ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

"โกลด์สตาร์" (Goldstar)แพแตก! "กรพล"เปิด TPR ฟุ้งปีแรกขอยอดขาย 100 ล้าน สมาชิกหมื่นรหัส







935536_101702850034395_1770289134_n (Mobile)


"อ.กรพล รักขพันธุ์" อดีตผู้บริหาร "โกลด์สตาร์ 999" จัดการเปิดบริษัททำเองขายตรงเอง เปิดแบรนด์ "ตามรอยพ่อรวย" หรือ TPR ฟุ้ง! ปีแรกเน้นวางรากฐานสมาชิกให้แน่น มั่นใจผลักดันโต 60% ตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้านบาท โดย สิ้นปี 2556 ต้องได้สมาชิกอย่างต่ำ 10,000 รหัส เล็ง จ.บุรีรัมย์ สร้างศูนย์กระจายสินค้า ครบวงจร


อ.กรพล รักขพันธุ์ ประธานกรรมการ บริษัท ตามรอยพ่อรวย จำกัด หรือ "TPR" ได้เปิดเผยกับ "นสพ.สยามธุรกิจ" ว่า บริษัทถือเป็นน้องใหม่ในวงการขายตรง เนื่องจากเพิ่งเริ่มเปิดดำเนินการเมื่อวันที่ 29 ม.ค.2556 ที่ผ่านมา เท่ากับว่าเปิดทำธุรกิจมาได้ 3 เดือนเต็มแล้ว และบริษัทก็มีความมั่นใจว่าจะแข่งขันกับธุรกิจ MLM ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากทีมบริหารมีประสบการณ์ มากว่า 20 ปี ทำให้เห็นแนวทางการดำเนิน การว่าจะไปในทิศทางใด


"ผมรู้และเข้าใจเกี่ยวกับธุรกิจขายตรงเป็นอย่างดี เพราะความสำเร็จของขาย ตรง คือความเข้าใจธรรมชาติ MLM หากสมาชิกท่านใดสนใจจะมาร่วมธุรกิจกับเราที่นี่ อันดับแรกต้องตัดสินใจว่าจะสำเร็จ เพราะถ้าไม่อยากสำเร็จ บริษัทก็ไม่สามารถ ช่วยอะไรได้ ไม่ใช่จะมาทำเฉยๆ โดยที่ไม่ได้ ตั้งเป้าหมายอะไร แบบนี้ทำไปก็ไม่สำเร็จ เสียเวลาเปล่าๆ หากตัดสินใจจะสำเร็จกับเรา แล้ว บริษัทจะช่วยอย่างเต็มที่แน่นอน"


"ตอนนี้บริษัทได้ตั้งสำนักงานอยู่ที่ ซ.นวมินทร์ 57 ถือว่าเป็นทำเลที่ตั้งดีมาก และกำลังจะขยายทำออฟฟิศให้ใหญ่ขึ้นต่อๆ ไป ซึ่งออฟฟิศที่นี่จะทำหน้าที่ครบวงจร ที่นี่ มีนวัตกรรมที่ชัดเจน ราคาที่เหมาะสม สินค้า หลากหลายทั้งคนและพืช มีโรงงานผลิตเอง ได้รับการรับรองมาตรฐานจากหน่วยงานของ รัฐและเอกชนที่มีชื่อเสียง เช่น อย. สคบ. และฮาลาล โรงงานได้มาตรฐานการผลิต GMP, ISO ส่วนแผนการตลาดรับผล-ประโยชน์ทั้งรายวันและรายเดือน โตข้างเดียว ได้เงินจริง (แมชชิงไม่ต้องแนะนำ) โดยสมาชิก ที่สนใจจะมาทำธุรกิจขายตรงกับเราก็เข้ามา ศึกษาฟังข้อมูลได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทาง www.tpr-k.com และส่งข้อมูลมาได้ที่ email : tpr-k@hotmail.com"


