ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวนูสกิน (Nuskin Thailand) โหมอัดกิจกรรมหวังตุนยอด ส่ง "เอจล็อก (ageLOC)" ต้านชรา-ลดน้ำหนักจับคนกลัวแก่


นางภคพรรณ ลีวุฒินันท์ ประธานกรรมการ บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผลประกอบการครึ่งแรกโต 20% มาจากการตลาดเชิงรุกตั้งแต่ต้นปีเนื่องจากไม่มั่นใจในสถานการณ์ทางธรรมชาติ ส่วนครึ่งปีหลังก็จะมีการทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง อาทิ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มต่อต้านความชรา "เอจล็อก" เพื่อดันรายได้สิ้นปีให้โตตามเป้า 20% จากปีก่อนมีรายได้ 2,200 ล้านบาท โต 15%

นอกจากนี้ เดือนกันยายนจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณเอจล็อก กัลวานิค สปา บอดี้ ซิสเต็ม จับกลุ่มผู้ชายและผู้หญิงอายุ 25-65 ปี ที่ต้องการให้รูปร่างกระชับ อ่อนกว่าวัย และเดือนสิงหาคมจะพรีเซลผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอจล็อก อาร์สแควร์ ซึ่งทั้ง 2 รายการเปิดตัวปี 2554 ในสหรัฐ ภายในปีนี้ถึงต้นปี 2556 จะกระจายทั่วเอเชีย

ปัจจุบันกลุ่มเอจล็อกทำรายได้หลักให้บริษัท มีสัดส่วน 70% เคยสร้างความสำเร็จให้นู สกินทั่วโลกด้วยยอดขาย 30,000 ล้านบาท เร็ว ๆ นี้จะเปิดตัวสินค้าดังกล่าวในงานประชุมระดับภูมิภาคอาเซียน ประจำปี 2555 และตอนนี้มียอดจองเป็นมูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐ

สอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาสินค้าของบริษัทแม่ ที่มุ่งนำเทคโนโลยีเอจล็อกมาต่อยอดผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่จะมีออกมาทุก 2 ปี โดยปี 2556 มีแผนขยายไลน์สินค้ากลุ่มเอจล็อกไปยังผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่จะมีสินค้า 4 รายการ และเดือนตุลาคมจะเปิดตัวศูนย์นู สกิน อินโนเวชั่น เซ็นเตอร์ ใช้งบฯลงทุน 100 ล้านเหรียญสหรัฐ

นายทรูแมน ฮันต์ ประธานบริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ กล่าวว่า ไตรมาสแรกปีนี้ นู สกินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก เติบโตถึง 72% จากปี 2554 ที่โต 27% ส่วนรายได้จากภูมิภาคอาเซียนปี 2554 โต 29% แบ่งเป็น สิงคโปร์โต 56% อินโดนีเซีย 42% มาเลเซีย 30% ไทย 12% ฟิลิปปินส์ 19% บรูไน 18% ถือเป็นภูมิภาคที่มีศักยภาพ และมีอนาคตที่สดใส ล่าสุดเตรียมเปิดตลาดที่เวียดนามเดือนสิงหาคมนี้ด้วย

ผู้บริหารนู สกินกล่าวถึงทิศทางการเติบโตนู สกินทั่วโลกมาจากการพัฒนานวัตกรรมกลุ่มเอจล็อกและเปิดตัวสินค้าไลน์ใหม่ ๆ รวมถึงการรีครูตผู้แทนจำหน่ายและอบรมให้มีประสิทธิภาพ และคาดหวังแต่ละประเทศมีผลกำไรเติบโต ซึ่งแผนปี 2563 ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายเป็น 5,000 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยปีที่ผ่านมามีรายได้ทั่วโลก 1.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ บริษัทมีแผนระยะยาวในการรุกธุรกิจขายตรง

โดยมีพันธกิจสำคัญประกอบด้วย 3 ประการ ได้แก่ 1.เป็นธุรกิจขายตรงที่พัฒนาตัวแทนขายให้เติบโตขึ้น 2.ใช้นวัตกรรมเอจล็อกขับเคลื่อนธุรกิจ และ 3.ผลักดันอัตรากำไรในแต่ละประเทศให้เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ยอดขายรวมในปี 2012 จะอยู่ที่ 2,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เติบโตขึ้น 12.8% ต่อเนื่องจากปี 2009 หรือปี 2552 หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์เอจล็อกเข้าทำตลาดอย่างเป็นทางการ และเป็นสินค้าหลักมีสัดส่วนยอดขาย 70% และปีนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เอจล็อกเข้าทำตลาดเพิ่มเติมในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม "อาร์สแควร์" และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ "กัลวานิค บอดี้ สปา"


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น