ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าว มิลค์กี้เวย์ เน็ตเวิร์ค (Milkyway Network) : "มิลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค" ปรับโฉมเน้นโปร่งใส!ดันสินค้าเกษตรลุยฝัน 100 ล้าน







222 (Mobile)


"มิลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค" ใส่เกียร์เดินหน้า ประกาศชัด บริษัทเน้นความโปร่งใสในการทำธุรกิจ วางเป้ายอดขาย 100 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวสินค้ากลุ่มการเกษตร เตรียมปรับโฉมโลโก้หวังฉีกให้มีความทันสมัยมากขึ้น ด้านตลาด AEC ปักหมุดประเทศลาวเรียบร้อย ฟุ้งปูพรม อีกหลายประเทศอาเซียน


หลังจาก บริษัท มิลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด ได้มีการปรับโครงสร้างใหม่ เปลี่ยนการบริหารใหม่ ล่าสุดได้มีการจัดงานแถลงข่าวจาก บริษัท มิลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด ไปเมื่อช่วงต้นเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีทางคณะผู้บริหารและสมาชิก เข้ามาร่วมงานพร้อมให้กำลังใจอย่างคับคั่ง


นางฐิติพร จิรปัญจวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท มิลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเพิ่งจะย้ายออฟฟิศ สำนักงานมาตั้งอยู่ที่ใหม่ โดยตอนนี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรพอสมควร ทั้งระบบบริหาร การจัดการ สมาชิก ซึ่งทุกอย่าง ต้องอยู่ในความโปร่งใส ชัดเจน และตอนนี้ระบบต่างๆ ได้เสร็จสมบูรณ์แล้ว สมาชิกสามารถศึกษาข้อมูลได้ทางเว็บไซต์ของ บริษัท


"วันนี้บริษัทมีการปรับโฉมใหม่ เพื่อ ให้บริษัทเดินหน้าต่อไปได้ อยากให้สมาชิก ทุกคนมั่นใจว่า เราจะยืนหยัดไปด้วยกัน เพื่อ ให้เกิดความมั่นคง รวมพลังให้รู้ว่า บริษัท ยังดำเนินธุรกิจต่อไปได้อย่างยั่งยืน และจะใช้หลักธรรมาภิบาลในการบริหาร เพื่อ ความโปร่งใสในการทำธุรกิจ"


สำหรับเป้าหมายในปี 2556 นั้น "ฐิติพร" ประธาน "มิลค์กี้ เวย์" ได้กล่าวว่า บริษัทมีความมั่นใจว่าจะต้องมียอดขาย ขึ้นไปแตะที่ 100 ล้านบาทแน่ เนื่องจากแต่ละเดือนมียอดสั่งซื้อสินค้าเข้ามาหลายสิบล้านบาท โดยตั้งใจว่า สิ้นปีนี้จะพาสมาชิกพิชิตโปรโมชั่นไปเที่ยวเกาหลีใต้ ให้ได้มากที่สุด ส่วนสมาชิกก็จะพยายามขยายเครือข่ายออกไปให้ถึง 5 หมื่นรหัสให้ได้


"การที่มีแม่ทีมมารวมตัวที่บริษัท เราวันนี้กว่า 300 คน และยังไม่นับสมาชิก คนอื่นๆ ที่มาไม่ได้อีก แสดงให้เห็นว่า บริษัทยังแข็งแกร่ง และมีสมาชิกที่เชื่อมั่น อยู่เป็นจำนวนมาก วิกฤติและอุปสรรคจะ ทำให้ธุรกิจของเราแน่นแฟ้นมากขึ้น ทุกคน จะต้องสามัคคีกัน เชื่อว่า บริษัทจะก้าวขึ้น ไปติดท็อปของประเทศได้ไม่ยาก"


ขณะที่สำนักงานใหญ่นั้น เวลานี้ได้ย้ายมาตั้งอยู่ที่ อาคารพร้อมพันธุ์ 1 ชั้น 5 ถ.ลาดพร้อม ซ.3 ส่วนสาขาต่างจังหวัด ก็จะมีครอบคลุมทั้ง 4 ภาค ไม่ว่าจะเป็น หาดใหญ่, สุราษฎร์ธานี, ร้อยเอ็ด, โคราช, เลย, อุดรธานี, ขอนแก่น, พิษณุโลก, สุพรรณบุรี, ปทุมธานี และนครปฐม ซึ่งในอีกไม่ช้านี้จะได้เห็น "มิ้ลค์กี้ เวย์" ขยายไปเปิดสาขาในจังหวัดอื่นๆ อีกแน่นอน


ในส่วนของผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งเปิดตัวมาใหม่ คือ "4 in 1" หรือ "ไบโอโฟร" เป็นสินค้าเกี่ยวกับการกษตร เป็นสารชีวภาพซิลเวอร์นาโน ที่ตลาดภาคเกษตรกำลังนิยม ส่วนสินค้าอื่นๆ ก็จะทยอยเปิด ตัวตามมา อาทิ คอลลาเจน, ครีมกันแดด และดีท็อกซ์ แต่กำลังอยู่ในช่วงของการปรับโลโก้ให้ทันสมัย โดยกลุ่มสินค้าทาง บริษัทก็ยังจะมีเหมือนเดิม คือ อาหารเสริม, เกษตร และเครื่องสำอาง


นอกจากนี้ การวางแผนรับมือ "เออีซี" โดย "ฐิติพร จิรปัญจวัฒน์" กล่าวว่า "เราได้ไปปูพรมที่ลาวเรียบร้อยแล้ว เรามีเครือข่ายอยู่ลาวหลายคน และ เตรียมที่จะเปิดสำนักงานที่นั่นก่อนสิ้นปีนี้ และจะไล่ขยายไปเรื่อยๆ ในย่านเพื่อนบ้าน ของประเทศเรา โดยเพื่อนบ้านอย่าง พม่า, กัมพูชา และเวียดนาม ถือว่าขยายตลาดเข้าไปได้ไม่ยาก"





Credit By :http://www.siamturakij.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น