ก, โกลด์มอคค่า, โกลด์ลาเต้, โกลด์ คาเฟ่ สุพรีม และโกลด์ คิงส์ ออฟ คอฟฟี่ แต่ถ้าเป็นสาขาในต่างประเทศ จะมีให้เลือกรสชาติถึง 7 รายการเป็นอย่างต่ำ


"ในส่วนของการตลาดนั้น ในเวลานี้ค่อนข้างพอใจและมีการปรับแผน แต่ยังเน้น ไปที่ภาคอีสาน และภาคใต้ เนื่องจากตลาด ขายตรง ใน 2 ภูมิภาคนี้ นับได้ว่าเป็นพื้นที่ทำเลทอง ส่วนภาคอื่นๆ นั้นก็จะรองลงมา ในส่วนของเป้าหมายด้านสมาชิก บริษัทได้ตั้งเป้าไว้ที่ 3 หมื่นรหัสภายในปีนี้ และตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 800-1,000 ล้านบาท และกลุ่มคนที่มาร่วมธุรกิจกับบริษัทนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มคนชาวต่างชาติ ซึ่งจะมีคนไทยก็เพียงแต่กลุ่มพนักงานของบริษัท โดยออฟฟิศของออร์กาโน่ โกลด์ฯ ตั้งอยู่ที่อาคารออฟฟิศ โรงแรมเลอคองคอร์ด ชั้น 14 ถนนรัชดาฯ"


อย่างไรก็ตาม การเข้ามาเปิดตลาดขายตรงในประเทศไทย ถึงแม้จะยังเป็นน้อง ใหม่ หากมองในแง่ดีก็น่าจะเป็นโอกาสที่ดีของประชาชนคนไทยที่จะได้มีโอกาสเลือกทำธุรกิจกับบริษัทขายตรงที่มีพื้นฐานที่แข็งแกร่งและมีประสบการณ์ทางธุรกิจมายาวนานและในอีกแง่มุมหนึ่งน่าจะเป็นโอกาสอีกเช่นกันที่บริษัทขายตรงคนไทยจะพัฒนาขีดความสามารถของตัวเองให้มีความเป็นมาตรฐานเทียบเท่ากับบริษัทชั้นนำต่างๆ และเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับ ตัวเองในทางอ้อม




Credit By :http://www.siamturakij.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น