ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวซูเลียน (Zhulian Thailand) : ซูเลียน ร้อนแรงทุบสถิติ! ฉลองยอดทะลุ 728 ล้าน/ด.







B_0001 (Mobile)


ร้อนแรงจนเกินห้ามใจนักขาย ซูเลียนมาเลซีย-สิงคโปร์ 300 ชีวิต สุดทึ่งผลงานอันยิ่งใหญ่ของซูเลียนประเทศไทยขอเดินทางมาเยี่ยมชมให้เห็นกับตาตัวเองตื่นตะลึงกับความยิ่งใหญ่ของสำนักงานใหญ่และสุดทึ่งกับความสามารถของนักขายเมืองไทยที่สร้างยอดกระฉูดทะลุไปกว่า 700 ล้านบาทต่อเดือน ขณะที่ ดร. ปิยะวัฒน์ เตรียมจัดงานฉลองชัยยอดขายทะลุ 700 ล้านอย่างยิ่งใหญ่ 6 ก.ค. นี้ คาดสมาชิกแห่ร่วมงานล้นทะลัก พร้อมทั้งยืนยันเป้าหมาย 10,000 ล้านในปีนี้มีสิทธิ์ลุ้นอยู่ไม่น้อย


ดร.ปิยะวัชร์ บุญยืนยงสกุล ประธานกรรมการบริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของบริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) ที่สามารถทำยอดขายได้สูงสุดถึง 7,100 ล้านบาทในปี 2555 ที่ผ่านมาและในเดือนเมษายน 2556 ที่ผ่านมาก็สามารถทำยอดขายของเดือนเมษายน ทะลุไปถึง 728 ล้านบาท ซึ่งจากความสำเร็จของบริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) ที่เกิดมาอย่างต่อเนื่องในวันนี้ส่งผลให้นักธุรกิจซูเลียนจากประเทศมาเลเซียและนักธุรกิจซูเลียนจากประเทศสิงคโปร์ มีความต้องการที่จะเดินทางมาร่วมชมสำนักงานใหญ่ของบริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย)กันเป็นจำนวนมาก และเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา มิสเตอร์คิว ม่อน เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของบริษัท ซูเลียน มาร์เก็ตติ้ง (มาเลเซีย) ได้พาสมาชิกนักธุรกิจซูเลียน จากทั้งสองประเทศร่วม 300 คน เดินทางมาเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของประเทศไทยกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


การเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของซูเลียนประเทศไทยในครั้งนี้ได้สร้างความฮึกเหิมให้กับนักธุรกิจซูเลียนจากทั้งสองประเทศเป็นอย่างมาก เนื่องจากบริษัทฯ ได้มีการเปิดวีดีโอแนะนำประวัติศาสตร์ความเป็นมาของซูเลียนประเทศไทยรวมถึงความสำเร็จในด้านยอดขายตั้งแต่การฉลองยอดขายทะลุ 100 ล้าน ต่อเดือน , 300 ล้านต่อเดือน, 500 ล้านต่อเดือน, 600 ล้านต่อเดือนและกำลังจะฉลองยอดขายทะลุ 700 ล้านต่อเดือนให้พวกเขาได้เห็นและได้สร้างความตะลึงให้กับพวกเขาเป็นอย่างมาก รวมถึงตกตะลึงมากขึ้นที่ได้เห็นสมาชิกนักธุรกิจซูเลียนในประเทศที่มีจำนวนมากมาย ดร.ปิยะวัชร์ กล่าว


ในอดีตต้องบอกว่า ยอดขายของซูเลียนประเทศไทยกว่าจะไล่ตามซูเลียนมาเลเซียได้เป็นเรื่องที่ยากลำบากเหลือเกิน.. เมื่อก่อนเขาขายเดือนละ 250 ล้านบาทแต่ของเราขายได้เพียงเดือนละ 100-150 ล้านบาท แต่มาตอนหลังเราเริ่มสปีดแซงและทิ้งห่างพวกเขาไปหลายก้าววันนี้เราขายเดือนละ 700 ล้านบาท ซึ่งมันกลับกันวันนี้เขาจึงต้องมาดูงานที่เราแทน


ดร.ปิยะวัชร์ กล่าวอีกว่า บริษัทมีแผนที่จะจัดงานฉลองยอดขายทะลุ 700 ล้านบาทต่อเดือน (728 ล้านบาท) ในวันที่ 6 กรกฏาคมนี้ โดยบอดขายดังกล่าวเป็นยอดขายของเดือนเมษายน (ซึ่งปิดยอกในวันที่ 26พฤษภาคม) ซึ่งคาดว่าจะมีนักธุรกิจซูเลียนเดินทางมาน่วมงานกันเป็นจำนวนมากเหมือนเคยเพราะในงานดังกล่าวบริษัทฯ จะมีการแจกของชำร่วยในโอกาสฉลองยอดขายทะลุ 700 ล้านบาท ให้กับสมาชิกที่เข้าร่วมงานและทุกคนจะได้ร่วมกันลุ้นรางวัลจากทางบริษัทที่จะแจกเป็นจำนวนมากมายอีกด้วย นอกจากนี้มีแนวโน้มอีกว่า ภายในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ก็น่าจะมีการฉลองยอดขายทะลุ 800 ล้านของเดือนพฤษภาคมอีกครั้งหนึ่งซึ่งเชื่อว่าจะทะลุ 800 ล้านอย่างแน่นอน


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ปี พ.ศ. 2555 บริษัท ซูเลียนฯ ได้ทำการฉลองยอดขายทะลุ 600 ล้านมาครั้งหนึ่งแล้ว และในปีนั้นซูเลียนมียอดขายสุทธิถึง 7,100 ล้านบาท และในปีนี้ ดร.ปิยะวัชร์ บอกว่า ตัวเลขยอดขายรวมทั้งปีน่าจะอยู่ในระดับ 9,000 ล้านบาท แต่เป้าหมายที่บริษัทฯและสมาชิกต้องการจะเห็นร่วมกันคือตัว 10,000 ล้านบาท ซึ่งก็น่าจะมีความเป็นไปได้เหมือนกัน






ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.Leader Time ฉบับที่ 225 ประจำวันที่ 16-30 มิถุนายน 2556

1 ความคิดเห็น: