ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวดีเน็ทเวิร์ค (D Network) : เยือนบ้านหลังสวย คุณ รณกฤษ สมจิต (เฮียหมู) และ คุณ พิมพ์วิไล ภาต่อมวงค์ (ซ้อน้อง)


หมู่บ้านวราบดินทร์ตั้งอยู่.ลำลูกกา.ปทุมธานีวันนี้ทีมงานเยือนบ้านนักขายขนกล้องแบกขาแบกไฟมาไกลถึงปทุมธานีเพื่อมาเยือนบ้านนักขายคนเก่งหลังงามภายหลังจากทั้งคู่ได้เดินทางมาพบรักพบกับความร่ำรวยไม่รู้จบที่แห่งนี้ดีเน็ตเวิร์ค

...รณกฤษสมจิต(เฮียหมู)และพิมพ์วิไลภาต่อมวงค์(ซ้อน้อง)สองสามี - ภรรยา ที่เชื่อมั่นในอาชีพขายตรงที่ทำมาโดยตลอด ก็มีความฝันว่า สักวันหนึ่ง จะต้องวางอนาคตที่ดีไว้ให้ลูก ๆ จึงผันเปลี่ยนชีวิตจากคนที่เคยรับซื้อของเก่า กลายมาเป็นเศรษฐีตัวน้อย ๆ ในบัดดล

พอย่างเข้าภายในรั้วบ้าน กวาดสายตามองดูรอบ ๆ คาดว่าจะมีพื้นที่ใช้สอยไม่ต่ำกว่า 30 ตารางวา หากนับรวมทรัพย์สินพร้อมตกแต่งแล้วมูลค่าบ้านหลังนี้ราคาพุ่งกว่า 3 ล้านเศษ

...เมื่อเดินย่างเข้าไปในบริเวณพื้นที่หน้าบ้าน ก็สัมผัสกับสวนเล็ก ๆ ที่มีการจัดวางอย่างลงตัว มีโต๊ะวางไว้สำหรับนั่งเล่น หรือนั่งทานข้าว เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศออกมานั่งทานข้าวยามเย็น ยามลมพัดหวิวกิ่งไม้ไหว รู้สึกเหมือนได้สัมผัสกลิ่นอายธรรมชาติอย่างเต็มปอดกับต้นไม้ที่ร่มรื่น ถือเป็นมุมส่วนตัวอีกมุมหนึ่งก็ว่าได้ ส่วนบริเวณข้างบ้านยังประดับประดาไปด้วยสวนหย่อมและน้ำตกเล็ก ๆ ให้มองอย่างชื่นใจและสบายตา โดยสวนถูกเนรมิตในสไตล์โมเดิร์น มีปลาคาร์พ ปลาที่ลูกชายสุดรักของทั้งคู่ เลี้ยงเอาไว้ดูเล่น เพื่อความสวยงาม...

เมื่อเข้ามาภายในตัวบ้าน...ทุกจุด ทุกมุม ก็บ่งบอกถึงบุคลิกและนิสัยของเจ้าของบ้านเป็นอย่างดี...เพราะสไตล์ภรรยาเรียบง่าย และซ่อนความเป็นระเบียบเรียบร้อยไว้ในตัว...โทนสีของบ้านจึงถูกทาไว้ด้วยสีสบายตา...บ้านหลังนี้จึงดูโปร่งโล่งสบาย และน่าอยู่...เหลือบมองไปเห็นการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ที่แมทซ์กับผ้าม่านโทนสีน้ำตาล ดูแล้วเรียบง่ายสไตล์ไทย ๆ เพราะมีแม่บ้านอย่าง พิมพ์วิไล ที่ค่อยเป็นผู้กำกับและออกแบบสไตล์การตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น หรือห้องรับแขก ก็มองเห็นวิวสวนเล็ก ๆ น้ำตกน้อย ๆ ที่มองลอดไปที่ริมรั้วบ้านได้

ส่วนพ่อบ้านอย่างรณกฤษก็ทำหน้าที่ออกแบบและลงมือจัดสวนเอง ฉะนั้น ทุกซอกทุกมุม จึงมีการแบ่งแยก และจัดเป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัว ครัว ห้องรับแขก ห้องน้ำ...ที่พิเศษไปกว่านั้น แม่บ้านพิมพ์วิไลได้ลงมือการทำอาหารที่มีฝีมือเหนือชั้น คอยผูกใจสามีและลูก ๆ กลับมาทานอาหารที่บ้านทุกมื้อ ทั้งยามเช้า - ค่ำ...

