ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวเอวอน (Avon Thailand) : เอวอน ฉลอง 35 ปี พี่ไทย พาเหรดสินค้าใหม่สู้ศึก







1006077174100 (Mobile)


เอวอน ปลื้ม คว้ารางวัลผลงานยอดเยี่ยมในกลุ่มประเทศ เอเชียแปซิฟิก ฉลองความสำเร็จปีที่ 35 เผยปี 2555 น้ำหอม ยังครองแชมป์สูงสุด 30% ตามด้วย สกินแคร์ 25% และสีสัน 18% วางหมากขยายไลน์สินค้าสู่กลุ่มผู้ชายด้วยกระแสตอบรับ เริ่มต้นแบบดีเกินคาด หลังไตรมาสแรกกวาดยอดสั่งซื้อกลุ่ม ผลิตภัณฑ์ชายทะลุ 200%

ศุภราภรณ์ เอสซี เปา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 35 ของ เอวอน คอสเมติคส์ ประเทศไทย บริษัทยังคงมุ่งเน้นไปที่ การขยายฐานผู้จำหน่ายอิสระและนักธุรกิจ ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญ ของรูปแบบการดำเนินธุรกิจแบบ MLM ของเอวอน โดยจะปรับ เปลี่ยนการให้บริการและรูปแบบการจ่ายผลตอบแทนที่ไม่ซับซ้อน และเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้แก่นักขายและนักธุรกิจมากยิ่งขึ้น ไม่ว่า จะเป็นการบริการของคอลเซ็นเตอร์ ที่เป็นแบบ One Stop Service การให้บริการผ่านระบบออนไลน์ ได้แก่ การสั่งซื้อสินค้า การเช็กยอด การเช็กสินค้า เป็นต้น

นอกจากนี้นักธุรกิจเอวอนยังสามารถตรวจสอบข้อมูลของ ตนเองและลูกทีมผ่านระบบออนไลน์ เพื่อทำการวิเคราะห์และ วางแผนงานได้อย่างต่อเนื่อง และเต็มประสิทธิภาพ พร้อมทั้งมี การจัดการอบรมแผนการทำธุรกิจทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อสร้างเครือข่ายของนักธุรกิจให้เพิ่มขึ้น เพื่อให้ เอวอน ประเทศไทย สามารถเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

ทั้งนี้ เอวอน ยังคงมุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่สามารถ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน ทั้งกลุ่ม สกินแคร์ ที่มีเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เพื่อการต่อต้านริ้วรอยในกลุ่ม แบรนด์เอนิว ผลิตภัณฑ์เมกอัพที่มีการปรับเปลี่ยนให้ดูทันสมัย มากยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์เพอร์ซันนอล แคร์ ที่มีให้เลือกสรรในชีวิต ประจำวันอย่างเต็มรูปแบบ ผลิตภัณฑ์น้ำหอม ที่เป็นน้ำหอมแฟชั่น หรูหราระดับฮอลลีวู้ด แต่อยู่ในระดับราคาที่คุ้มค่า รวมทั้งผลิตภัณฑ์ ชุดชั้นใน และจิวเวลรี่

สำหรับแผนปีนี้ เอวอน ประเทศไทย ได้ขยายไลน์สินค้า สำหรับผู้ชาย ทั้งสกินแคร์ เพอร์ซันนอลแคร์ และชุดชั้นในชาย เพื่อขยายฐานลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับผู้จำหน่ายอิสระ โดย แผนการโปรโมตนั้นยังคงใช้การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อแคตตาล็อกเป็นหลัก และเสริมด้วยการใช้ เซเลบริตี้ โมเดลชายในกลุ่มสินค้า สำหรับผู้ชาย และเซเลบริตี้ โมเดลหญิงใหม่ถึง 2 คน และเมกอัพ สไตลิสต์ชื่อดังสำหรับกลุ่มสินค้าเมกอัพ รวมทั้งการมุ่งทำประชา- สัมพันธ์ผ่านสื่อโซเชียล เน็ตเวิร์ก เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่น ใหม่ และเป็นอีกช่องทางในการสร้างแบรนด์ผ่านผู้บริโภคสู่ผู้ บริโภค เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความน่าเชื่อถือให้กับ แบรนด์ เอวอน ตลอดจนการจัดโปรแกรมโปรโมชั่นต่างๆ ให้กับนักธุรกิจ อย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกันในโอกาสครบรอบ 35 ปี เอวอน วางแผน ที่จะนำเสนอสินค้าใหม่ ทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะกลุ่ม สกินแคร์และเมกอัพที่เน้นด้านนวัตกรรมด้านการต่อต้าน ริ้วรอยในแบรนด์เอนิว ซึ่งถือเป็นแบรนด์สกินแคร์อันดับ 1 ของเอวอน ส่วนเมกอัพจะมีการพลิกโฉมด้านสีสัน ให้ดูทันสมัย สามารถขยายฐานลูกค้ากลุ่ม คนรุ่นใหม่ได้มากยิ่งขึ้น

