ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เกาะเทรนด์สินค้าขายตรงหน้าร้อน พาวเดอร์ดริ๊งค์มาแรง







Cancer Prevention Energy Drink (Mobile)


ปีนี้สินค้าขายตรงกลุ่มเสริมสุขภาพยังคงมาแรง หากแต่รูปแบบอาจแตกต่างกันออกไป สำหรับหน้าร้อนนี้ พาวเดอร์ดริ๊งหรือสินค้าเพื่อสุขภาพแบบชงดื่ม เรียกได้ว่ามาแรงสุดๆ อย่างเช่นน้องใหม่ขายตรงดีเน็ทเวิร์คสบช่อง เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบชงดื่ม 6 รายการรวด เน้นสร้างฐานผู้บริโภคด้วยอัตราการซื้อซ้ำสูง เดินเครื่อง MLM 5 เครือข่ายใช้สินค้าขับเคลื่อนธุรกิจ มั่นใจสิ้นปีแตะ 600 ล้านบาท


สาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดีเน็ท เวิร์คเวิลด์ไวด์ จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากบริษัทได้มีการเปิดตัว


สำนักงานแห่งใหม่อยู่ใจกลางเมืองคือ บริเวณชั้น 7 อาคารไทยซีซี ย่านสาทร ซึ่งเป็นแหล่งที่มีคนวัยทำงาน ตลอดจนนักเรียนนักศึกษา คนรุ่นใหม่ กระจุกตอยู่เป็นจำนวนมาก จึงได้เปิดตัวผลิจภัณฑ์ใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับการทำตลาดกลุ่มใหม่ของบริษัท โดยได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ชนิดผงชงดื่ม 6 รายการพร้อมกัน ได้แก่ Sweet Powder ,Refeat , Snowy Powder,D Berry fiber, D10 Plusและ Oleef Coffee


"เราเริ่มมีการบุกตลาดวัยรุ่นด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่ม 6 Powder ซึ่งเราเชื่อว่าจะถูกใจกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างมาก ซึ่งผลิตภัณฑ์ D10 Plus, Snowy Powder, Refeat Powder, Sweet Powder ผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติอร่อยถูกปากพร้อมกับดูแลระบบภายในร่างกายของคุณสุภาพสตรีถึง 7 อย่าง, D berry Powder ที่ทางบริษัทมีการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ดูทันสมัยเหมาะกับคนรุ่นใหม่ และ Oleef Coffee ก็มีการปรับบรรจุภัณฑ์ใหม่ให้ดูทันสมัยถูกใจกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น"

สาคร กล่าวว่า กลยุทธ์หลักของบริษัทคือ การสร้างฐานผู้บริโภคที่มั่นคง ดังนั้นการทำตลาดจึงมุ่งเน้นที่ผลิตภัณฑ์เป็นหลัก โดยผลิตภัณฑ์จะต้องมีคุณภาพ ใช้แล้วหมดไป ผู้บริโภคใช้แล้วเห็นผล เกิดการซื้อซ้ำ โดยจะสร้างสัดส่วนผู้บริโภคให้ได้ถึง 70% ของจำนวนสมาชิกทั้งหมด ซึ่งมีแผนงานจะจัดทำโครงการกว่า 14 โครงการในการผลักดันสินค้าสู่ผู้บริโภ ทั้งนี้ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปีกว่า 600 ล้านบาท ขณะที่ยอดขายในเดือนเมษายนที่ผ่านมา มียอดเข้ามา 60 ล้านบาท สมชิกปัจุบัน 6 หมื่นรหัส มียอดซื้อเฉลี่ย 1,000 บาทต่อหัว


