ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวเอสเนเจอร์ (Snatur) : "เป้าหมายใน SNatur คือ จะต้องเป็นบริษัทที่สามารถปลดเกษียณการทำงาน ภายใน 12 เดือน จะสร้างมนุษย์เงินล้าน ให้ได้ 10 รหัส" พลัฏฐ์ แสนธรรมวุฒิ







Capture (Mobile)


หากพูดถึงธุรกิจเครือข่ายหลายคนชอบคิดว่าเป็นสิ่งที่ยากทำไม่ได้ และหลายคนที่ได้ลองทำแต่ไม่ประสบความสำเร็จแล้วก็ล้มเลิกไป แต่สำหรับผู้ชายคนนี้ พลัฏฐ์ แสนธรรมวุฒิ เขากลับยืนหยัดและอดทนจนประสบความสำเร็จ เขามีวิธีการทำงานหรือกลยุทธ์อย่างไรนั้นต้องลองฟังดู


ผมเริ่มเข้าสู่วงการธุรกิจเครือข่ายเมื่อ 10 ที่แล้วกับบริษัทเครือข่ายแห่งหนึ่งในย่านถนนรัชดาฯ และที่ SNatur เป็นบริษัทเครือข่ายแห่งที่ 2 ที่ได้ร่วมงาน และการที่ตัดสินใจเลิกจากการทำงานประจำและมาทำธุรกิจเครือข่าย เพราะได้มองเห็นว่าธุรกิจนี้มีเสน่ห์ในตัวเอง คือมีอิสรภาพในการทำงาน มีไลฟ์สไตล์ชีวิตในแบบของตัวเอง เลือกทำได้โดยไม่ต้องมีใครมากำหนด แต่การอยู่ในธุรกิจนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ไม่ยากเกินไปหากมีความตั้งใจและอดทนรอ ผมใช้เวลาเพียง 2 ปี ประสบความสำเร็จมีรายได้หลักแสนบาทต่อเดือน


สำหรับหลักการที่ผมใช้ในการทำงานแล้วประสบความสำเร็จคือ ค้นหาและรักษา ค้นหาคือ การชวนคนเข้ามาและแสดงวิสัยทัศน์ให้เห็นว่าเราจะช่วยเขายังไงให้ประสบความสำเร็จ และรักษาคือ เราทำหน้าที่ของเราโดยการช่วยทำให้เขาเกิดรายได้และสร้างให้เป็นผู้นำต่อไป และหัวใจหลักที่ใช้ในการทำงาน คือ ระบบและทีม โดยทีมของเราจะใช้ชื่อทีมว่า All For One Team การที่ยึด 2 สิ่งนี้ เพราะมองเห็นว่าทุกคนมีศักยภาพในการทำงานไม่เท่ากัน เพราะฉะนั้น จึงต้องพึ่งระบบและทีม ซึ่งทีมของเราจะใช้ระบบเดียวกันทั้งประเทศ โดยจะเน้นปลูกฝังให้เป็นมืออาชีพ และสังคมแห่งการช่วยเหลือแบ่งปันซึ่งกันและกัน


โดยระบบที่ทีมนำมาใช้ชื่อว่า All For One System จะแบ่งคอร์สการอบรมออกเป็น 3 พาร์ต คือ 1.เป็นคอร์สเปิดใจ กระบวนการทิ้งความกลัว และตัดสินใจสำเร็จ เปลี่ยนแนวคิด อบรม 2 วัน 1 คืน 2.สอนทักษะแนวทางว่าต้องทำธุรกิจอย่างไร การชักชวนคนเข้าร่วมธุรกิจ และจะทำให้สำเร็จง่ายอย่างไร ใช้เวลาอบรม 1 วัน และ 3.เป็นการเทรนเนอร์สร้างผู้นำจะคัดเฉพาะผู้นำที่เล็งเห็นว่ามีศักยภาพ เพื่อมาพัฒนาเป็นโค้ชต่อไป ดังนั้น ผู้ที่เข้ามาร่วมธุรกิจหรือผู้ที่สนใจร่วมธุรกิจมั่นใจได้ว่า ทีมจะสามารถสร้างคุณให้ประสบความสำเร็จ และคำว่าสำเร็จในทีม คือ สามารถมีรายได้หลักแสนบาทต่อเดือน


การที่เลือกเข้ามาร่วมธุรกิจกับ SNatur เนื่องจากตัวผมเองและทีมได้มองเห็นถึงศักยภาพของบริษัทในการจะช่วยให้ผมและทีมงานประสบความสำเร็จและไปถึงเป้าหมายได้ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนเรื่องของความมั่นคงที่เป็นบริษัทอยู่ในเครือศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ที่คนไทยรู้จักกันดี ผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ในการบริหารงานที่กว้างไกล ทีมงานที่มาความชำนาญงานด้านเครือข่าย สินค้าที่มีความหลากหลายสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และแผนธุรกิจที่ดูแล้วว่าจะสามารถทำได้จริงไม่ยากเกินไปและเป็นแผนที่เหมาะสมกับผู้ที่ต้องการเริ่มธุรกิจใหม่


เป้าหมายใน SNatur คือ จะต้องเป็นบริษัทที่สามารถปลดเกษียณการทำงาน ภายใน 12 เดือน จะสร้างมนุษย์เงินล้าน ให้ได้ 10 รหัสและช่วยคนที่ชวนมาประสบความสำเร็จในระดับสูงสุดด้วยระบบกับทีมที่เคยใช้มาแลจะนำมาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับเอสเนเจอร์


ทักษะ 10% ทัศนคติ 100% สายสัมพันธ์ 100% เราสำเร็จ




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 222 ประจำวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น