นู สกิน กลุ่ม 6 ประเทศภูมิภาคเอเชียตะวันออก เฉียงใต้ ประชุมระดมกลยุทธ์ผลักดันยอดขาย นู สกินโลก ปีนี้โตแตะ 2,000 ล้าน US วางเป้าอีก 3 ปีโต 5,000 ล้าน US พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เอจล็อค ชุดใหม่ อาร์สแควร์ (R2) - กัลวานิค บอดี้ สปา กลุ่มต่อต้านความชราเพิ่ม ความอ่อนเยาว์ เผยจองพุ่ง 4,500 ล้านบาท ทรูแมน ฮันท์ ประธานใหญ่บินแจมสิงคโปร์เผยล่าสุดเปิดสาขาใหม่ เวียดนาม ลำดับ 53 แล้ว
เมื่อวันที่ 19-20 ก.ค. 55 นู สกิน ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นเจ้าภาพ จัดงานการประชุมระดับภูมิภาคประจำปี 2555 ภายใต้แนวคิด Nu Generation Regional Convention ณ รีสอร์ท เวิล์ด เซนโตซ่า ประเทศสิงคโปร์ ทั้งนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ในกลุ่มเอจล็อค และเผยถึงความสำเร็จใน ด้านต่างๆ ของ นู สกินภูมิภาคนี้ พร้อมเผยถึง ยอดจองผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ทะลุยอด 4,500 ล้านบาท มีตัวแทนเข้าร่วมงานในครั้งนี้ร่วม 6,000 รายจากประเทศไทย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซีย บรูไนและอินโดนีเซีย
มร.ทรูแมน ฮันท์ ประธานบริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส กล่าวว่า ในปี 2554 ที่ผ่านมา มูลค่าทางการตลาดของนู สกิน ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิค เติบโตสูงถึง 27 เปอร์เซ็น เมื่อเทียบกับปี 2553 นู สกิน ภูมิภาคนี้เติบโตสูงขึ้น 72 เปอร์เซ็น เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันในปีเดียวกันของ ปีที่ผ่านมา รู้สึกพึงพอใจมากกับความสำเร็จนี้ ซึ่งสำหรับภูมิภาคนี้เคยเห็นตัวเลขความสำเร็จ เช่นนี้มาก่อนแล้ว ทำให้บริษัทตื่นเต้นมากกับ อนาคตที่สดใสของภูมิภาคนี้
นู สกินภูมิภาคนี้ที่ประสบความ สำเร็จได้ เนื่องจากการวางกลยุทธ์ที่แม่นยำ ของผลิตภัณฑ์เอจล็อคที่ตอกย้ำการเป็น ผลิตภัณฑ์ต่อต้านความชราในระดับซุปเปอร์ คลาส และหยิบยื่นโอกาศทางการตลาดที่ ทรงพลังอย่างยิ่งให้กับเหล่าตัวแทนจำหน่าย โดยในงานประชุมครั้งนี้ นู สกินได้เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม เอจล็อค ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร อาร์สแควร์ (R2) และผลิตภัณฑ์ ดูและผิวพรรณ กัลวานิค บอดี้ สปา ซึ่ง เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มต่อต้านความชราโดย เฉพาะที่เคยสร้าความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ให้กับ นู สกิน ทั่วโลกมาแล้วด้วยยอดขาย มากกว่า 30,000 ล้านบาท
นอกจากนี้ภายในงานยังได้ปิดเผย การดำเนินงานของ นู สกิน สาขาใหม่ ที่ ประเทศเวียดนามซึ่งนับเป็นสาขาประเทศที่ 53 ของ นู สกิน ทั่วโลกซึ่งการเปิดในครั้งนี้จะ เป็นการช่วยผลักดันโอกาศทางธุรกิจใหม่ๆ ให้ กับคนในภูมิภาคนี้
ทางด้าน เมลิซ่า ทันโทโกะ คีอาโน่ ประธานภูมิภาคแปซิฟิคและเอเชียตะวันออก เฉียงใต้ กล่าวว่านับตั้งแต่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เอจล็อคตัวแรกเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา แนวโน้มทาง การตลาดได้สอดคล้องกับผลิตภัณฑ์กลุ่มต่อ ต้านความชราที่คิดค้นขึ้นมา ได้รับการตอบรับ ของผู้แทนจำหน่ายและผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์ ใหม่ล่าสุดนี้เป็นอย่างดี
ดร.โจเซฟ แชง หัวหน้าเจ้าหน้าที่ วิทยาศาสตร์และรองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า เชื่อว่านู สกิน ยังค้นคว้าเกี่ยวกับศักยภาพของวิทยาการ เอจล็อคได้อีกไกล สามารถนำมาพัฒนาต่อยอดคุณภาพผลิตภัณฑ์ ที่ถือว่าเป็นระดับ ซุปเปอร์คลาสของผลิตภัณฑ์ต่อความเสื่อมชรา ทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเละผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทีเดียว
สำหรับเป้าหมายในปีนี้ นู สกินโลก ระดมสมองทีมบริหารเพื่อหาแนวทางที่จะทำให้ บริษัทก้าวไปข้างหน้า พร้อมการวางแผน กลยุทธ์ในปีนี้ให้บรรลุเป้าโตที่วางไว้ 2,000 ล้านเหรียญ และในอีก 3 ปีข้างหน้าต้องมีผล กำไร 5,000 ล้านเหรีญ โดยจะโตขึ้นอีกปีละ 1,000 ล้านเหรีญ โดยผู้บริหารนู สกินมีความ มั่นใจขนาดนี้เพราะเชื่อว่าในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้และประเทศจีน มีการเติบโต แบบก้าวกระโดด
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ฉบับที่ 233 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 1-16 สิงหาคม 2555
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น