ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : สร้างศรัทธาให้เกิด เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จ







Capture (Mobile)


ว่ากันว่าความสำเร็จเป็นสิ่งที่มนุษย์ทุกคนพึงปรารถนา และแสวงหาหนทางที่จะก้าวไปถึงจุดนั้นให้ได้


เฉกเช่นเดียวกันกับ พรเทพ กอนตน รองประธาน ฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่เกิดมา เพื่อตอ้งการที่จะมองหาหนทางที่จะมุ่งไปสู่ความสำเร็จที่ตนเอง ตั้งไว้...


พรเทพ กอนตน หนุ่มใหญ่เมืองเพชรบูรณ์ ทิ้งอาชีพขับ มอไซค์รับจ้างตบเท้าก้าวเข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ด้วยจิตศรัทธาและ ความเชื่อมั่นอย่างหมดใจว่า อาชีพเครือข่าย ที่เขาตัดสินใจ เลือกเดินเข้ามานั้น จะสามารถยึดเป็นอาชีพหลักที่จะหล่อเลี้ยง ชีวิตของเขาและครอบครัวได้...


5 ปีกว่าที่ยืนหยัดอยู่บนถนนสายนี้ ถึงเป็นเครื่องการันตีได้ เป็นอย่างดีว่า อาชีพนี้มีมนต์เสน่ห์ที่ตรึงตราตรึงใจ พรเทพ โดยที่ เขายังปักหลักอย่างเหนียวแน่นกับอาชีพขายตรง แบบที่ไม่คิดจะ ปันใจไปให้อาชีพอื่นแม้แต่น้อย เพราะเขาเชื่อว่าถ้ามีความมุ่งมั่น ที่จะทำอย่างจริงจังและตรงไปตรงมาจะพบกับความสำเร็จได้ ไม่ยาก


พรเทพ เล่าว่า ...5 ปีที่ผ่านมา หลังเข้ามาสู่เส้นทาง นักเครือข่าย ผมยึดเป็นอาชีพหลักทำอย่างจริงจังมาโดยตลอด และ จะเป็นอาชีพสุดท้ายของชีวิตอย่างแน่นอน และอยากที่จะฝากบอกว่าอาชีพนี้ สามารถยึดเป็นอาชีพที่ เลี้ยงตัวเองได้ ให้ความมั่นคงกับตนเองและครอบครัว เพราะถ้า เรามุ่งมั่นที่จะทำอย่างจริงจังและตรงไปตรงมากับอาชีพ โดยมี ความซื่อสัตย์กับอาชีพ และทุกคนสามารถที่จะเดินไปด้วยกันได้ดี โดยที่ทุกคนสามารถที่จะพบกับความสำเร็จกับอาชีพนี้ได้ทุกคน แน่นอน


พรเทพ เล่าต่อว่า ในช่วงแรกที่เริ่มต้นเข้ามาทำธุรกิจ นีโอ ไลฟ์ฯ ตอนนั้น ก็เกิดความสงสัย ว่า ทำไมธุรกิจนี้ถึงมีรายได้เข้ามา อย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ตัวเองเกิด ความสนใจและอยากจะรู้ว่าธุรกิจนี้ ว่าเขาทำกันอย่างไร เมื่อได้ศึกษา ระยะหนึ่งก็เกิดความมั่นใจ จึงได้ ตัดสินใจมาทำนีโอ ไลฟ์ฯ อย่างเต็ม ตัว


ปัจจุบัน พรเทพ ประสบความ สำเร็จอย่างล้นหลามภายใต้การ ทำงานกับ นีโอ ไลฟ์ฯ ที่เป็นบริษัท ที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงค่อนข้าง โดดเด่น เนื่องจากมีผู้หลักผู้ใหญ่ใน วงการเครือข่ายหลายท่านที่สังกัดอยู่ ภายใต้ชายคาของค่ายนี้อย่างมากมาย ยิ่งมาถึงวันนี้ ก็ยิ่งมั่นใจมากขึ้นเพราะที่นี่เอาใจใส่กับสมาชิก โดยเฉพาะตัว ท่านประธาน นพรุจ เวชกุล ท่านเป็นคนที่มีวิสัยทัศดี มีความคิดที่อยากให้คนไทยมีรายได้ดี เป็นคนใจบุญมีเมตตา ต่อทุกคน!


