ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวซินเนอร์จี้ (Synergy WorldWide) : เตรียมฉลอง 10 ปี Synergy ประเทศไทย เติบโตอย่างยั่งยืน







_DSC0006 (Mobile)


1 ทศวรรษ ซินเนอร์จี้ ประเทศไทย เตรียมฉลองสุดยิ่งใหญ่ ปิดยอดไตรมาสแรกเป็นไปตามเป้า ขึ้นอันดับ 1 ในภูมิภาคอาเซียน พร้อมรุกตลาดภาคอีสานเต็มรูปแบบ คาดสิ้นปีแตะ 1,000 ล้านแน่นอน


10 ปี ซินเนอร์จี้ ประเทศไทย สร้างประวัติศาสตร์ เครือข่ายน้ำดีสัญชาติอเมริกัน ที่อยู่ครองใจตลาดเมืองไทยมาอย่างยาวนาน นายศุภพงศ์ จันทรวีระกุล ผู้จัดการทั่วไป ซินเนอร์จี้ประเทศไทยและเวียดนาม ได้แถลงเปิดใจถึงความสำเร็จของบริษัท ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย ที่วันนี้ยังคงเติบโตอย่างแข็งแรง มั่นคง

ที่ผ่านมา อย่างที่ทราบกันดี ซินเนอร์จี้ ประเทศไทย เราไม่ได้เติบโตแบบมาเร็วไปเร็ว แต่เราเติบโตอย่างค่อยเป็นค่อยไปและแข็งแรง เนื่องจากเรามีฐานเครือข่ายที่เป็นผู้บริโภคจริงอยู่ทั่วประเทศ ซึ่งนักธุรกิจเราก็สามารถไปทำตลาดได้ง่ายขึ้น เพราะสินค้าเราเป็นที่ต้องการ มีการซื้อซ้ำใช้ซ้ำอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นตรงนี้ถือเป็นจุดแข็งของเรา ที่ไม่ต้องไปแข่งกับใคร ผู้จัดการทั่วไป ยังเสริมด้วยว่า 10 ปีที่ผ่านมา ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จของซินเนอร์จี้ได้เป็นอย่างดี เพราะเรามีเบื้องหลังที่มั่นคงอย่าง Natures Sunshine ที่ให้การสนับสนุนมาตลอด ตลอดจนผู้บริหารระดับสูงที่ให้ความสนใจดูแลซินเนอร์จี้ประเทศไทยเป็นพิเศษ ได้เดินทางมาเยี่ยมเยียนบ่อยครั้ง นอกจากนี้ยังอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ของอเมริกา ดังนั้นจึงโปร่งใส ตรวจสอบได้


ที่สำคัญเลยเราอยู่ได้ด้วยปัจจัยสำคัญ 3 ประการ นั่นคือ หนึ่ง commitment ทั้งจากบริษัทสำนักงานใหญ่ที่ดูแลและให้การสนับสนุนเรามาตลอด 10 ปี สอง การบริโภคของลูกค้าที่ซื้อซ้ำอยู่เสมอ และเมื่อขยายตลาดออกไป ปริมาณการบริโภคก็มากขึ้นตามไปด้วย และสาม นักธุรกิจระดับผู้นำที่ไม่หายไปไหน ยังคงเชื่อและศรัทธาเราอยู่เสมอ ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย และเป็นผู้นำจากทั่วโลก ที่ยังยืนหยัดอยู่กับเราครับ ผู้จัดการทั่วไปกล่าวเพิ่มเติม


นายศุภพงศ์ ระบุด้วยว่า สำหรับยอดขายในไตรมาสแรกของปี 56 เป็นไปตามเป้า โดยมียอดเติบโตมากกว่าปีที่แล้ว ถึง 20% อีกทั้งยังมีนักธุรกิจที่เติบโตและมีผู้เข้ามาใหม่มากถึง 20% ในช่วงเวลาเดียวกัน ทำให้ตอนนี้ซินเนอร์จี้ประเทศไทย ก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 ในภูมิภาคอาเซียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในปีนี้ซินเนอร์จี้ได้วางแผนขยายตลาดพื้นที่รอบนอก โดยเฉพาะทางภาคอีสาน ด้วยการนำเสนอธุรกิจที่มีมาตรฐานและสร้างพื้นฐานที่มั่นคงให้กับนักธุรกิจหน้าใหม่ได้


สำหรับแผนการขยายธุรกิจของเรา จริง ๆ เราทำมานานแล้ว เรามีสำนักงานสาขาอยู่ตามหัวเมืองใหญ่อย่าง โคราช และเชียงใหม่ ซึ่งเป็นศูนย์กระจายธุรกิจสู่จังหวัดโดยรอบภาคอีสาน และภาคเหนือ นักธุรกิจของเราก็ทำงานกันอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ภาคอีสานจะเป็นเป้าหมายหลักของเรา นอกจากนครราชสีมา ขอนแก่น ตอนนี้ยังขยายไปสู่จังหวัด บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ ยโสธร เนื่องด้วยบุคลิกลักษณะและศัยกภาพของชาวอีสานที่เปิดใจกว้าง มีความตั้งใจในการทำงานสูง ทำให้เราโฟกัสเป็นพิเศษ ประกอบกับผู้นำของเราหลายท่านไปเปิดตลาดที่นั่นด้วย ซึ่งจึงกลายเป็นผลที่ดี เพราะเราต้องการที่จะขยายธุรกิจที่มีมาตรฐานสู่การสร้างรายได้ การเติบโตที่มั่นคง และยั่งยืนให้กับนักธุรกิจชาวไทยด้วยกันครับ นายศุภพงศ์กล่าว


ทั้งนี้ Mr. Scott Brumfield อดีตนักอเมริกันฟุตบอล NFL ปัจจุบันเป็นนักธุรกิจระดับสูงสุด Presidential Executive และ Mr. David Johnston นักธุรกิจระดับ Pearl Executive ได้มาร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ พร้อมแสดงความยินดีกับซินเนอร์จี้ ประเทศไทย ที่ดำเนินธุรกิจครบ 10 ปี โดย Mr. Scott ได้กล่าวว่า ประเทศไทย เป็นตลาดใหญ่และมีการเติบโตของธุรกิจขายตรงอยู่เสมอ ชาวต่างชาติต่างสนใจที่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยค่อนข้างมาก เพราะโอกาสที่เปิดกว้างกว่าประเทศอื่น ขณะที่ Mr. David กล่าวเช่นกันว่า ตลาดประเทศไทยมีโอกาสที่ดี คนไทยมีศักยภาพสูง สำหรับซินเนอร์จี้ ประเทศไทย ยังสามารถเติบโตต่อไปได้อีกแน่นอน


[gallery link="file" ids="16890,16891,16892,16893,16894"]


หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ


ฝ่ายสื่อสารการตลาด


ศิริพ็ญ เกษตรศิริกุล (กุง)


โทร.02-6246600 ext. 614


มือถือ 089-010-3690


Email: siripenk@synergyworldwide.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น