ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวไทยเฮลท์ (Thai Health) : ไทยเฮลท์ รุกหนักภาคอีสาน ดึง ใบเตย พรีเซ็นเตอร์ ซ้อเจ็ดฯ







hmc01170156p1 (Mobile)


ไทยเฮลท์ ผนึกพันธมิตรรุกอีสาน หลังพบยอดขาย พุ่งกระฉูด รองรับ AEC ล่าสุด ควักเงินในกระเป๋ากว่า 7 หลัก ดึง ใบเตย อาร์สยาม ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ ซ้อเจ็ด เซทคัพ หวังสร้างกระแสแน่นอกทั่วอีสาน ระบุครึ่งปีหลัง โกยรายได้กว่า 50 ล้านบาท และเพิ่มเป็นเท่าตัวในปีถัดไป

พันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยเฮลท์ จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมบริษัทในไตรมาสแรกของ ปี 2556 มีอัตราการเติบโตเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ เนื่องจาก บริษัทได้มุ่งเน้นทำตลาดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือมากขึ้น เพื่อ เป็นการรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ใน อนาคตอันใกล้นี้ และเพื่อเป็นการขยายตลาดไปยังภาคอีสาน บริษัทได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ และกลุ่มวิทยุเครือข่าย รายใหญ่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือแล้วหลายราย

ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมาพบว่าภาคอีสานเป็นภาคที่มียอดการ สั่งซื้อสินค้าสูงที่สุด เนื่องจากมีการขยายตัวของประชากร ประกอบกับประชากรมีกำลังซื้อสูงขึ้น ดังนั้น การร่วมมือกับ พันธมิตรครั้งนี้ จึงเป็นการเสริมความแข็งแกร่งในภาคอีสานให้ มากขึ้น โดยบริษัทได้วางแผนที่จะเข้าไปขยายการทำสื่อวิทยุ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือในบางพื้นที่ที่ยังครอบคลุมไม่ถึงพร้อมวางแผนปรับเนื้อหารายการให้เป็นภาษาท้องถิ่น เพื่อ สื่อสารกับผู้บริโภคในภาคอีสานได้อย่างตรงจุด

พร้อมกันนี้บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่มเสริมอาหาร บำรุงสุขภาพ และความงามสำหรับผู้หญิง ภายใต้ชื่อ ซ้อเจ็ด เซทคัพ เข้าไปทำการตลาดภาคอีสาน ซึ่งบริษัทได้ศึกษาจน มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์มีคุณภาพสูง ปลอดภัย ผ่านการรับรองจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว มีกลุ่มเป้าหมายเป็นสุภาพสตรีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้บริษัทได้ทดลองทำการตลาด และพบว่ามี ผลตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคในภาคอีสานเป็นอย่างดี จึงมีความ มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะผลักดันยอดขายให้เติบโตขึ้นในปีนี้ อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผลิตภัณฑ์ ซ้อเจ็ดเซทคัพ เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น บริษัทได้ว่าจ้างนักร้องลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งการที่บริษัทได้ ตัดสินใจเลือก ใบเตย อาร์สยาม เนื่องจากเป็นนักร้องที่มาแรง จากเพลง แน่นอก และเพื่อสื่อสารคุณภาพผลิตภัณฑ์และ สร้างความใกล้ชิดกับผู้บริโภคเป้าหมาย จึงว่าจ้างใบเตยครั้งนี้ ด้วยงบ 7 หลัก โดยมีสัญญาการทำงาน 1 ปี หรืออาจจะมีการ เพิ่มสัญญา ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับผลตอบรับจากผู้บริโภคด้วย

นอกจากนี้บริษัทยังได้โฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อ ออนไลน์ ทั้งแอพพลิเคชั่นเรดิโอ โอเค เว็บไซต์ เฟซบุ๊ก อินสตา- แกรม โซเชียลแคม และช่องทางออนไลน์อื่นๆ เพื่อสร้างการ รับรู้ต่อไปยังกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง ซึ่งบริษัทคาดหวังยอดขาย ซ้อเจ็ด เซทคัพ ในปีนี้มากกว่า 50 ล้านบาท และเพิ่มขึ้นเป็น เท่าตัวในปีถัดไป โดยปีนี้บริษัทได้จัดสรรงบประมาณทางการ ตลาดไว้ที่ 70 ล้านบาท

พันธ์ยศ กล่าวต่อไปว่า สำหรับปีนี้บริษัทวางเป้ายอดขาย ไว้ที่ 500 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่ปิดยอดขายไปได้ 100 ล้านบาท โดยปัจจัยที่จะทำให้บริษัทไปถึงเป้าหมายได้ นั้น คือ การสร้างแบรนด์ด้วยการโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ การ ทำตลาดในเชิงรุก และการเปิดตัวสินค้าใหม่ออกสู่ตลาด และ ในเร็วๆ นี้ บริษัทเตรียมแผนเปิดตัวสินใหม่ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพเช่นเดิม





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 225 ประจำวันที่ 16-30 มิถุนายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น