ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : ศิรภัทร ภู่ดัด รองประธานฝ่ายการตลาด นีโอ ไลฟ์ ทางเลือกใหม่สู่ชีวิตที่ดีกว่า







Toey_0002 (Mobile)


ภาพในอดีตก่อนเจอธุรกิจแห่งโอกาส นีโอ ไลฟฯ หญิงแกร่งเลือดนักสู้ ศิรภัทร ภู่ดัด งานเป็นพนักงานประจำโรงงานในนิคมแหลมฉบัง เรียนจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยของรัฐบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งด้วยเป็นเด็กใฝ่ดีและมีความขยันหมั่นเพียรในการศึกษาหาความรู้ และเรียนดีตลอดมา จึงทำให้เธอได้รับเกียรตินิยมและถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลชีวิตที่เสมือนเป็นใบเบิกทางสู่สนามชีวิตจริงในการทำงาน


เริ่มต้นด้วยชีวิตด้วยการทำงานในโรงงานที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในกรอบของเวลานานถึง 12 ปี และช่วงที่ทำงานนั้นเรียกได้ว่าเหนื่อยสายตัวแทบขาด เพราะทำงานหนักมาก แต่ที่ทำให้รู้สึกเจ็บปวดใจที่สุดเห็นทีจะเป็นรายรับที่ไม่คุ้มค่าเหนื่อย เงินเดือนหลักสุดท้ายอยู่ที่ประมาณหมื่นกว่าบาท ผลสุดท้ายเมื่อรายได้ไม่พอเลี้ยงปากท้องตนเองและครอบครัว หรือมีเงินเก็บไว้ใช้ในยามคับขันได้ สุดท้ายก็ต้องตรากหน้าไปกู้เงินมาใช้จ่ายหมุนเวียน จนกระท่งกลายเป็นหนี้สินพอกหางหมูมากมาย หนำซ้ำงานที่ทำก็ยังย่ำอยู่กับที่ไม่มีโอกาสก้าวหน้าเลย แต่เมื่อไม่มีทางเลือกก็ต้องก้มหน้าทำไป จนในที่สุดเมื่อเกิดความเครียดสะสมมากๆทำให้เธอมีปัญหาเรื่องสุขภาพตามา ป่วยไมเกรนที่สร้างความเจ็บปวดอย่างมาก


ฟ้าหลังฝน สู่ชีวิตใหม่ ที่ดีกว่า


หลังจากที่ ศิริภัทร ใช้ชีวิตอยู่ในกรอบของเวลาที่เบื่ออยู่นาน จนกระทั่งฟ้าเปิดทางส่างให้กับเธอเมื่อได้เจอกับเพื่อนคนหนึ่งซึ่งทำงานอยู่แผนกเดียวกันและปัจจุบันเธอคือประธานฝ่ายการตลาด ผการัตน์ พลายแก้ว ซึ่งในอดีตที่ผ่านมาเพื่อนคนนี้ก็มีทั้งหนี้สินและความเครียดไม่ต่างกัน ทั้งสองจึงช่วยกันหาทางออกของชีวิตด้วยการหาแหล่งกู้เงินเพื่อนำมาชำระหนี้แต่ละเดือน ทำอยู่นานถึง 4 ปี จนกระทั่งวันหนึ่งเพื่อนอยู่ได้ไม่นานเพราะหนี้สินมากเหลือเกิน สุดท้ายพี่สาวของเพื่อนคนนี้ (รัตนาภรณ์ พลายแก้ว ประธานฝ่ายการตลาด) ได้ชักชวนทำธุรกิจ นีโอไลฟ์ฯ เพื่อปลดหนี้ พร้อมได้แนะนำให้ศิริภัทรได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ ของนีโอไลฟ์ฯเพื่อนำไปดูแลสุขภาพ


ซึ่งในเริ่มแรกนั้นดิฉันไม่คิดว่าจะประสบความสำเร็จในธุรกิจขายตรงนีโอ ไลฟ์ฯ คิดเพียงตรงแค่อยากจะลองใช้ผลิตภัณฑ์ไปก่อน ยังไม้ทำธุรกิจอย่างจริงจัง แต่เมื่อหันมามองเพื่อน(ผการัตน์ พลายแก้ว) ได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงในการใช้ชีวิตไปมากมีทุกอย่างที่อยากได้จึงทำให้เธอต้องย้อนกลับมาทบทวนศึกษาธุรกิจอย่างจริงจัง


