ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ซูมขายตรงน้องใหม่เดอะเฟิร์ส ฟอร์ไลฟ์







164030_124283227637015_1965186_n (Mobile)


ปล่อยยุทธศาสตร์นำร่องเข็น มัช -ทรีนำทัพ เดอะเฟิร์ส ฟอร์ไลฟ์ ประกาศ ขอแจ้งเกิดวงการเครือข่าย หลังเดินเกม ทางธุรกิจ 6 เดือนที่ผ่านมา กระแสตอบ รับดีเกินคาด...เผยยุทธศาสตร์ นำร่องเข็นสินค้าอาหารเสริมเพื่อ สุขภาพ มัช-ทรี นำทัพ ก่อน ปล่อยสินค้าตัวอื่นตอกยํ้าธุรกิจ แย้มแผนเตรียมบุกตลาดเครือ ข่ายทุกพื้นที่ทั่วไทย พร้อมปล่อย ทีเด็ดยั่วน้ำลายผู้นำแจกเบนซ์ 10 คัน สำหรับผู้นำที่ขึ้นตำแหน่งเพรสซิเดนท์ของ บริษัทฯ 10 ท่านแรกในปีนี้

หากพูดถึงขายตรงที่เกิด ใหม่ในช่วงนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่า มีอยู่เยอะมากมายเลยทีเดียว ซึ่ง อยู่ที่ว่าค่ายไหนจะโชว์ความโดด เด่นและศักยภาพของตัวเองได้ มากน้อยแค่ไหนเท่านั้นเอง...เฉก เช่นเดียวกับขายตรงน้องใหม่ที่ ชื่อ บริษัท เดอะเฟิร์ส ฟอร์ไลฟ์จำกัด ที่เรียกว่า เพิ่งออกมา โลดแล่นอยู่ในถนนเครือข่าย แบบสด ๆ ร้อน ๆ และพร้อมที่จะ สร้างผู้นำให้ประสบความสำเร็จ ตามเป้าหมายที่วางไว้

บริษัท เดอะเฟิร์ส ฟอร์ ไลฟ์ จำกัด คือ หนึ่งในบริษัทที่ เรียกว่ามีทีมผู้บริหารที่ผ่านร้อน ผ่านหนาวในธุรกิจเครือข่ายมา พอสมควร ซึ่งที่มาที่ไปของเครือ ข่ายใหม่ที่ชื่อ เดอะเฟิร์ส ฟอร์ ไลฟ์ นั้น ทางด้าน ชูศักดิ์ เทียว ประสงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะเฟิร์ส ฟอร์ไลฟ์ จำกัด ได้เผยต่อ ตลาดวิเคราะห์ ว่า สำหรับเครือข่ายน้องใหม่ที่ชื่อ เดอะเฟิร์ส ฟอร์ไลฟ์ นั้น คือ ธุรกิจที่มีวัตถุประสงค์เพื่อ ต้องการที่จะสร้างความสำเร็จให้ กับคนเครือข่าย ภายใต้สโลแกน ของบริษัทฯ ที่ว่า...ชีวิตที่คุณ เลือกได้

วันนี้ต้องบอกว่าก่อนที่ บริษัทฯ จะเริ่มต้นธุรกิจ เราเอง ได้มีการเตรียมความพร้อมไว้ให้ กับสมาชิกทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ออฟฟิศเพื่อรองรับสมาชิกที่จะ เข้ามา เรื่องของสินค้า และใบ อนุญาตการทำธุรกิจกับทาง สคบ. ที่ได้เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา ที่สำคัญ เป้า หมายของบริษัทฯ ยังต้องการที่ จะให้ทุกคนที่เข้ามาร่วมธุรกิจ สามารถทำงานแล้ว มีรายได้ มี ความสุขในการทำงาน และหลัง จากที่บริษัทฯ ได้เริ่มดำเนินธุรกิจ อย่างจริงจังในช่วง 6 เดือนที่ผ่าน มา เรียกได้ว่าค่อนข้างที่จะได้รับ การตอบรับจากสมาชิกเป็น อย่างดีทีเดียว