...สำหรับความสำเร็จตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของ พรเทพ เรียกว่าคว้ามาแล้วแทบทุกรางวัลคุณวุฒิต่าง ๆใน นีโอ ไลฟ์ฯ พร้อมกันนี้รายได้และทรัพย์สินยังพอกพูนขึ้นเป็นลำดับอย่างต่อเนื่องมีรายได้ 150,000 บาท ต่อเดือน สร้างบ้านไม้สักหลังใหม่มูลค่ากว่า 200,0000 บาท และรถยนต์ 5 คัน ล่าสุดออกรถเบนซ์ ราคา 4.9 ล้านบาท เรียกว่าคุ้มค่ามากที่ได้จากการเดินหน้าทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ปัจจุบัน พรเทพ ก็มีสมาชิกที่อยู่ภายใต้สายงานครอบคลุมทุกภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็น ภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคอีสานเป็นส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม แม้เม็ดเงินจะเป็นเครื่องหมายใช้วัดความ สำเร็จของมนุษย์เรา แต่ความภูมิใจในความสำเร็จของ พรเทพ ในครั้งนี้ไม่เท่ากับความภูมิใจที่เขาได้นำเอาผลิตภัณฑ์ของบริษัท นีโอ ไลฟ์ฯ ที่จะสามารถทำให้สมาชิกใต้สายงานหรือคนทั่วไป ให้ มีรายได้เพิ่มขึ้นจากอาชีพหลักที่ทำ นั่นคือ สิ่งที่เป็นความภูมิใจ มากที่สุด


สิ่งที่ได้จากการทำอาชีพเครือข่ายมาตลอดระยะเวลา 5 ปี กว่า ในความสำเร็จคงเป็นลักษณะของการได้รับคุณวุฒิต่าง ๆ ตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างที่เห็น รายได้ฐานะทรัพย์สินที่เกิดขึ้น จากการทำอาชีพนี้... โดยที่อาชีพนี้เองก็จำเป็นที่จะต้องมีเครื่องหมายแสดงความ สำเร็จ หรือเครื่องหมายยืนยันความสำเร็จของแต่ละคนในการทำ อาชีพ แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือความภาคภูมิใจที่เราได้ช่วยเหลือ ครอบครัวอื่นมากกว่า


...ตลอดระยะเวลา 5 ปีกว่าที่คลุกคลีอยู่ในวงการเครือข่าย พรเทพ เล่าถึงพัฒนาการที่เกิดขึ้นในวงการ เพราะเมื่อก่อนธุรกิจ เครือข่ายหรือขายตรง ยังไม่เป็นที่รูจั้กและยังไม่ได้รับการยอมรับ จากประชาชน เพราะตอนนั้นทุกคนก็มองว่าเครือข่ายเป็นธุรกิจที่ หลอกลวง เป็นแชร์ลูกโซ่บ้าง แต่ปัจจุบันนี้ก็มีคนที่หันมาสนใจ ธุรกิจนี้เยอะ


ดังนั้น ธุรกิจจะเดินไปได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับว่าผู้นำ จะทำให้ เกิดศรัทธาตรงนี้ขึ้นมามากแค่ไหน และสามารถต่อยอดธุรกิจ ตรงนี้ขึ้นมาได้หรือเปล่า เพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมา... พรเทพ เล่าว่า ธุรกิจเครือข่าย ไม่ว่าจะเป็นองค์กร บริษัท หรือตัวผู้บริหาร ล้วนแล้วแต่ต้องมีความชัดเจน และเป็นที่น่า เชื่อถือให้กับคนที่จะเข้ามาร่วม... ทั้งนี้ พรเทพ ก็เล่าถึงการทำ ธุรกิจขายตรง นั้น สิ่งแรก ต้องเริ่มต้นจากตัวเราเองก่อนซึ่งจะเป็นผู้กำหนด ในการที่เข้าไป สมัครเป็นสมาชิก และซื้อผลิตภัณฑ์ไปใช้กับตนเองก่อน เพื่อให้ ทราบถึงคุณสมบัติจริง ๆ จากนั้นค่อยขยายไปตามเพื่อนฝูง ญาติ แล้วค่อยออกไปยังคนที่เราไมรู่จั้ก