อ.เชา ประธานกรรมการ "ตามรอยพ่อรวย" ได้กล่าวต่อว่า บริษัทมีกลุ่มสินค้าหลายอย่าง อาทิ อาหารเสริม, เครื่องสำอาง, เครื่องในครัวเรือน และการเกษตร ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดผ่านการรับรองจาก อย. เป็นที่เรียบร้อย สมาชิกสบายใจได้ ส่วนสินค้าที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก คือ ยาบรรเทาปวดเมื่อยตามร่างกาย และยังสามารถเข้าไปช่วยเรื่องสมรรถภาพทางเพศ กลับคืนเหมือนหนุ่มสาวได้ด้วย


"ตอนนี้เป้าหมายของบริษัทคงต้องพยายามเน้นวางรากฐานให้แน่นก่อน ด้วย การออกไปโรดโชว์ทั่ว 4 ภาค โดยออกไปอาทิตย์ละครั้งเลยก็ว่าได้ และตอนนี้มีสมาชิก ถึง 3 พันรหัสแล้ว โดยสิ้นปี 57 ต้องได้อย่างน้อย 10,000 รหัส ส่วนเรื่องยอดขาย ยังไม่ได้ตั้งเป้าไปไกล ขอแค่ 100 ล้านก็พอ เพราะบริษัทมีความตั้งใจจะเติบโตถึง 60% ส่วนศูนย์กระจายสินค้านั้นมีที่เดียวคือกรุงเทพฯ ในต่างจังหวัดคงยังไม่มี เพราะคงต้องรอให้ฐานสมาชิกมากกว่านี้ก่อน แต่ ได้เล็งที่ภาคอีสานไว้ที่ จ.บุรีรัมย์ อ.เฉลิมพระเกียรติ ที่จะเป็นศูนย์กระจายสินค้าแห่งที่สอง รองลงมาก็เป็นภาคใต้ที่หาดใหญ่"


หัวเรือใหญ่ "ตามรอยพ่อรวย" ได้เผยต่อว่า บริษัทได้จัดตั้งโครงการ "รัฐวิสาหกิจชุมชุนตามรอย" ซึ่งเป็นหลักสูตรให้สมาชิกที่สนใจทำธุรกิจกับบริษัทได้เข้าเรียนรู้ให้เข้าใจเสียก่อน ถึงจะดำเนินธุรกิจกับเราได้ โดยสถานที่ไปศึกษากันที่ จ.กาญ-จนบุรี อ.เมือง บนเนื้อที่ 28 ไร่ โดยถือว่าเป็นการเรียนรู้ "โฮมสเตย์แบบชุมชน" เนื่องจากสมาชิกทุกคนที่ผ่านการอบรมนี้จะได้เข้าใจถึงธุรกิจ MLM ว่ามีความสวย งามขนาดไหน และประกอบธุรกิจอย่าง ไม่เอาเปรียบกัน


อย่างไรก็ตาม การขยายเครือข่ายออกไปในต่างประเทศนั้น "อ.เชา" ได้กล่าวต่อว่า "ตอนนี้ก็มีเครือข่ายในระแวกใกล้ๆ ก็คือ มาเลเซีย, พม่า, ลาว และอินโดนีเซีย แต่ยังไม่มีศูนย์เซ็นเตอร์ที่นั่น เพราะยังคงต้องให้ฐานสมาชิกเยอะกว่านี้ รวมถึงได้กำลังศึกษาข้อกฎหมายของที่นั่นด้วย แต่ ได้เตรียมแผนรับมือเออีซีไว้แล้ว โดยคงต้อง ค่อยเป็นค่อยไป เพราะอันดับแรกขอเน้นรากฐานในเมืองไทยให้แน่นก่อน เมื่อแข็งแรง แล้ว ก็จะไปลุยการตลาดเพื่อนบ้านแน่นอน"




Credit By :http://www.siamturakij.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น