ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวพระรามเก้า เน็ตเวิร์ค (Praram 9 Network) : พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค ตบเท้าร่วมงาน มติชนเฮลท์แคร์ 2013 ชู "ปาซินซุ่ย" และ "ซินแป๊ะฮ้อ" น้ำสมุนไพรจีนตำนาน 500 ปี ใช้เเล้วเห็นผล !!







IMG_1236 (Mobile)

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา บริษัท พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค จำกัด ได้มีโอกาสไปประชาสัมพันธ์ โดยการออกบูธแสดงสินค้าในงานมหกรรมสุขภาพ มติชนเฮลท์แคร์ 2013 งานแฟร์สุขภาพอันดับ 1 ของประเทศ ภายใต้แนวคิด "สู้โรคไร้พรมแดน" ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ห้องเพลนารีฮอลล์


ภายในงานพบกับกิจกรรมมากมายที่มาร่วมเติมเต็มความคุ้มค่าเพื่อคนรักสุขภาพ อาทิ เมืองสุขภาพดี ตรวจร่างกายฟรีกับ 16 สถานพยาบาลชั้นนำของประเทศ , ตรวจสุขภาพฟันฟรีกับคณะทันตแพทยศาสตร์จุฬาฯ จัดเต็มกับเสวนาสาระสุขภาพที่คุณต้องรู้ , นิทรรศการ สู้โรคไร้พรมแดน , 250 บูธ จำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพ ความงาม พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดเพื่องานนี้งานเดียว, แพคเกจสุขภาพราคาเดียว 500 บาทเท่านั้น, สอยดาวมหาสนุกลุ้นรางวัลมากมาย ,มินิกาชาดสัญจรบริจาคโลหิต ร่างกาย อวัยวะ ดวงตา สเต็มเซลล์ รวมทั้งฟรีฉีดวัดซีนป้องกันโรคหัดเยอรมัน และตรวจหาเชื้อแบคทีเรียและมวลสารตกค้างในทางเดินหายใจกับคณะแพทยศาสตร์รามาธิบดี


ส่วนบูธของ บริษัท พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค จำกัด บูธที่ A48 ได้มีกระแสตอบรับและผู้ที่ให้ความสนใจยาน้ำสมุนไพรจีน "ปาซินซุ่ย" และ "ซินแป๊ะฮ้อ" ตำนาน 500 ปี สกัดตามสูตรจากราชวงศ์จีนโบราณ สำหรับบำรุงร่างกาย บำรุงหัวใจ เสริมภูมิต้านทาน ปรับสมดุลให้ร่างกาย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง เป็นอย่างดี ภายในบูธได้จัดให้มี การตรวจสุขภาพและให้คำปรึกษาด้วยศาสตร์การแพทย์แผนจีน (หมอแมะ) ให้กับผู้มาร่วมงาน ฟรี!!! รวมไปถึงสัมผัสกับ 2 ตำรับยาน้ำสมุนไพรจีนอันล้ำค่า และกาแฟเพื่อสุขภาพ ที่นำมาให้ทดลอง ชิมฟรี!!! เพิ่มความสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า ให้กับผู้คนที่เยี่ยมชมบูธกันถ้วนหน้า


นอกจากนี้ ยังได้จัดกิจกรรมบนเวที เสวนาในหัวข้อ ศาสตร์การแพทย์แผนจีน ด้วยสมดุล หยิน-หยาง ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์การแพทย์แผนจีน มาให้ความรู้เรื่องศาสตร์ของ หมอแมะ ,หลักการสำคัญ ของสมดุลหยิน-หยาง,สาเหตุของโรคภัยไข้เจ็บที่มักพบบ่อย และการบำบัดฟื้นฟู ปรับสมดุลด้วยยาสมุนไพร และประสบการณ์ของผู้ที่ใช้จริงมาเล่าชีวิตหลังจากป่วยเป็นหลอดเลือดหัวใจตีบเฉียบพลัน จนมาพบกับ "ปาซินซุ่ย" และ "ซินแป๊ะฮ้อ" ของบริษัทพระรามเก้าเน็ตเวิร์คที่ช่วยพลิกชีวิตของเขาให้กลับมาเป็นแข็งแรงและสร้างชีวิตใหม่ได้อย่างน่าอัศจรรย์ พร้อมทั้งเชิญชวนให้ไปตรวจเช็คสุขภาพพร้อมลิ้มลองผลิตภัณฑ์ตำรับยาอายุวัฒนะนี้ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นยาสมุนไพรจีน และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอื่นๆ เพื่อคนรักสุขภาพที่มาร่วมงาน



[gallery ids="17596,17597,17598,17599,17600,17601,17602"]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น