สำหรับยุทธศาสตร์ช่วง แรกในการเปิดตลาดของค่ายนี้ นั้น พบว่า ได้ใช้สินค้าเป็นใบเบิก ทางธุรกิจนั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ มัช- ทรี ที่ค่ายนี้บอกว่าเป็นอีกหนึ่ง สินค้านาโนเทคโนโลยี ที่ค่อนข้าง มีความแตกต่างจากตลาดเครือ ข่ายค่ายอื่น ๆ

การเปิดตลาดของ บริษัทฯ ช่วงเริ่มต้นจะเป็นการ เอาสินค้าไปให้ผู้บริโภคได้ ทดลองทานก่อน ซึ่งจะมีการ สำรวจก่อนว่าในพื้นที่ไหน ควร นำสินค้าไปทำตลาด เมื่อทราบ จุดยุทธศาสตร์แล้ว ต่อจากนั้น ทางบริษัทฯ ก็จะให้ผู้บริโภคได้ สัมผัสกับสินค้าของเราแบบ จริง ๆ โดยในช่วง 6 เดือนที่ผ่าน มา หลังจากที่บริษัทฯ ได้มีการ ทดลองกับลูกค้า ผลตอบรับจาก ลูกค้าถือว่าดีอย่างมาก ซึ่งเรา เชื่อว่า การทำตลาดเครือข่ายใน วันนี้ หากสินค้าเดินได้ ธุรกิจก็จะ ไปได้ด้วยเช่นกัน

นายชูศักดิ์ กล่าวเสริมอีก ว่า ปัจจุบัน เดอะเฟิร์ส มีสินค้าทั้งหมด 11 รายการด้วยกัน ซึ่งการทำตลาดของบริษัทฯ ใน ช่วงแรกจะยังไม่เน้นสินค้าเยอะ มาก โดยจะเป็นการเอาสินค้าที่ เด่นตัวเดียวในการสร้างการรับรู้ ก่อน เพื่อไม่ให้เกิดการสับสน โดยบริษัทฯ เชื่อว่า เมื่อใดที่ สินค้าของบริษัทฯ แจ้งเกิดได้ สินค้าตัวอื่น ๆ ก็จะตามมาเอง

การบุกตลาดของ เดอะ เฟิร์ส ช่วงแรกที่นอกเหนือจาก การใช้สินค้าเป็นใบเบิกทาง ธุรกิจแล้ว ค่ายนี้ยังจะเน้นการรุก ตลาดตามพื้นที่ต่าง ๆ ด้วยการ ใช้กิจกรรมในการเข้าหาฐานผู้ บริโภค ตามจุดยุทธศาสตร์หลัก ที่ได้วางไว้ โดยใช้การส่งเสริม การขายให้กับผู้บริโภคที่เมื่อเขา ซื้อสินค้าแล้วจะได้อะไรบ้าง พร้อมกับการเสริมกลยุทธ์ของ ผู้นำเสริมเข้าไปอีก

เป้าหมายของเดอะเฟิร์ส ยังไม่ค่อยคาดหวังในเรื่องของ ยอดขายเท่าไหร่ แต่จะเป็นการ กำหนดในเรื่องของแผนการ ตลาดให้กับผู้นำและผู้ที่จะเข้ามา ร่วมธุรกิจได้รู้ว่าเข้ามาที่นี่แล้วจะ ประสบความสำเร็จอย่างไร และ ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ ในธุรกิจนี้ เพราะต้องบอกว่า ปัจจุบันนี้มีผู้นำหลายๆ คนที่เจ็บ ตัวกับธุรกิจเครือข่ายด้วยจุดนี้เอง ที่ทำให้บริษัทฯ จึงอยากที่จะหัน มาเน้นในเรื่องของตัวผู้นำค่อน ข้างมาก ที่สำคัญ เป้าหมายของ บริษัทฯ ในปีนี้ ต้องการที่จะจ่าย เงินโบนัสให้กับผู้นำอย่างน้อย 56 ล้านบาทอีกด้วย ซึ่งหาก สามารถจ่ายเงินโบนัสได้ตามเป้า หมายที่วางไว้นั่นก็หมายความว่า ธุรกิจของบริษัทฯ ก็เริ่มที่จะ แข็งแกร่งด้วยเช่นกัน ซึ่งปัจจุบัน บริษัทฯ มีผู้นำหลักอยู่ที่ 22 คน พร้อมกับมีจำนวนสมาชิกอยู่ที่ 1,900 คนด้วยกัน ในการขยาย ธุรกิจ

