ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวไอยรา แพลนเน็ต (Aiyara Planet) : "คนเรารวยได้ ถ้าใจมีฝัน" ธนภัทร ชาวสูงเนิน ตำแหน่ง"โกลด์สตาร์" บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด







201306140214301 (Mobile)


"ผู้ใดอยากจะบินได้ ต้องเริ่มเรียนรู้ ที่จะยืน เดิน วิ่ง ปีน และเต้นรำก่อน เพราะ ไม่มีใครสามารถบินได้ในทันที" วลีเด็ดที่ "KEY TO SUCCESS" หยิบยกมาให้ผู้อ่าน ได้ใช้เป็นกำลังในการเดินไปสู่ความสำเร็จ


นักขายตรงมือทองสัปดาห์นี้....ถึงคิวของ "ธนภัทร ชาวสูงเนิน" ตำแหน่งระดับ "โกลด์สตาร์" จาก บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด ซึ่งก่อนหน้านี้ทำอาชีพโรงงานมากว่า 23 ปี แม้จะนั่งตำแหน่งบริหารงานรับรายได้สูง แต่ก็ไม่มีเวลาใช้เงิน และไม่เคยได้อยู่กับครอบครัว


เคยทำอาชีพอะไรมาก่อน


"ทำงานโรงงานมาก่อน แต่เป็นลูกจ้าง ของพี่สาวตัวเอง โดยตัวเองถือเป็นระดับผู้จัดการจะทำเกี่ยวกับเครื่องอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งวันๆ ก็จะอยู่แต่ในโรงงาน ไม่ค่อยได้ออก ไปไหน เลิกงานก็ 3-4 ทุ่มทุกวัน ทำงานมากว่า 23 ปี ถึงแม้จะได้เงินเดือนเยอะ แต่ ก็อยากมีเวลาใช้เงินและอยู่กับครอบครัวมากกว่า"ใครนำเข้ามาสู่ธุรกิจนี้


"เกิดจากที่พี่สาวตัวเองมองว่า เรามี ความรู้และความสามารถมากมาย ไม่น่าจะ มาอยู่แค่นี้ น่าจะหาเงินได้มากกว่านี้ จึงได้แนะนำให้ลองหันไปทำธุรกิจขายตรงดู เพราะว่าเราเป็นคนพูดเก่ง น่าจะเหมาะกับการขายและชวนคนมาใช้สินค้า"


เริ่มทำธุรกิจขายตรงใหม่ๆ รู้สึกอย่างไร


"บอกตรงๆ ว่าเกลียดธุรกิจนี้มาก เพราะเราได้เงินเดือนจากงานประจำตั้ง 3 หมื่นกว่าบาท ก็ถือว่าเยอะแล้ว ไม่จำเป็น ต้องดิ้นรนไปทำงานอะไรแบบนี้ แต่พี่สาวชักจูงให้ลองทำดูก็ลองทำๆ ดู พอทำๆ ไปสัก 3 เดือน ก็มีรายได้เข้ามาตั้งหลายหมื่น ทำให้รู้สึกว่า เราทำได้และไม่ต้องเหนื่อยเหมือนงานในโรงงานด้วย"


จุดเปลี่ยนสำคัญคืออะไร


"เกิดจากอยากมีเวลาอยู่กับครอบครัว และการเข้าไปสัมมนาอบรมหลักสูตรคอร์สไอยรา 1 วันเต็ม ทำให้ตนได้รู้จักตัวเองมากขึ้น มีความฝันที่ชัดเจน และอยากจะสำเร็จในธุรกิจนี้"


ขายตรงช่วยเปลี่ยนอะไรในชีวิตบ้าง


"หลายอย่างมาก เพราะเงินที่ได้จากธุรกิจนี้ ทำให้ตนสามารถส่งลูกชายกับลูกสาวเรียนหนังสือได้สบายๆ เพราะบางครั้งถึงแม้เงินเดือนจะเยอะ แต่บางทีคนเรา มันก็ช็อตกันได้ ยิ่งสมัยนี้อะไรก็แพงไปหมดไหนจะผ่อนรถ บ้าน และค่าจิปาถะต่างๆ แต่อาชีพนี้ทำให้ได้ตามฝันจริงๆ"


วางเป้าหมายอย่างไรบ้าง


"จะขึ้นไปในตำแหน่ง "ไดมอนด์" ให้ได้ ภายใน 2 ปี และจะสร้างสายงานตัวเอง สัก 20 คน ให้มีรายได้ประมาณ 1 ล้านบาท ขึ้นไป หากทำได้คงจะเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ"


คนที่ไม่สำเร็จ...เกิดจากอะไร


"เพราะอยากได้ง่าย แต่ไม่ศึกษาข้อมูลให้ดี คือเริ่มต้นจากความไม่เข้าใจ ทำให้ผิดพลาด และนั่นนำไปสู่ความล้มเหลว ในธุรกิจขายตรง"


อยากฝากอะไรถึงสมาชิกที่ทำ "MLM" อยู่บ้าง


"อยากให้สมาชิกทุกคนที่กำลังท้อ อย่าสิ้นหวัง เพราะตัวที่ทำให้เราไม่สำเร็จ คือความคิด ลองมองคนที่ประสบความสำเร็จ ล้วนแต่มีช่วงเวลาที่ยากลำบากทั้งนั้น ไม่มีใครได้ความสำเร็จมาง่าย เพราะคนเรารวยได้ ถ้าใจมีฝัน"


ไม่น่าเชื่อ....ว่า ธนภัทร ชาวสูงเนิน จะมีจิตใจที่มุ่งมั่น แม้อุปสรรคใดๆ มาขัดขวาง ก็จะไม่ทำให้ท้อแท้ลงแต่อย่างใด โดยเธอใช้เวลาเพียงแค่ 14 เดือน สามารถ สร้างรายได้ในธุรกิจขายตรงถึง 5-7 แสน บาท/เดือน คงเป็นเพราะอย่างนี้สินะ ที่เธอถึงได้บอกว่า คนเรารวยได้ ขอแค่มีความฝันที่ทำอย่างตั้งใจจริง




Credit By :http://www.siamturakij.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น