ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ขายตรง จอยแอนด์คอยน์ (Join & Coin)เปิดสาขากัมพูชาอย่างเป็นทางการ

255476_462275647187963_857583271_n


เมื่อวันที่ 2-5 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา ดร. สมชาย หัชลีฬหา ประธานกรรมการบริหาร และดร. กฤตภัค หัชลีฬหา รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารของบริษัท จอยแอนด์คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัดได้เดินทางไปทำการเปิดสาขาของจอยแอนด์คอยน์ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยพิธีเปิดได้จัดขึ้นภายในงานแสดงสินค้าไทยประจำปี 2556 ซึ่งงานดังกล่าวเกิดจากการร่วมมือกันระหว่างกระทรวงพาณิชย์ของไทยและของกัมพูชา สำหรับงานนี้จอยแอนด์คอยน์ได้เข้าร่วมแสดงสินค้าเพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของสินค้าไทยภายใต้แบรนด์ของบริษัท รวมถึงสินค้า OTOP ที่จอยแอนด์คอยน์ได้รับเข้ามาเป็นพันธมิตรและใช้ช่องทางของบริษัทในการจัดจำหน่าย
พิธีเปิดสาขาของจอยแอนด์คอยน์นี้ ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ เมา โทรา (H.E. Mr. Mao Thora) ตัวแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์กัมพูชา นายสุรพล มณีพงษ์ อัครราชทูต ในฐานะอุปทูต นางอัมพวัน วิชาลัย รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และนางจีรนันท์ วงษ์มงคล ฑูตพานิชย์ พร้อมด้วยดร. สมชายและดร. กฤตภัค หัชลีฬหา ร่วมกันทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนกัมพูชาจำนวนมาก เห็นได้จากภาพข่าวที่ลงหนังสือพิมพ์Panompenh Post Newspaper และข่าวที่ประชาสัมพันธ์ผ่านทาง


สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของกัมพูชาถึง 2 ช่องด้วยกัน คือ CTN Broadcast และ Banyon TV ซึ่งตลอดทั้ง 4 วันของการจัดงานได้มีประชาชนชาวกัมพูชาให้ความสนใจเข้ามาซื้อสินค้าจำนวนมาก รวมทั้งสนใจที่จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของจอยแอนด์คอยน์ในการเป็นเจ้าของธุรกิจแห่งนวัตกรรม และสร้างความสำเร็จให้กับชีวิตของตนเอง เหมือนกับนักธุรกิจอิสระจอยแอนด์คอยน์ชาวกัมพูชาหลายๆ ท่านที่ได้มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และความสำเร็จภายในงานนี้ด้วย

งานแสดงสินค้าไทยประจำปี 2556
รายชื่อ รัฐมนตรี
สถานทูตไทย
นายสุรพล มณีพงษ์ อัครราชทูต ในฐานะอุปทูต
นางจีรนันท์ วงษ์มงคล ฑูตพานิชย์
นางอัมพวัน วิชาลัย รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ

ฯพณฯ เมา โทรา (H.E. Mr. Mao Thora) ตัวแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์กัมพูชา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น