ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวไทยเฮลท์ (Thai Health) : ไทยเฮลท์ คลื่นสุขภาพสู่โมเดลขายตรงยุคใหม่







03 (Mobile)


ขึ้นชื่อว่าธุรกิจขายตรง หรือธุรกิจเครือข่ายเชื่อว่ายังมีกลุ่มคนบางคนที่เพียงแค่ได้ยินสรรพนามธุรกิจนี้แล้วมีความรู้สึกแอนตี้ปิดใจ อุดหูที่จะรับฟังเรื่องราวต่อไปได้อีกเพราะมองเป็นธุรกิจขายฝันน่าเบื่อเพราะไม่ชอบให้ใครมาตื้อง้องอนขายสินค้า ส่วนตนเองก็ไม่ชอบไปตื้อใครให้ซื้อสินค้าเช่นกัน แต่บนเส้นขนานเส้นนี้ก็ยังมีกลุ่มคนมากมายที่เลือกปักหลักชีวิตทำอาชีพขายตรงและสานฝันให้กับใครหลากหลายคนกลายเป็นเศรษฐีใหม่ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว หากคนๆนั้นเปิดใจที่เรียนรู้และลงมือทำอย่างมีเป้าหมายชัดเจนภายในองค์กรหรือบริษัทที่ใสสะอาดเกิดมาเพื่อทำธุรกิจขายตรงออย่างแท้จริง!!!


แต่หากวันนี้ธุรกิจขายตรงไม่ใช่เส้นทางที่ฝันไว้ของใครหลายคนแต่คุณอยากทำธุรกิจที่ท้าทายสนุกละมีรายได้มั่นคง ปักษ์นี้ขอนำเสนอให้ท่านได้รู้จักกับ บริษัท ไทยเฮลท์ จำกัด ธุรกิจรูปแบบใหม่ที่มีเครือข่ายครอบคลุมไปทั่วประเทศ นำทัพบริหารโดยคนวัยมันส์ คุณพันธ์ยศ อัครอมรพันธ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทไทยเฮลท์ จำกัด ที่ ได้พกพาความคิดที่แหวกแนวอย่างไม่รู้จบมาสานต่อธุรกิจและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีที่สำคัญสามารถตอบโจทย์ความต้องการทางการตลาดและผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง


โดยรูปแบบการดำเนินธุรกิจของผู้นำธุรกิจน้ำเห็ดเพื่อสุขภาพ ไทยเฮลท์ ปัจจุบันเปิดดำเนินธุรกิจก้าวสู่ปีที่ 4 เป็นบริษัทขายตรงลูกผสมสื่อ ที่ได้สร้างจุดแข็งทางการตลาดอย่างโดนใจผ่านเครือข่ายวิทยุชุมชนที่มีอยู่กว่า 300 สถานีครอบคลุมทั่วประเทศ และเพื่อเข้าถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้น ไว้วางแผนรุกตลาดในปี 2556 ด้วยการขยายเครือข่ายสถานีวิทยุชุมชนไปสู่สถานีหลักได้ทั้งหมด 12 คลื่นหลัก และเพิ่มอีก 1 ช่องรายการโทรทัศน์ระบบดาวเทียมผ่านทางช่อง 80 ของระบบ C-Band (จานดำ) ในชื่อ สวัสดีเมืองไทย มาช่วยเสริมทัพความแข็งทางธุรกิจ


ส่วนรูปแบบการลงทุนของธุรกิจไทยเฮลท์ มีความน่าสนใจไม่น้อย โดยเดเบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ คือ


แบบที่1. ผู้ลงทุนที่มีคลื่นสถานีหรือสื่อวิทยุอยู่ในมือถือสามารถติต่อขอร่วมธุรกิจได้ทันที และแบบที่2 สำหรับนักธุรกิจมือใหม่ที่ต้องการก้าวมาเป็นผู้ประกอบการมรธุรกิจเป็นของตนเองลงทุนขั้นต่ำ 1 ล้านบาท อยู่ในระดับผู้จัดการศูนย์สามารถเปิดช่องรายการวิทยุชุมชนได้ 1 สถานี บริษัทจะต้องรองรับด้วยระบบการทำงานรอบด้าน ฝึกอบรมดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ที่ถือเป็นกลยุทธ์กระชากใจให้ร่วมลงทุน ก็คือ การการันตีธุรกิจจากบริษัท หากตัวแทนจำหน่ายไม่สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้หรือสินค้าจำหน่ายไม่หมดบริษัทยินดีรับคืน และจากความใจป้ำที่แสดงถึงความโปร่งใสในการทำธุรกิจได้ผลักดันให้ยอดขายไทยเฮลท์เติบโตขึ้นเป็นลำดับ อย่างเช่นปีที่ผ่านมา (2555) มียอดขายสูงถึง 100 ล้านบาทตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ และปีนี้ได้วางเป้าหมายใหญ่ในการเกี่ยวยอดขายที่ 500 ล้านบาท


