ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวโอทู อินเตอร์เนชั่นแนล (OTWO International) : เป้าหมายเงินล้าน...ฝากไว้ที่โอทู สมชัย-ประจวบ สิงห์ชะฎา 2 นักสู้ภูธร







W95C0284 (Mobile)


ความสำเร็จเป็นสิ่งที่มนุษย์ทุกคน ต้องการที่จะไขว่คว้ามาครอบครอง และ ปรารถนาที่จะก้าวไปถึงจุดนั้นให้ได้...แต่ ระยะเวลาของการเดินทาง คนเรามักจะเสีย เวลาไปกับสิ่งต่างๆ จนน่าเสียดาย และกว่าจะ ค้นพบเส้นทางใหม่ในสิ่งที่เราค้นหามา ตลอดนั้น ก็ถูกยืดเส้นทางแห่งความสำเร็จห่างออกไปอีก


เฉกเช่นเดียวกับ สมชัย-ประจวบ สิงห์ชะฎา สองสามี ภรรยา ที่กว่าจะค้นพบความสำเร็จในชีวิตของตนเองกับ ธุรกิจ โอทู ทั้งคู่ต้องเสียเวลากับสิ่ต่างๆ อย่างมากมาย สมชัย-ประจวบ ผ่านร้อนผ่านหนาวในการแสวงหารายได้ เสริมอย่างมากมาย กว่าจะมาเจอสิ่งที่ ใช่ ในอาชีพนักขาย...โดย เฉพาะ ประจวบ ภรรยาผู้มีนิสัยไม่หยุดนิ่ง เมื่อมีเวลาว่างจะ พยายามหารายได้เสริมให้กับตัวเองอยู่ตลอดเวลา และที่ผ่านมา ธุรกิจขายตรง ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่เธอมุ่งมั่นและใฝ่ฝันที่จะเด็ดรายได้ จากส่วนนี้มาอยู่ในกำมือให้ได้


แต่ดูเหมือนฟ้าสั่งสวรรค์ส่งให้ทั้งคู่มาพบกับธุรกิจนี้ เมื่อ สมชัย สามีที่มีอาชีพเป็นข้าราชการ ที่มีรายได้ต่อเดือน 40,000 กว่าบาท แต่ก็ยังคงต้องมองหาอาชีพเสริม เพราะต้องการที่จะหา อะไรแปลกใหม่ทำ และก็ได้บังเอิญเจอกับ ธุรกิจโอทู เพราะมี ผู้มาแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์และด้วยความสงสัยในตัวผลิตภัณฑ์ จึงสร้างแรงบันดาลใจในความอยากรู้อยากเห็นขึ้นมา...


...เมื่อปริศนายั่วยวนให้ต้องหาคำตอบ สมชัย จึงไม่รอช้าควักเงินซื้อมาทดลองใช้ทันที และ โอทู ฟลาโวเจน ก็แสดง ศักยภาพให้เห็นไม่ต่างจากวีซีดีที่เขาดูมา จึงทำให้ สมชัย ควักมือ ประจวบ มาที่ บริษัท โอทู อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มาหา คำตอบของผูผ้ ลิต โอทู ฟลาโวเจน


...สถานการณ์ทุกอย่างเหมือนเป็นใจให้ทั้งคู่เลือกทำ ธุรกิจ โอทู เพราะในวันที่ก้าวเข้ามาสัมผัสบรรยากาศของบริษัทแห่งนี้ ...ซึ่งบรรยากาศในวันนี้ทั้งคู่จดจำไมรู้ลืมเพราะเป็น วันแรกที่ทั้งคู่ เริ่มทำ ธุรกิจโอทู ที่สร้างฝันให้จนถึงทุกวันนี้


ประจวบ บอกอีกว่า เมื่อตัดสินใจมาดูบริษัท เราเห็น บรรยากาศ ในวันนั้นเกิดความประทับใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่ว่าจะ เป็นทานประธาน ฉัตรชัย ประเสริฐสุวรรณ และผู้บริหารต่าง ๆ ล้วนแต่เป็นกันเอง ทำให้ทุกคนอยูกันอย่างอบอุ่นยิ่งบรรยากาศที่ี่มี คนเยอะ และมีความเชื่อมั่นว่า โอทู จะทำให้ประสบความสำเร็จได้ ซึ่งเขาผู้นี้ยังได้มีการนำเอาสินค้ามาทดสอบใช้กับพืชทุกชนิด และลองทดสอบกับเกษตรกรผู้ใช้ซึ่งใช้เวลาอยู่ 6 เดือน ถึง 1 ปี เพื่อ พิสูจน์ว่าจะตอบโจทย์ให้กับพี่น้องเกษตรกรมากน้อยแค่ไหน...


นับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ครบ 4 ปีเต็มที่ สมชัย และ ประจวบ ได้ทำธุรกิจโอทูอย่างราบรื่น โดยที่ไม่มีอุปสรรคอะไร กีดกั้นการทำธุรกิจของทั้งคู่ได้ เพราะทั้งคู่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่า โอทู ฟลาโวเจน คือเทคโนโลยีสมัยใหม่ทางการเกษตร และ เป็นสินค้าที่ขายตัวเอง เกษตรกรนำไปใช้แล้วได้ผล เมื่อใช้ได้ผลก็สั่ง ซื้ออย่างต่อเนื่อง...ทำให้ทั้งคู่มั่นใจและกล้าที่จะเดินเข้าไปหาเกษตรกร โดยไม่กลัวคำปฏิเสธ


สมชัย และ ประจวบ ถือว่าได้เข้ามาในยุคต้น ๆ เพราะแต่ ก่อน โอทู ฟลาโวเจน เป็นที่รู้จักมากนัก เพราะได้มีการออกสื่อ โฆษณา และโปรโมทสินค้า จึงง่ายต่อการแนะนำ และมีความเชื่อ มั่นในตัวสินค้าอยู่แล้วจุดนี้เองที่ทำให้ทั้งคู่จึ่งไม่หยุดที่จะเดินสาย ออกไปพบเกษตรกร...ยิ่งไปกว่านั้น ทั้งคู่ยังเชื่อมั่นในตัวผู้บริหาร เพราะเมื่อ สังเกตเห็นแววตาจากตัวผู้บริหารคราใด มักจะสร้างแรง บัลดาลใจให้ทุกเมื่อและผู้บริหารค่อนข้างที่จะใจดีด้วยแล้วยิ่งทำให้ ทั้งคู่สู้ได้ไม่ถอยในการที่จะออกไปแนะนำสินค้า


สำหรับเทคนิคในการทำงานให้เป็นระบบของ สมชัย คือ ให้ ใช้สินค้าทั้ง 100% โดยทดสอบกับเกษตรกรผู้ใช้ จนรู้ว่าสินค้า สามารถตอบโจทย์ได้และเริ่มวางแผนที่จะก้าวเข้าสู่ธุรกิจอย่างมั่นคง ด้วยความเชื่อในตัวสินค้า มีทฤษฎีที่ว่า 1. มีความเชื่อ 2. เรียนรู้ 3. สร้างองค์กรให้เชื่อในผลิตภัณฑ์ให้คนในองค์กรเรียนรู้เรื่องของ ผลิตภัณฑ์ทุกตัวให้เห็นชัด โดยใช้หลักการที่ว่า ตีให้แตก แยกให้ ออก และใช้ให้เป็น


สมชัย บอกต่อว่า การที่จะสำเร็จในธุรกิจได้ ก็ต้องสร้างคน ที่อยู่ในองค์กรให้เข้าใจถึงกระบวนการ เรียนรู้เทคนิคการทำงาน เพื่อ ให้มีประสิทธิภาพในการทำงานเหมือนเราให้ได้ โดยใช้หลักการ ขยัน เรียนรู้สู่ความสำเร็จ เพราะหากนำเทคนิคนี้ไปใช้แล้วเชื่อ ว่าจะนำพาทุกคนสู่ความสำเร็จแน่นอน...


นอกจากนี้ ธุรกิจโอทู ยังสร้างรายได้ให้กับคนอย่างมากมายและปลดหนี้ให้กับเกษตรกรมาแล้วนับไม่ถ้วน เห็นตัวอย่างจากคำ พูดของเกษตรกร โดยที่เราไม่ต้องตั้งคำถาม แต่เกษตรกรสามารถ ที่จะบรรยายสรรพคุณให้เราฟังได้อย่างละเอียด โดยที่เกษตรกรส่วน ใหญ่ที่ใช้โอทู จะมีรายได้เพิ่มประมาณเท่าตัว เพราะปุ๋ยก็ลด ยาก็ ลด รายได้เพิ่มอย่างเห็นได้ชัด และหากทำธุรกิจด้วยแล้ว ยิ่งได้ 2 ต่อ ซึ่งในช่วงนี้ถือเป็นโอกาสให้กับคนอีกมากมาย ที่จะเข้ามาสัมผัส กับความยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้น...


ณ วันนี้ สมชัย และ ประจวบ สองสามีภรรยามีรายได้ จาก ธุรกิจโอทู รวมกันประมาณ 130,000 บาทต่อเดือน โดย ปัจจุบันทั้งคู่ตั้งหน้าตั้งตาลุยธุรกิจอย่างเต็มที่ เพื่อเป้าหมายที่ทั้ง 2 คนวาดไว้คือ คว้าเงินล้าน ให้ได้


ทั้งนี้ สมชัย ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า เขาภูมิใจที่สามารถสร้าง เกษตรกรหลายคนให้มีรายได้ 3-4 หมื่นบาท ซึ่งเขาผู้นี้ยังบอกต่อ อีกว่า สิ่งที่ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คน ขายตรง ประสบความ สำเร็จได้คือ ต้องเชื่อในสิ่งที่ตนเองทำ และนำความเชื่อนั้นมาเรียน รู้ให้ชัดเจนโดยต้องศึกษากฎระเบียบของหน่วยราชการและบริษัท ให้ถูกต้อง เพื่อเป็นข้อมูลที่ชัดเจน อีกทั้งต้องดูด้วยว่าธุรกิจถูกต้อง หรือไม่ และเป็นไปตามมาตรการที่กำหนดหรือไม่ พร้อมกับมีการ จดทะเบียนที่ชัดเจนหรือเปล่า ซึ่งหากทุกอย่างถูกต้องและมีความ ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นบริษัท สินค้า และแผนการตลาดที่สามารถจ่าย ได้จริง ท่านสามารถที่จะตัดสินใจทำธุรกิจได้เลย และเชื่อว่าทุกท่าน สามารถประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ได้อย่างแน่นอน!!....





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 346 ประจำวันที่ 16-30 มิถุนายน 2556


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น