ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

"เวียดนาม" ฮอต! ทัพ MLM ดาหน้ายึดหัวเมืองใหญ่







Vietnam_flag (Mobile)


ธุรกิจขายตรงในเวียดนามโตกระฉูด "ซินเนอร์จี้" เผยยอดขายพุ่ง 70% ชี้ 3 ปัจจัย บริษัทแม่หนุนเงินทุน ขยายสาขา, ลูกค้าซื้อซ้ำ และกลุ่มนักธุรกิจทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น มั่นใจครองผู้นำตลาดอาเซียน ส่วนในไทยวาดแผนขยายฐานตลาดยึดหัวเมือง ใหญ่ โดยเฉพาะภาคอีสาน ตั้งเป้าปีนี้เฉียด 1,000 ล้าน ขณะที่บริษัทขายตรง ระดับแนวหน้า "นีโอ ไลฟ์-กิฟฟารีน-นูสกิน-ยูนิซิตี้-โมรินดา" รุกขยายสาขาในเวียดนามอย่างต่อเนื่อง


หากมองไปที่ศักยภาพของประเทศเวียดนามแล้ว นับว่าเป็นประเทศที่หอมหวนชวนลงทุนเป็นอย่างยิ่ง ด้วยความเป็น ประเทศที่กำลังพัฒนา ระบบความก้าวหน้าต่างๆ ยังตามหลังหลายประเทศในกลุ่มอาเซียน นี่ถือเป็นขุมทรัพย์แห่งใหม่ ของวงการธุรกิจทั่วโลก ไม่เว้นวงการขาย ตรงไทยเรา


นายศุภพงศ์ จันทรวีระกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และ "ซินเนอร์จี้" ประเทศเวียดนาม เปิดเผยว่า ปัจจุบันในส่วนของการเติบโต ของสาขาต่างประเทศนั้น ในแถบอาเซียน อินโดนีเซีย นับเป็นสาขาที่มีการเติบโตมากที่สุด รองลงมาก็จะอยู่ที่เวียดนามที่มีการเติบโตสูงถึง 70% ในช่วงปีที่ผ่านมา ถึงแม้ว่ายอดขายยังสู้ในไทยไม่ได้ แต่เรื่องของการเติบโตนับว่าสูงมากเลยทีเดียว


ในส่วนของสาขาประเทศไทย ในไตรมาสแรกของปีนี้ บริษัทน่าจะมีการเติบโตกว่าเป้าหมายที่วางไว้ถึง 20% โดย หากจะเทียบกับการเติบโตของช่วงเดียวกัน ในปีที่ผ่านมา บริษัทสามารถสร้างการเติบโตได้มากกว่าเดิมถึง 30%


"ซินเนอร์จี้มีแนวโน้มว่ายอดขายในปี 2556 นี้ จะสามารถสร้างยอดขายได้ เกือบๆ 1,000 ล้านบาท เนื่องจากที่ผ่านมาหลายเดือนในปีนี้ หลายสิ่งเติบโตกว่าที่คาดไว้มาก" ผู้บริหาร "ซินเนอร์จี้" กล่าว


สำหรับปัจจัยการเติบโตของบริษัทดังที่กล่าวมา มีดังนี้ 1.ด้วยการสนับสนุนจากบริษัทแม่ ที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาโดยเป็น ในเรื่องของการวางแผนงานให้สาขาในไทย อนุมัติเรื่องของเงินทุนที่เพิ่มขึ้น ซึ่งจัดเป็นเงินพิเศษ โดยเพิ่มขึ้นถึง 20% และหากสาขา ไทย สร้างผลงานได้ดี ก็จะเพิ่มขึ้นเป็น 30% เลยทีเดียว


2.การซื้อซ้ำของลูกค้ามีมากขึ้น และ เพิ่มจำนวนขึ้น จากเดิมที่เฉลี่ยบิลของลูกค้า แต่ละคนอยู่ที่ 4,000 บาท ทุกวันนี้ก็เพิ่มเป็น 6,000 บาท และ 3.กลุ่มนักธุรกิจทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น แม่ทีมไม่ย้ายค่ายหนี


