ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวเอช แอนด์ แอล (Health Leader) : เอช แอนด์ แอล สบช่อง AEC จับมือ รง. แดนมังกรเปิด MLM







30448_107694112612817_225931_n (Mobile)


เอช แอนด์ แอล จับมือโรงงานจีนเปิดเครือข่ายน้องใหม่ เผยเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจ เมื่อ AEC เปิด คาดไทยเป็นศูนย์กลางการขยายธุรกิจ เตรียม ขนขบวนสินค้าจากจีนเข้าระบบอีกหลายรายการ ปีแรกวางแผนรุกตลาดด้วยกลยุทธ์ 3 ส 1 ข พร้อมเดินหน้าจัด OPP ทั่วประเทศดึงสมาชิกใหม่เข้าร่วมงานเพียบ

สราวุธ วัฒนศิริ รองประธานบริหาร บริษัท เอช แอนด์ แอล โกลบอล จำกัด (Health Leader) เปิดเผยกับ เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ว่า เอช แอนด์ แอล โกลบอล เป็นบริษัท เครือข่ายที่ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะ- กรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ตั้งแต่ปลายปี 2553 โดยการก่อตั้งบริษัทเกิดจากการร่วมมือกัน ระหว่างนักธุรกิจ 2 สัญชาติ คือ ไทยและจีน โดยการ บริหารงานจะเป็นผู้บริหารของประเทศไทยทั้งหมด ส่วนจีนจะเป็นผู้ผลิตสินค้าให้กับบริษัท

สำหรับเหตุผลหลักที่บริษัทตัดสินใจที่จะ ร่วมมือทางธุรกิจกับจีน เนื่องจากได้เล็งเห็นโอกาส ที่ดี เนื่องจากผู้ร่วมทุนจากจีนเป็นเจ้าของโรงงาน ผลิตยาที่มีมาตรฐานสากลรองรับ และจากการเจรจา พบว่ามีทัศนคติการทำงานไปในทิศทางเดียวกัน อีกทั้งในส่วนของบริษัทจีนยังได้มองเห็นโอกาส ทางธุรกิจในประเทศไทยเช่นกัน เพราะเมื่อเปิด ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ไทยจะกลายเป็น ประเทศที่เป็นศูนย์กลางการขยายธุรกิจ

ในส่วนของสินค้าในปัจจุบัน มีจำนวนทั้งสิ้น 11 รายการ แบ่งเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่ สินค้าเพื่อ การเกษตร 1 รายการ, สุขภาพ 7 รายการ, ความงาม 2 รายการ และเครื่องใช้ในครัวเรือน 1 รายการ โดย สินค้าบางรายการจะเป็นสินค้าที่ผลิตจากโรงงาน และยังมีสินค้าที่อยู่ระหว่างการขออนุญาตจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) อีกจำนวน 3 รายการ ที่นำเข้าจากประเทศจีน

สำหรับกลยุทธ์ในการรุกตลาดบริษัทจะใช้ กลยุทธ์ 3 ส 1 ข คือ 1. สร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก เชื่อถือและเกิดความศรัทธาให้กับสมาชิก 2.สร้างคน สร้างผู้นำ สร้างสมาชิก ให้เป็นองค์กรที่มีการเรียนรู้ และสร้างวัฒนธรรมองค์กรร่วมกัน รวมไปถึงการ สนับสนุนสินค้าที่เป็นนวัตกรรม เน้นใช้แล้วเห็นผลจริง และตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี 3.ส่งเสริมให้ ผู้นำสามารถขึ้นไปวิทยากรในการบรรยายได้ และ ส่งเสริมในเรื่องของการออกสื่อต่างๆ และ 4. ขยาย ทีมงานโดยบริษัทจะเน้นให้ผู้นำและสมาชิกขยายทีม งานและการสร้างองค์กรเครือข่าย

นอกจากนี้บริษัทยังจัดให้มีการประชุม OPP ทั่วประเทศ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แก่สมาชิก ที่สนใจ โดยในปีแรกของการเปิดดำเนินธุรกิจ บริษัทจะเน้นการสร้างสมาชิก ซึ่งในปีนี้บริษัท ได้วางเป้ามายไว้ดังนี้ คือ จะมีโมบายประมาณ 250 โมบาย และสร้างสมาชิกให้มีรายได้หลักแสน ให้ได้ไม่น้อยกว่า 50 รหัส และมีสมาชิกครอบคลุม ทั่วทุกภาค





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 225 ประจำวันที่ 16-30 มิถุนายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น