4ไล้ฟ์ ใช้นักกีฬาดังโปรโมทสินค้าชงดื่ม


กิจภูเบศ ธนกิจสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท 4ไล้ฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทได้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ นูทราสตาร์ท เครื่องดื่มโปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองและโปรตีนเวย์ รสช็อกโกแลต เป็นเครื่องดื่มที่ให้พลังงานพร้อมมีสารอาหารที่ครบถ้วนเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย มีส่วนประกอบของโปรตีนทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูง เคลวิน จอลลี่ รองประธานฝ่ายการสื่อสาร 4ไล้ฟ์ รีเสิร์ช สหรัฐอเมริกา ร่วมเป็นเกียรติในการเปิดตัว Team 4Life คือทีมนักกีฬาระดับโลกที่ชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ 4ไล้ฟ์ ประเทศไทยได้รับเกียรติจาก 2 โปรกอล์ฟชื่อดังที่เป็นสมาชิกใน Team 4Life คือ โปรเผ่าสิงห์ นิสสัยสุข (Senior Professional Golfer, Golf Instructor) และโปรฐิติพงษ์ ณ สงขลา (Thailand PGA Golf Instructor)ในฐานะเป็น Team 4Life 2 คนแรกในทวีปเอเซีย


"นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจของบริษัท คือกลุ่มอาหารเสริม ไม่ว่าจะเป็นไตร แฟกเตอร์ ฟอร์มูล่า พลัสไตร แฟกเตอร์ ฟอร์มูล่า และทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ คือ มีโปรตีนจากธรรมชาติช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายและดูแลซ่อมแซม ส่วนต่างๆ ของร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มสินค้าด้านความงาม เครื่องใช้ในครัวเรือน ซึ่งทีมวิจัยของบริษัทอยู่ที่ สหรัฐอเมริกา และกำลังจะมีสินค้าต่างๆ ออกมาตอบสนองความต้องของสมาชิกให้ได้มากที่สุด"


สำหรับภาพรวมในปีที่ผ่านมา บริษัท 4ไล้ฟ์ มีผลประกอบการน่าพอใจ เติบโตถึง 30% นับเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น ทำให้ ในปี 2556 นี้ บริษัทมีความตั้งใจหวังจะเติบโต สูงไปอีก 30% เนื่องจากเป้าหมายที่ตั้งไว้ภายใน 3 ปี ต้องมีสมาชิกอย่างน้อย 1 แสน รหัส แต่เวลานี้มีอยู่ที่ 4 หมื่นกว่ารหัส และ มีเครือข่ายกระจายอยู่ทั่วประเทศ

ยูนิซิตี้ ส่งแอลซี ลุยตลาดขายตรง


คริสโตเฟอร์ คิม ประธาน ยูนิซิตี้ เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า เมื่อต้นปีที่ผ่านมาบริษัทเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแอลซี (LC-Dietary Supplement Product) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนชนิดผงสำหรับชงดื่ม (รสวานิลลา) ทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมโปรตีนและควบคุมปริมาณของคาร์โบไฮเดรต เพื่อสุขภาพที่ดีและยังมีส่วนช่วย ควบคุมน้ำหนักในผู้ที่มีน้ำหนักตัวเกินด้วย โดยส่วนประกอบที่สำคัญของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแอลซี ได้แก่ โปรตีนเมทริกซ์ (โปรตีนสกัดจากถั่วลันเตา โปรตีนสกัดจากนมวัว และเวย์โปรตีน) มอลโตเด็กซ์ตริน อินนูลิน ไฟเบอร์ วิตามินและเกลือแร่รวม ซูคราโลส และกลิ่นวานิลลา


"แผนการตลาดปีนี้บริษัทจะยังคงให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ โดยล่าสุดได้เปิดตัวสินค้าใหม่ภายใต้แบรนด์ LC เพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ซึ่งบริษัทได้ทดลองวางสินค้าเพื่อจำหน่ายให้กับสมาชิกแล้ว และได้รับการตอบรับที่ดี ดังจะเห็นได้จากจำนวนธุรกิจที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องรวมถึงนักธุรกิจที่สามารถทำยอดขายจำนวน 673 คน" คริสโตเฟอร์ กล่าว




Credit by :หนังสือพิมพ์บ้านเมือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น