"ที่สำคัญเลยเราอยู่ได้ด้วยปัจจัยสำคัญ 3 ประการ นั่นคือ หนึ่ง commitment ทั้งจากบริษัทสำนักงานใหญ่ที่ดูแลและให้การสนับสนุนเรามาตลอด 10 ปี 2.การบริโภคของลูกค้าที่ซื้อซ้ำอยู่เสมอ และเมื่อขยายตลาดออกไป ปริมาณการบริโภคก็มากขึ้นตามไปด้วย และ 3.นักธุรกิจ ระดับผู้นำที่ไม่หายไปไหน ยังคงเชื่อและศรัทธาเราอยู่เสมอ ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย และเป็นผู้นำจากทั่วโลก ที่ยังยืนหยัดอยู่กับเราครับ" ผู้จัดการทั่วไปกล่าวเพิ่มเติม


"ศุภพงศ์" ระบุต่อด้วยว่า บริษัทมีนักธุรกิจที่เติบโตและมีผู้เข้ามาใหม่มากถึง 20% ในช่วงเวลาเดียวกัน ทำให้ตอนนี้ซินเนอร์จี้ประเทศไทย ก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 ในภูมิภาคอาเซียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในปีนี้ซินเนอร์จี้ได้วางแผนขยายตลาดพื้นที่รอบนอก โดยเฉพาะทางภาคอีสาน ด้วย การนำเสนอธุรกิจที่มีมาตรฐานและสร้างพื้นฐานที่มั่นคงให้กับนักธุรกิจหน้าใหม่ได้


"สำหรับแผนการขยายธุรกิจของเรา จริงๆ เราทำมานานแล้ว เรามีสำนักงานสาขาอยู่ตามหัวเมืองใหญ่อย่าง โคราช และ เชียงใหม่ ซึ่งเป็นศูนย์กระจายธุรกิจสู่จังหวัด โดยรอบภาคอีสาน และภาคเหนือ นักธุรกิจ ของเราก็ทำงานกันอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ ภาคอีสานจะเป็นเป้าหมายหลักของเรา นอกจากนครราชสีมากับขอนแก่น ตอนนี้ยัง ขยายไปสู่จังหวัดบุรีรัมย์, สุรินทร์, ศรีสะเกษ และยโสธร เนื่องด้วยบุคลิกลักษณะและศักยภาพของชาวอีสานที่เปิดใจกว้าง มีความ ตั้งใจในการทำงานสูง ทำให้เราโฟกัสเป็นพิเศษ ประกอบกับผู้นำของเราหลายท่านไปเปิดตลาดที่นั่นด้วย ซึ่งจึงกลายเป็นผลที่ดี เพราะเราต้องการที่จะขยายธุรกิจที่มีมาตรฐานสู่การสร้างรายได้ การเติบโตที่มั่นคง และยั่งยืนให้กับนักธุรกิจชาวไทย" นายศุภพงศ์ กล่าว


อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้มีบริษัทขายตรงชั้นนำหลายบริษัท อาทิ นีโอ ไลฟ์, กิฟฟารีน, ยูนิซิตี้, นูสกิน, โมรินดาฯ ได้รุกเข้าไปทำตลาด โดยได้ขยายสาขาในประเทศ เวียดนาม โดยเฉพาะบริษัทนีโอ ไลฟ์ฯ ได้จัด คาราวานแรลลี่ไปยังเมืองกวางบินหัวเมือง ใหญ่ทางตอนเหนือของประเทศเวียดนามเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อพานักธุรกิจของบริษัทไปเรียนรู้ หาประสบการณ์ ก่อนจะขยายฐานสมาชิกไปยังหัวเมืองใหญ่ในภูมิภาคอื่นๆ ต่อไป โดยทุกบริษัทต่างมั่นใจแนวโน้มตลาด ขายตรงในเวียดนามมีการเติบโตที่ดีหลังเปิด เออีซีอย่างแน่นอน




Credit By :http://www.siamturakij.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น