ในปีนี้นอกจากเราจะขยาย กลุ่มสินค้าไปเติมเต็มในกลุ่มผู้ชาย แล้ว เอวอน ยังเน้นการปรับโฉมของ กลุ่มผลิตภัณฑ์เมกอัพภายใต้คอน- เซ็ปต์ อิกไนท์ โปรเจ็กต์ ที่เป็นการจุดประกายแห่งสีสันสุดอินเทรนด์ ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของหญิงสาวรุ่นใหม่ผู้รักความทันสมัย และสนุกกับการแต่งหน้าในหลายเฉดสี ให้เลือกสรร พร้อมกับเสริม- ทัพคอลเลกชั่นนี้ด้วยการใช้ เซเลบริตี้ โมเดล ปรากฏโฉมในแคต- ตาล็อก และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ และ เมกอัพ สไตลิสต์ ชื่อดังในโลก โซเชียล เน็ตเวิร์ก และสื่อโทรทัศน์ นอกจากนี้ เอวอนยังนำเสนอกลุ่ม สกินแคร์ระดับเวิลด์คลาสแบรนด์เอนิว ได้แก่ เอนิว จีนิคส์, เอนิว เอ-เอฟ 33 ที่ตอบโจทย์ตลาดต่อต้านริ้วรอยในระดับ Premium ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากงานวิจัยรางวัลโนเบล และเอนิว อควา ยูธ, เอนิว ไวทัลล์ ที่ตอบโจทย์ลูกค้าในกลุ่มวัยนักศึกษาจนถึงวัยทำงาน ตอนต้นที่ต้องการผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีประสิทธิภาพ และครบ ขั้นตอนการบำรุง

ศุภราภรณ์ กล่าว ศุภราภรณ์ กล่าวต่อว่า ภาพรวมธุรกิจขายตรงของไทยใน ปี 2556 จนถึงอีก 5 ปีข้างหน้า ยังคงเติบโต และยังเป็นธุรกิจที่สามารถ ตอบโจทย์ในทุกมิติของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการสร้างรายได้เสริม การพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสในสถานการณ์ ที่ยากลำบาก การเปลี่ยนแปลงชีวิต ให้ดียิ่งขึ้น และการต้องการเป็น เจ้าของธุรกิจหรือเป็นเจ้านายตนเอง โดยแนวโน้มของพฤติกรรมผู้บริโภค ที่เปลี่ยนไป จะส่งผลให้ธุรกิจ เติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นกัน เพราะผู้บริโภคในปัจจุบัน มักจะชอบค้นหาข้อมูลของ สินค้าอย่างละเอียด และ ธุรกิจขายตรงนั้นจะต้องเป็น สินค้าที่มีคุณภาพระดับสูง เพื่อการแข่งขันในตลาดและ เน้นการนำเสนอด้วยการ สาธิต ทำให้ผู้บริโภคเกิดการ ทดลองใช้และเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ และเป็นการต่อยอดรวมถึงสร้าง พลังให้กับธุรกิจขายตรงได้ดียิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม เอวอนยังคง สร้างผู้นำให้ประสบความสำเร็จ ได้ โดยมีนักธุรกิจที่ประสบความ สำเร็จ ได้ขึ้นตำแหน่ง ระดับเอ็กเซ็ก- คลูทีฟ 5-ไดมอนด์ เป็นคนแรก คือ ณพรัช สินพร นอกจากนี้ในเดือนเมษายน 2556 ที่ผ่านมา เอวอน ประเทศไทย ได้พาคณะสุดยอดนักธุรกิจระดับ The Best of the Best ของประเทศจำนวน 8 คน ที่ชนะการแข่งขัน Pearl of Asia โปรแกรมการแข่งขันในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บินลัดฟ้า ไปรับรางวัลที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมทัวร์สุดหรูระดับเวิลด์คลาส โดยนักธุรกิจคนเก่งจาก เอวอน ประเทศไทย ทั้ง 8 คน ได้สร้าง ผลงาน และขยายธุรกิจอย่างยอดเยี่ยมตลอดปี 2555 และสามารถ เอาชนะผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดประมาณ 3,000 คน จากภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก ซึ่งผู้ชนะจากประเทศไทยพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ภมิ ใจที่ไดร้บรางวัลเกียรติยศบนเวทีระดับนานาชาติ โดยนักธุรกิจ ที่ชนะการแข่งขันรายการ Pearl of Asia จากประเทศไทย จำนวน 8 คน ได้แก่ 1.หทัยภรณ์ บุญพรหม 2.กมลาภรณ์ เมืองศรี 3.อื้อภรกุญช์ แพบวัวทิยาธร 4.สริพิกัตร์ เหล่า กิตติชัย 5.จิราพัชร โนประโคน 6.วันทนา ปานเกิด 7.เบ็ญจวรรณ เกษมิต 8.อมรทิพย์ ทิพย์ประทุม





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 224 ประจำวันที่ 1-15 มิถุนายน 2556


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น