ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวยูซาน่า (Usana Thailand) : ยูซานา ฉลองครบรอบ 1 ปี ตอกย้ำความสำเร็จเครือข่ายคุณภาพ !







USANA (22 of 24)


เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา บริษัท ยูซาน่า เฮลธ์ ไซเอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปีอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ณ โรงภาพยนตร์ภาวลัย ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าพารากอน


สาริณี เสถียรภัคกุล ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ยูซาน่า เฮลธ์ ไซเอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเปิดงานและกล่าวถึงความเป็นมาการจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี ว่าการจัดงานในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากที่ บริษัท ยูซาน่า เฮลธ์ ไซเอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2555 ซึ่งตลอดระยะเวลาเกือบ 1 ปีที่ผ่านมา ทางบริษัท ยูซานาฯ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อีกทั้งบริษัท ยูซานาฯ ก็มีสมาชิกเพิ่มขึ้นและมีการเจริญเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นลำดับซึ่งสังเกตได้จากผลประกอบการสำหรับไตรมาสแรกของปี 2556 มียอดขายสุทธิถึง 169.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (เพิ่มขึ้น 9.7%) เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปี 2555 ซึ่งมียอดขายสุทธิอยู่ที่ 154.1 ล้านเหรียญสหรัฐ


ความสำเร็จอันเหลือเชื่อนี้มาจากยอดขายที่เพิ่มขึ้นของยูซานาภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และภูมิภาคอเมริกาเหนือและยุโรป อีกทั้งความเปลี่ยนแปลงของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่อยู่ในระดับที่น่าพอใจ มีส่วนในรายได้ที่เพิ่มขึ้นของไตรมาสดังกล่าวโดยมีมูลค่าประมาณ 900,000 เหรียญสหรัฐ


โดยมีกำไรสุทธิสำหรับไตรมาสแรกเพิ่มขึ้นเป็น 17.8 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 29.3% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน และ กำไรต่อหุ้นสำหรับไตรมาสแรกเพิ่มขึ้น 42.2% เป็น 1.28 เหรียญสหรัฐ จาก 0.90 เหรียญสหรัฐในไตรมาสแรกของปีก่อน


เดฟ เวนทซ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท กล่าวว่า สำหรับไตรมาสแรกของปี 2556 ยูซานาทำสถิติใหม่ทั้งในยอดขายและกำไรต่อหุ้น ในช่วงไตรมาสดังกล่าว ทีมผู้บริหารของเราดำเนินการตามกลยุทธ์อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นการขยายฐานลูกค้าไปทั่วโลก สร้างความเติบโตในกลุ่มประเทศจีน เดินหน้าโครงการส่วนบุคคลและผลักดันการขยายตลาดใหม่ ในส่วนของผลประกอบการในภูมิภาคมียอดขายสุทธิในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพิ่มขึ้น 9.9% โดยมีมูลค่าทั้งหมด 104.9 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อนซึ่งมีมูลค่า 95.5 ล้านเหรียญสหรัฐ และในช่วงไตรมาสแรกของปี 2556 ยอดขายสุทธิในอเมริกาเหนือและยุโรปมีมูลค่า 64.2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือเพิ่มขึ้น 9.4% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อนซึ่งมีมูลค่า 58.6 ล้านเหรียญสหรัฐ เดฟ เวนทซ์ กล่าว


ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจากคุณ เดโบราห์ วู Deborah Woo ประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก,USANA Health Science ผู้บริหารระดับสูงของ ยูซานา ฯ ผู้มีประสบการณ์ในวงการธุรกิจเครือข่ายมากกว่า 24 ปี มาร่วมเข้าพิธีประดับเข็มนักธุรกิจและมอบโล่จำนวน 3 รางวัล และช่วงท้ายของงานมีการแชร์ประสบการณ์และร่วมสร้างแรงบันดาลใจกับผู้นำระดับโลกกับ Aliz Loy Diamond Director จากยูซานา ซึ่ง อลิสไม่เพียงแต่หลงใหลในผลิตภัณฑ์ยูซานา ยังเป็นนักเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ของยูซานาตัวยงอีกด้วย เธอถูกรับเชิญให้เป็นวิทยากรพิเศษในงานกิจกรรม และโรดโชว์ต่างๆ ของยูซานา ทั้งในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และเอเชีย เบื้องหลังความสำเร็จของอลิซ คือ เรื่องราวประสบการณ์อันทรงพลัง ที่เป็นเสมือนเครื่องมือช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของเธอให้ประสบความสำเร็จ เธอมีความสุขกับการเป็นผู้ให้ การได้แบ่งปัน และเป็นผู้หนึ่งที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้นำของยูซานา เพื่อให้พวกเข้เหล่านั้นก้าวไปสู่เป้าหมายที่ไกลเกินกว่าที่คาดคิดไว้


อนึ่ง บริษัท ยูซาน่า เฮลธ์ ไซเอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทจัดจำหน่ายอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ โดยมีสำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่ ซอลท์ เลค ซิตี้ รัฐยูท่าห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจัดจำหน่ายมาเป็นเวลา 20 ปี จนได้รับความไว้วางใจจากสถาบันต่างๆในความมีประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา ยูซานา อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค และได้รับการจัดอันดับอยู่ในลำดับ 3 จาก 100 บริษัทที่เติบโตสูงสุด เป็นบริษัทที่ได้รับรางวัลในระดับโลกมากมาย โดยในปีล่าสุดได้รางวัลถึง 43 รางวัล รางวัลที่สำคัญได้แก่ บริษัทผลิตอาหารเสริมที่ดีที่สุด รางวัลที่สุดแห่งรัฐในด้านผลิตภัณฑ์และทีมวิจัยพัฒนา อีกทั้งได้รับการโหวตให้เป็นบริษัทที่ดีที่สุดอันดับแรกที่ผู้แทนจำหน่ายเลือกต่อเนื่อง 15 ปีซ้อน ผลิตภัณฑ์ยูซานาได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมเหรียญทอง 5 ดาว จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยการเปรียบเทียบอาหารเสริมจาก 1,500 ผลิตภัณฑ์ของอเมริกาเหนือ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ยูซานา ยังมีรายชื่ออยู่ในสารานุกรมทางการแพทย์และได้รับมาตรฐานของการผลิตยา ซึ่งเป็นที่น่าเชื่อถือด้านการมีมาตรฐานละมีคุณภาพสูง และยังได้รับการยอมรับจากกลุ่มผู้บริโภคทั่วโลก เช่น อเมริกา อังกฤษ แคนาดา เนเธอร์แลนด์ ฝรั่งเศส สิงคโปร์ ญี่ปุ่น ฮ่องกง เป็นต้น


[gallery ids="17851,17852,17853,17854,17855,17856,17857,17858"]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น