ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวเจอเนสส์ (Jeunesse Thailand) : 4 ปี เจอเนสส์ ยึดไทยจัดงานใหญ่ ดึงผู้นำ 84 ประเทศทั่วโลกร่วมฉลอง







Capture (Mobile)


เจอเนสส์ โกลบอล ทุ่มงบจัดงานโกลบอล คอนเวนชั่น ฉลอง ครบรอบ 4 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ We are generation young ระบุเหล่าบรรดาผู้นำจาก 84 ประเทศทั่วโลก เตรียมมาร่วมงาน ไม่ต่ำกว่า 10,000 คน เผยเตรียมปล่อยหมัดเด็ดผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร FINITI ลงกระทุ้งยอดครึ่งปีหลัง มั่นใจ ดันรายได้พุ่งกระฉูด


Colin McCormick Director, Field Communications & Events บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล เปิดเผยกับหนังสือพิมพ์ เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ว่า เจอเนสส์ โกลบอล สหรัฐอเมริกา ได้จัดงานโกลบอล คอนเวนชั่น ซึ่งถือเป็นงานใหญ่ประจำปีของชาวเจอเนสส์ โดยในปีนี้ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานใหญ่ ในครั้งนี้ ซึ่งใช้ชื่อว่า JEUNESSE EXPO THAILAND 2013 Annual World Conference ภายใต้คอนเซ็ปต์ We are generation young โดยงานจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2556 ณ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี คาดว่าจะมีผู้นำจาก 84 ประเทศทั่วโลก และผู้นำ ที่อยู่ในประเทศไทยเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ ไม่ต่ำกว่า 10,000 คน

ทั้งนี้ การจัดงานในปีนี้นอกจากจะเป็นการ เฉลิมฉลองความสำเร็จของเจอเนสส์ทั่วโลกครบรอบ 4 ปีแล้ว ยังร่วมแสดงความยินดีกับผู้นำที่ขึ้น ตำแหน่งระดับไดมอนด์มากกว่า 100 รหัส จาก 84 ประเทศทั่วโลก นอกจากนั้นภายในงานยังได้เปิด ตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ ภายใต้ชื่อ FINITI ซึ่งจะเป็นการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชีย และ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวถือเป็นหมัดเด็ดที่จะมาช่วย กระตุ้นยอดขายในช่วงปลายปีนี้ พร้อมกับเปิดตัว สื่อการตลาดในรูปแบบใหม่ และโปรโมชั่นใหม่ๆ ด้วย

การจัดงาน โกลบอล คอนเวนชั่น ถือเป็น งานใหญ่ระดับโลก ซึ่งไทยถือเป็นประเทศที่ 2 ของ เอเชียที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดงานดังกล่าว รองจาก ฮ่องกง การจัดงานในปีนี้ใช้งบประมาณหลายล้าน เหรียญสหรัฐ ซึ่งธีมการจัดงานในปีนี้จะเน้นในเรื่อง ของไลฟ์สไตล์ให้กลับมาเป็นคนรุ่นใหม่ หรือ We are generation young และภายในงานยังมีการแจก ของรางวัลให้กับสมาชิกและผู้นำที่เข้ามาร่วมงาน ในครั้งนี้ โดยรางวัลใหญ่ในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์, ทริปท่องเที่ยวต่างประเทศ, สินค้าแบรนด์เนม และอื่นๆ เป็นต้น

สำหรับความคาดหวังของการจัดงาน โกลบอล คอนเวนชั่น ที่ประเทศไทยในครั้งนี้นั้น Colin McCormick กล่าวว่า จะทำให้เกิดกระแส การตื่นตัวกับธุรกิจเจอเนสส์ ในประเทศไทย และใน ภูมิภาคเอเชียอย่างมาก โดยเฉพาะในไทยเชื่อว่า จะทำให้อัตราการเติบโตพุ่งกว่าเท่าตัวเหมือนกับ ในหลายๆ ประเทศทั่วโลก เนื่องจากไทยเป็น ประเทศที่มีศักยภาพมาก และมีผู้นำที่เก่งอยู่แล้ว ซึ่งการจัดงานดังกล่าวจะยิ่งทำให้ทุกคนได้เห็นภาพ ความสำเร็จของเจอเนสส์

ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เจอเนสส์ ได้รับรางวัล มากมาย ซึ่งเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรางวัลบริษัทขายตรงที่มีอัตราการเติบโต เร็วที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลก หรือการเลื่อนอันดับ จาก 76 ของโลก มาอยู่ที่อันดับ 50 ของบริษัทขายตรง โลก และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้น เจอเนสส์ จึงเป็นธุรกิจขายตรงที่มาแรงที่สุดในเวลานี้





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 225 ประจำวันที่ 16-30 มิถุนายน 2556


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น