ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวดีเน็ทเวิร์ค (D Network Worldwide) : ดี เน็ทเวิร์คประกาศศักดา ทุ่มงบมหาศาล สร้างสำนักงานใหญ่ โรงงาน







สาคร ใสกมล (Mobile)


ดี เน็ทเวิร์ค ผงาด 6 เดือนแรก สร้างยอดขายกว่า 450 ล้าน เติบโตขึ้นกว่าช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมาถึง 6 เท่าตัว ทุ่มงบซื้อที่ดิน 3 ไร่ในทำเลทองศูนย์กลางการคมนาคมย่านมีนบุรี ราคา 40 ล้านบาท เพื่อสร้างสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ตั้งเป้าสร้างเสร็จก่อนเปิด AEC พร้อมทุมงบอีก 100 ล้าน ในการสร้างโรงงานที่ทันสมัยเป็นโรงงานแนวตั้ง มีความคืบหน้ากว่า 90 เปอร์เซ็นต์ คาดเดือนกรกฎาคม เริ่มเดินเครื่องทดสอบการผลิตได้ เท่านั้นยังไม่พอ ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2556 ทางบริษัทยังมีการจัดงานประกาศเกียรติคุณให้กับนักธุรกิจ บูล ไดมอนด์ คนแรกของบริษัท ที่พิชิต รถเฟอร์รารี่ อย่างสมศักดิ์ศรีขึ้น โดยภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย


คุณสาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เปิดเผยว่าผลประกอบการในช่วงครึ่งปีแรกของบริษัทถือว่ามีการเติบโตที่ดีมาก โดยทางบริษัทสามารถสร้างยอดขายเติบโตกว่า 6 เท่าตัว เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2555 ที่ผ่านมา


ในช่วงครึ่งปีแรกเรามีผลประกอบการที่ดีมาก ในปี 2555 ที่ผ่านมา ครึ่งปีแรกเราสร้างยอดขายได้ราว 82 ล้านบาท แต่ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2556 เราปิดยอดขายไปแล้วกว่า 450 ล้านบาท หากนับเฉพาะเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เราปิดยอดขายได้สูงถึง 90 ล้านบาท ปีนี้เราจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่า เราจะสร้างยอดขายแตะหลัก 1,000 ล้านบาทได้


ประธานผู้ก่อตั้ง ดี เน็ทเวิร์ค กล่าวต่อไปว่า หลังจากที่ทางบริษัทเปิดสำนักงานแห่งใหม่กลางใจเมือง ย่านสาทร โดยมีการใช้เงินลงทุนตบแต่งไปราว 4 ล้านบาทนั้น ถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีเกินความคาดหมาย โดยในเดือนแรก ก็สามารถปิดยอดขายได้สูงถึง 7 ล้านบาท


ส่วนการเตรียมที่ดินในการสร้างสำนักงานใหญ่ของตัวเองนั้น ทาง ดี เน็ทเวิร์คได้ตั้งเป้าหมายใช้เวลา 3 ปีในการเตรียมที่ดี ซึ่งในที่สุดทางบริษัทก็ทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยได้ซื้อที่ดินขนาด 3 ไร่ ในราคา 40 ล้านบาท ย่านมีนบุรี เพื่อสร้างสำนักงานใหญ่ของตัวเองขึ้นมา


ที่ดินดังกล่าวตั้งอยู่บนทำเลที่ดีมาก เป็นที่รวมรถไฟฟ้า 3 สาย ใกล้โรงเรียนนานาชาติ ใกล้โรงไฟฟ้ามีนบุรี และที่สำคัญใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ถือเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางของกรุงเทพ โดยเราจะสร้างเป็นออฟฟิศที่ทันสมัย มีศูนย์การฝึกอบรม ซึ่งสำนักงานใหญ่ของเราตั้งใจจะเปิดก่อนการเปิด AEC โดยใช้งบประมาณในการสร้างสำนักงานใหญ่อยู่ที่ 100 ล้านบาท