หลังจากเรียนรู้และทำความเข้าใจในธุรกิจมากขึ้นภายใต้หลักสูตรการสอนต่างๆ ที่น่าสนใจ ทำให้ ศิริภัทร เริ่มเข้ามาในการทำธุรกิจมากขึ้นเพราะด้วยตัวระบบของนีโอ ไลฟ์ฯ นั้นสามารถช่วยให้คนๆนึงที่เคยปิดกั้นตัวเองไม่ชอบธุรกิจขายตรงได้รู้จักมากขึ้นและทำไม่อยากอย่างที่คิดไม่ว่าจะมาจากไหนก็สามารถทำให้สำเร็จได้เหมือนกันจนในที่สุดเมื่อรายได้งานอดิเรกแวงหน้างานประจำเธอจึงได้ลาออกจากการเป็นสาวโรงงาน เมื่อปี 2552 และทุ่มเททำธุรกิจดั่งเป็นอาชีพจนถึงปัจจุบัน


ส่วนความสำเร็จบนเส้นทาง นีโอ ไลฟ์ฯ สิ่งที่ ศิริภัทร ได้รับในวันนี้ประการแรก ก็คือ อิสรภาพการทำงานไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร เปรียบเสมือนกิจการของตนเอง ที่สำคัญได้สุขภาพที่ดีกลับคืนมา และกำไรชีวิตต่อมาคือ ได้เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศฟรีมากกว่า 10 ครั้ง โดยเฉพาะประเทศฝรั่งเศสถ้าไม่ได้รู้จักกับนีโอไลฟ์ ฯ มันก็คงเป็นเพียงแค่ความฝัน อีกทั้งได้สัมผัสกับรางวัลชีวิตที่ทำให้ตนเองและครอบครัวมีชีวิตที่สุขสบาย มีรถเก๋งขับเหมือนคนอื่นเขา และล่าสุดได้ซื้อบ้านมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท และมีรายได้เข้ากระเป๋าต่อเดือนที่มากกว่าทำงานประจำในอดีตหลายเท่าตัว กับตำแหน่งปัจจุบันรองประธานฝ่ายการตลาด ของธุรกิจ กับนีโอ ไลฟ์ ฯ


สำหรับคตวามสำเร็จก้าวต่อไปของ ศิรภัทร เธอบอกว่าจะไม่หยุดที่จะเปิดโอกาสให้กับคนที่ด้อยโอกาสเหมือนกับเราในอดีต จะพยายามให้โอกาสกับคนอื่นๆ โดยแนะนำสิ่งที่ดีๆ ที่บริษัทกับนีโอไล้ฟ์ ฯ ทั้งในเรื่องของสุขภาพ และในเรื่องของการปลดหนี้สิน ที่เสมือน เป็นจุดเริ่มต้นที่เธอได้ก้าวมาด้วยสองเรื่องนี้ หรือหากเป็นเป้าหมายสู.สุดที่ต้องเดินไปให้ถึง ก็คือ จะนำพาทีมงานก้าวสู่ตำแหน่งใหญ่ประธานฝ่ายการตลาดกับนีโอไลฟ์ฯ ให้ได้มากที่สุดและเมื่อถึงวันนี้เธอก็จะมีความสุขกับความสำเร็จของตนเองอย่างสมบูรณ์แบบ


วันนี้ดิฉันคิดว่า หากใครที่กำลังถึงจุดท้อแท้ที่สุดในชีวิตในเรื่องของความเจ็บป่วย หรือเรื่องราวของภาวะการเงินสับสน กับนีโอไลฟ์ฯ ขอเป็นทางเลือกที่จะช่วยท่านได้ เพียงขอแค่ท่านอย่าได้ปิดกั้นโอกาสดีๆ ที่เข้ามาสู่ชีวิต เพราะบางทีคนเราไม่ได้มีทางเลือกบ่อยๆ หรือบางท่านที่ชีวิตติดลบ ตั้งแต่เกิดเพราะฉะนั้นควรที่จะหยิบโอกาสที่ดีให้กับตัวเองบ้างเหมือนดิฉันในตอนแรกที่เกือบจะไม่ได้หยิบโอกาสนี้ไว้เพราะเหนื่อยล้าจากการทำงาน สุดท้ายวันนี้ดิฉันได้ประสบความสำเร็จใน กับนีโอ ไลฟ์ฯ ได้อย่างรวดเร็ว จึงอยากให้ทุกท่านเข้ามามีชีวิตใหม่และประสบความสำเร็จเหมือนกับตัวดิฉันค่ะ





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.Leader Time ฉบับที่ 224 ประจำวันที่ 1-15 มิถุนายน 2556


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น