สำหรับสินค้ามี่ ไทยเฮลท์ นำมาจำหน่ายยังคงมุ่งเน้นสินค้าหลักกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นำร่องด้วยเห็ดสกัดเพื่อสุขภาพ มัชรูม พลัส (MushRoom Plus) ต้นตำหรับน้ำเห็ดสกัด ที่ถือเป็นสินค้าเรือธงในการเปิดตลาดสร้างรายได้หลักมากถึง 50 % นอกจากนี้ที่ผ่านมาได้ขยับไลน์สู่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เฉพาะกลุ่มได้แก่ วี-เอ็ม พลัส สำหรับผู้ชาย ยูเลดี้ สำหรับสตรี อีกทั้งในปีนี้บริษัทไทยเฮลท์ ยังได้เตรียมขยายตลาดสู่สินค้าใหม่ๆ อีกนับ 10 รายการ โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายตลาดผู้สูงวัยมากกว่ากลุ่มอื่นๆ


การที่ตลาดเติบโตอย่างต่อเนื่องนี้ เป็นเพราะว่า รูปแบบธุรกิจเป็นโมเดลการตลาดยุคใหม่ที่น่าสนใจ อีกทั้งมองว่าธุรกิจไดเร็คเซลล์ในปัจจุบันส่วนใหญ่เน้นการทำงานในรูปแบบเดิมๆ ทำให้ ไทยเฮลท์ ได้ลุกขึ้นมาสร้างความแตกต่างทางธุรกิจ ด้วยการสร้างเครือข่ายเน็ทเวิร์คผ่านสื่อยุคใหม่ ที่เสมือนเป็นแม่เหล็กดึงดูดคนในแต่ละภูมิภาค ซั่งได้รับผลตอบรับดีมากเพราะเป็นโมเดลธุรกิจที่ง่ายต่อการทำงาน และตัวสินค้าสามารถตอบโจทย์ด้านสุขภาพเห็นผลชัดเจน


ปัจจุบัน ไทยเฮลท์ มียอดผู้แทนจำหน่ายกว่า 1,000 รายการผ่านโปรแกรมท่องเที่ยวและโบนัสพิเศษมากมาย ส่วนในปีนี้ได้วางแคมเปญ ไทยเฮลท์จัดเต็ม แจกรถ 9 คัน รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท และแคมเปญท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกหลายทริปด้วยกัน ทั้งนี้เพื่อเป็นแรงผลักดันและเป็นรางวัลให้กับตัวแทนจำหน่ายที่มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ


อย่างไรก็ตาม นอกจาก ไทยเฮลท์ จะใส่ใจสุขภาพกายด้วยผลิตภัณฑ์น้ำเห็ดสุขภาพหนึ่งเดียวในไทยแล้วยังได้สูบฉีดหัวใจสมาชิกผู้แทนจำหน่าย และผู้บริโภคคนรักษาสุขภาพทั้งหลาย ด้วยกิจกรรมสีสันตลาดที่เร้าใจตลอดทั้งปี อย่างเช่นล่าสุดกับ คอนเสิร์ตวัยรุ่นสุดแนว เรดิโอ โอเค คลื่นสถานีวิทยุสุดฮอต ในเครือบริษัทฯ จับมือค่ายเพลง บีลีฟเรคคอร์ด (Believe Records) จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 25 Hours ภายใต้ชื่อ คอนเสิร์ต รถจักรยานยนต์ฮฮนด้า Present25hours Colour in Live by Believe Records & Radio OK และ 25Hours ได้ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก ในวันเสาร์ที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมาได้กระแสตอบรับดีเกินคาด





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.Leader Time ฉบับที่ 224 ประจำวันที่ 1-15 มิถุนายน 2556


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น