นายชูศักดิ์ เสริมอีกว่า นอกเหนือจากเป้าหมายใน การจ่ายเงินโบนัสให้กับสมาชิก แล้ว ทางบริษัทฯ ยังมีเป้าหมาย ให้กับสมาชิกที่เป็นมืออาชีพ โดยตรงด้วย นั่นก็คือ หากใครที่ ขึ้นตำแหน่งเพรสซิเดนท์ของ บริษัทฯ ได้สำเร็จในปีนี้ ทาง บริษัทฯ จะแจกรถเบนซ์ โดยที่ไม่ ต้องดาวน์ให้จำนวน 10 คัน 10 ท่านแรกเท่านั้น ซึ่งตรงนี้น่าที่จะ สร้างขวัญและกำลังใจในการ ทำงานของผู้นำได้เป็นอย่างดีที เดียว

จะเห็นได้ว่า การเปิด ตลาดของธุรกิจเครือข่าย ที่นอก เหนือจากในเรื่องของสินค้าแล้ว เรื่องของจุดกระจายสินค้ายัง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือใน การทำตลาดให้ประสบความ สำเร็จด้วยเช่นกัน โดยในอนาคตอันใกล้นี้ ทาง เดอะเฟิร์ส เอง ยังมีแผนที่จะเปิดเป็นคลัง กระจายสินค้า พร้อมกับต้องการ ที่จะให้เดอะเฟิร์ส มีเซ็นเตอร์ 1 จังหวัด 1 เซ็นเตอร์เท่านั้น ซึ่งคาด ว่าในปีนี้บริษัทฯ น่าที่จะมี เซ็นเตอร์ไม่ตํ่ากว่า 20 จังหวัด ด้วยกัน ซึ่งการลงทุนใน 1 เซ็นเตอร์จะใช้เงินลงทุนอยู่ 350,000 บาท

อยากที่จะฝากถึงทุกคน ว่า วันนี้เดอะเฟิร์ส ถึงแม้ว่าจะ เป็นน้องใหม่ในธุรกิจเครือข่ายก็ จริง แต่ที่นี้มีพร้อมสำหรับคนที่ ต้องการประสบความสำเร็จ ที่ สำคัญ เรามีความจริงใจให้กับ ผู้นำ ทุกคน และหากใครที่ ต้องการทำเครือข่ายแบบมือ อาชีพ ทางบริษัทฯ พร้อมที่จะ สนับสนุนทุกท่าน และพร้อมที่จะ นำพาให้ทุกท่านได้ประสบความ สำเร็จไปพร้อม ๆ กันอีกด้วย

นอกจากนี้ นายชูศักดิ์ ยังได้กล่าวถึงภาพรวมการ แข่งขันในธุรกิจขายตรงในปีนี้ว่า น่าที่จะมีการแข่งขันที่รุนแรงเช่น ปีที่ผ่านมา ซึ่งมองว่าแต่ละค่าย น่าที่จะมีการใช้ในเรื่องของโปร โมชั่นเพื่อที่จะดึงผู้นำเข้าร่วม ธุรกิจ พร้อมกับการใช้กลยุทธ์ที่ หลากหลาย ในขณะเดียวกัน หากตลาดอาเซียนเปิดขึ้นเมื่อ ไหร่ เชื่อว่าภาพรวมของธุรกิจ ขายตรงน่าที่จะเติบโตขึ้นตามมา ด้วยเช่นกัน เพราะทุกประเทศจะ สามารถสื่อสารถึงกันได้อย่าง สะดวกมากขึ้น และทำธุรกิจง่าย ขึ้นด้วย





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 346 ประจำวันที่ 16-30 มิถุนายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น