เท่านี้ยังไม่พอ ทาง ดี เน็ทเวิร์ค ยังได้ดำเนินการสร้างโรงงานของตัวเอง โยใช้คอนเซ็ปต์การสร้างโรงงานของทางฝั่งยุโรป อเมริกาและไต้หวัน มีการออกแบบโรงงานให้เป็นแนวตั้ง มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมีการฆ่าเชื้อทุกๆ 15 นาที โดยใช้งบประมาณไปกว่า 100 ล้านบาทในการสร้างโรงงาน โดยในปัจจุบันมีการดำเนินการก่อสร้างๆไปแล้วกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ คาดว่าในเดือนกรกฎาคม ที่จะถึงนี้ จะเริ่มทดสอบการผลิตได้


คุณสาคร กล่าวต่อไปว่า สำหรับการเตรียมการเพื่อบุกตลาด AEC นั้น ทาง ดี เน็ทเวิร์ค มีการเตรียมความพร้อมอยู่ตลอดเวลา โดยทางบริษัทจะทำการบุกตลาด AEC ด้วย กลยุทธ์ 5-5-11-10 ซึ่ง 5 ตัวแรกหมายถึง การใช้ 5D ในการเปิดตลาด 5 ต่อมาคือ 5 เครือข่ายในการเจาะตลาดประกอบด้วย เครือข่ายแบบปากต่อปาก เครือข่ายร้านค้า เครือข่ายสื่อ เครือข่ายออนไลน์ และสุดท้ายคือเครือข่ายต่างประเทศ 11 คือ การที่ทางบริษัทจะเปิดสาขาให้ครบ 11 สาขาในปี 2558 ส่วน 10 ก็คือ การเปิดสาขาใน 10 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ครบ


สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของบริษัท คงหนีไม่พ้น ผลิตภัณฑ์ โกเรจินส์ ที่ครองผลิตภัณฑ์ยอดขายเป็นอันดับ 1 เมื่อก่อนผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนประกอบสำคัญ 7 อย่าง แต่ในปัจจุบันเพิ่มส่วนประกอบสำคัญเป็น 9 อย่าง ยิ่งทำให้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสร้างยอดขายได้ถล่มทลาย โดยในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เดือนเดียว โกเรจินส์ สร้างยอดขายได้สูงถึง 50 ล้านบาท


ทางบริษัทยังมีการจัดงานใหญ่ ในการประกาศเกียรติคุณให้กับนักธุรกิจระดับ บูล ไดมอนด์ คนแรกของบริษัทคือ คุณภรัณธรณ์ เชื้อสรห์รดี สามารถพิชิตกองทุนรถยนต์คว้ารถ เฟอร์รารี่ อย่างสมศักดิ์ศรี งานดังกล่าวจะมีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งงานประกาศเกียรติคุณ นักธุรกิจระดับบูล ไดมอนด์ จะจัดขึ้นในวันที่ 7 เดือนกรกฎาคม 2556 ณ โรงแรมมิลาเคิล แกรนด์


นอกจากนี้ ทางบริษัทยังมีการจัดโปรโมชั่นในการท่องเที่ยว ปีละ 2 ครั้ง โดยในปี 2556 ทางบริษัทมีโปรโมชั่นในการท่องเที่ยวที่เวียดนามในเดือนมิถุนายน โดยมีผู้พิชิตการท่องเที่ยวถึง 350 คน ส่วนในเดือนสิงหาคม มีทางบริษัทจะเดินทางท่องเที่ยวในทวีปยุโรป 9 วัน ใน 4 ประเทศได้แก่ อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส และเนเธอร์แลนด์


ส่วนในปี 2557 ทางบริษัทมีโปรโมชั่นการท่องเที่ยว 2 ทริปโดยในทริปแรก ทางบริษัทจะพานักธุรกิจท่องเที่ยวยังฮ่องกง มาเก๊า ส่วนทริปใหญ่ทาง ดี เน็ทเวิร์ค จะพานักธุรกิจไปท่องเที่ยวยัง อลาสก้า 10 วัน ซึ่งถือเป็นทริปที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่


ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์


02-9074314-7


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น