...แต่สิ่งที่สำคัญนั้นคือ วิธีการทำงาน ก็ทำตามคนที่เขาทำ สำเร็จ เราก็จะสำเร็จได้ นอกจากนี้ เราต้องเข้าอบรมในคอร์สต่าง ๆ เพื่อประเทือง ปัญญา เพื่อกระตุ้นต่อมความคิด และสามารถพัฒนาตนเองไปสู่ ความสำเร็จ และจะสามารถนำความรู้ไปต่อยอดทางธุรกิจต่อไป และถ่ายทอดให้คนอื่นสำเร็จด้วย... เคล็ดลับ คือ เราต้องถ่ายทอดเรื่องจริงกับสมาชิก ให้กำลัง ใจสมาชิก ทำให้เขามองเห็นอนาคตข้างหน้า และทำให้สำเร็จ!! พรเทพ เล่าต่อถึงการมอง ธุรกิจเครือข่าย ณ ปัจจุบัน บริษัทที่เปิดใหม่เยอะแยะ แต่จะมีบริษัทไหนที่จะจริงใจกับสมาชิก ให้สมาชิกได้ ก็คงหาได้ยาก แต่มีที่นี่ ที่นีโอ ไลฟ์ฯ


สุดท้าย พรเทพ ทิ้งท้ายไว้ว่า เกิดเป็นไก่มันต้องทน... เกิดเป็นคนมันต้องสู้ เพราะทุกอาชีพมีรายได้อยู่แล้วแต่เราจะ โอกาสที่จะสุขสบาย รํ่ารวยได้หรือเปล่ากับอาชีพของเราที่เราทำเพราะไม่ว่าจะเป็นอาชีพขายปาท่องโก๋ ขายก๋วยเตี๋ยว แต่อาชีพที่ เราทำ อนาคตจะเป็นแบบไหนอย่างไร เราจะมีรายได้เยอะ ๆ หรือ ไม่ จะมีสิทธิที่จะได้ท่องเที่ยวต่างประเทศหรือเปล่า...


ดังนั้น เราจึงต้องลองหันมามองดู ธุรกิจเครือข่าย เพราะ ธุรกิจเครือข่าย เราจะไม่ทำคนเดียว เราต้องทำร่วมกัน เพราะคำว่า ธุรกิจเครือข่าย มันมาจากการค้าขาย แต่การค้าขายแบบ เล็ก ๆ มันไม่สามารถให้รวยได้ อยากรวยได้ต้องทำธุรกิจที่ค้าขาย ขนาดใหญ่...


ฉะนั้น คนบางคนที่ไมมี่เงินทุน ไม่มีความรู้ก็ไม่สามารถเปิด ได้คนที่ขาดเงินทุนและความรูจึ้งหันมามองอาชีพเป็นนักธุรกิจ เครือข่าย และลงมือทำ ลงมือปฏิบัติอย่างจริงจัง ก็จะทำให้เราสำเร็จ ได้...


...หากใครต้องการความสำเร็จ เชิญเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิต ได้ที่นี่ รับรองว่าที่นี่มีรายได้ที่แน่นอน แค่เพียงเข้ามาศึกษาเรียนรู้ แผนการตลาดและสินค้าให้ชัดเจน จากนั้นลงมือทำด้วยความเชื่อ มั่น เพราะนี่ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสทองสำหรับทุกคนที่ต้องการจะ สร้างโอกาสเช่นนี้ และมีรายได้ที่มั่นคง!!





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 346 ประจำวันที่ 16-30 มิถุนายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น