...ก้าวขึ้นบันไดไปที่ชั้น 2 ห้องนอน ห้องน้ำ ถูกแบ่งแยกออกเป็นสัดส่วน โดยเฉพาะห้องนอนของลูกชายทั้ง 2 ถูกจัดสรรตกแต่งเป็นพิเศษ สไตล์เด็ก ๆ น่ารักๆ แล้วแยกส่วนห้องพระไว้นั่งสมาธิ ปฏิบัติธรรม พักผ่อนยามคลายเครียด เพื่อให้จิตใจเราสบายขึ้น ส่วนห้องนอนของ 2 คน ตกแต่งสไตล์ไทย ๆ ตามความชอบ...เมื่อห้องทุกห้องถูกจัดสรรไว้อย่างลงตัวบ้านที่เราใช้อาศัยตลอดชีวิต ก็จะกลายเป็นบ้านที่น่าอยู่...ทุกครั้งที่หมดภารกิจประจำวัน บ้านหลังนี้ก็พร้อมต้อนรับสมาชิกทุกคน เข้ามาอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

หากย้อนไปในอดีตรณกฤษและพิมพ์วิไล... 2 ผู้ยิ่งใหญ่ มักจะแสวงหาโอกาสใหม่ ๆ ให้กับตัวเองเสมอ และไม่เคยพลาดที่จะสัมผัสกับผลลัพธ์แห่งความสำเร็จ ยิ่งมาเจอดีเน็ทเวิร์คยิ่งสตาร์ทเครื่องปร๋อ เพราะเจอ 3 สิงห์ผู้ก่อตั้ง นักสู้ผู้ไม่ย่อท้อต่อปัญหา ก็เท่ากับเป็นการเสริมภูมิปัญญา คว้าโอกาสความสำเร็จได้โดยง่าย เพราะเพียงตัดสินใจและลงมือทำ แค่นี้ก็สำเร็จ ภายใต้รอบรั้วดีเน็ทเวิร์ค

จากบัดนั้น จนถึงบัดนี้...ระยะเวลาเพียงแค่ 5 เดือน ก็ส่งทั้งคู่ขึ้นสู่สวรรค์แห่งความสำเร็จ สามารถซื้อบ้านได้ 1 หลัง รถ camry ป้ายแดง 1 คัน...เท่านี้ก็สุขสมรื่นรมอุราแล้วในวันนี้

สิ่งที่สามารถตอบโจทย์การเติมเต็มให้กับชีวิตได้...อยู่ที่การไขว่คว้าโอกาสเพราะนี่คือสิ่งที่สามารถเติมเต็มให้กับชีวิตเราได้ดีที่สุด...ภายใต้ธุรกิจเครือข่ายดีเน็ทเวิร์คแห่งนี้

...เป้าหมายของทั้งคู่ จึงไม่ได้ถูกวางเป็นเป้าเล็กอย่างแน่นอน เพราะการจะเข็นให้ทีมงานสำเร็จตามความฝัน มันก็ยากเสมือนเข็นครกขึ้นภูเขา แต่กลับกลายไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขา 2 คน เพราะทั้งคู่พึงรำลึกเสมอว่า ความสำเร็จที่เกิดขึ้นไม่ได้มาจากคน 2 คน แต่มาจากทีมงานที่แข็งแกร่งต่างหาก นั่นคือคำตอบที่ถูกที่สุด
ฉะนั้น ภายใต้ทีมงานใต้ล่าง เราจะสำเร็จแค่คน 2 คน ไม่ได้...จำเป็นต้องดึงความสำเร็จแล้วก้าวไปสู่อนาคตความยิ่งใหญ่พร้อม ๆ กัน นี่คือ ความฝันที่ยิ่งใหญ่กว่าของคนทั้งคู่ ท้ายสุดนี้รณกฤษและพิมพ์วิไลฝากคำทิ้งท้ายสวย ๆ ไว้ให้คิด... วันนี้หากใครอยากทำธุรกิจน้ำดีของไทย เชิญมาที่บริษัทดีเน็ทเวิร์คจำกัดเพราะแต่ก่อนเรารีไซเคิลขยะ

แต่ตอนนี้เราหันมารีไซเคิลคนให้มีรายได้ ให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งไม่ว่าคุณจะล้มเหลวจากที่ไหน เราทั้งคู่ก็พร้อมช่วยเหลือ เพราะเรา 2 คนชอบทำบุญ ขอแค่ให้ท่านเปิดใจ เข้ามาเรียนรู้ เข้ามาศึกษา บนความเข้าใจซึ่งกันและกัน ขยันและลงมือทำ ก็จะประสบความสำเร็จได้ ณ ตรงจุดนี้...


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่325 ประจำวันที่1- 15 สิงหาคม 2555


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น