ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : "นีโอ ไลฟ์"ต่อยอดความสำเร็จเดินหน้าโปรเจกต์ 2 หนุนร.ร.มัธยมทั่วปท.







540405_417304918283230_353461363_n (Mobile)


"นีโอ ไลฟ์" จัดงานเชิดชูเกียรตินักธุรกิจประจำเดือนพฤษภาฯ อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่องาน "INFINITY to SUC-CESS" ความสำเร็จที่ไม่มีวันสิ้นสุด นักธุรกิจตบเท้าขึ้นรับเข็มแน่นศูนย์ประชุม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต พร้อมส่งต่อความสำเร็จสู่ "นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ 2" กับโครงการ "ประกวดร้องเพลงและ ลีลาประกอบเพลงระดับมัธยมศึกษาฯ" โรงเรียนทั่วประเทศแห่ ส่งทีมประกวดร้อง เต้น คับคั่ง หวังชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท


ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาร่วม 13 ปีที่ผ่านมา จากปี พ.ศ.2544 ซึ่งเป็นปีที่บริษัทได้ก่อตั้งขึ้น เพื่อการเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในการมอบโอกาสแก่พี่น้องชาวไทย ทุกเพศ ทุกวัย ทุกชนชั้นในสังคมไม่ว่าจะใครก็ตาม การที่ท่านเลือกที่จะเข้า มาในธุรกิจของบริษัท นั่นเท่ากับว่าท่านเลือกที่จะมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่า ซึ่งบริษัทพร้อมมอบโอกาสนี้ให้กับทุกคน


"ที่ผ่านมาต้องยอมรับว่า สมาชิกบางส่วนซึ่งเป็นส่วนน้อยของ บริษัท มีการเข้าและออกจากบริษัท ซึ่งทุกคนล้วนต้องดิ้นรน ไม่ทำ อาชีพนี้ก็หาทำอาชีพอื่นๆ มีการแข่งขันกันในสังคมที่สูงมาก ซึ่งทุกคน ต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด แต่ด้วยสังคมในปัจจุบัน ซึ่งเป็นสังคมที่มีการแข่งขัน ค่าครองชีพก็สูง ประชาชนชาวไทยมีหนี้สินติดตัว รายได้ก็ไม่ได้สูงอะไร บางคนรายจ่ายมากกว่ารายได้ นำมาซึ่งปัญหา สังคม"


อย่างไรก็ดี โอกาสเป็นของผู้ที่ตามหาเสมอ "นีโอ ไลฟ์" ถือกำเนิดขึ้น ด้วยความต้องการที่จะมอบโอกาสให้คนไทยทุกคน มาตลอดระยะเวลาร่วม 13 ปี


จากระยะเวลานับตั้งแต่ปี 44 ที่บริษัทถือกำเนิดขึ้น "นีโอ ไลฟ์" ก็กลายเป็นบริษัทขายตรงที่มีผู้ประสบความสำเร็จมากขึ้นในทุกเดือน จนต้องมีการจัดงานประดับเข็มเชิดชูความสำเร็จของสมาชิกในทุกเดือน และเดือน พ.ค. ปี 56 นี้ ก็นับว่าเป็นอีกเดือนของบริษัทที่มีสมาชิกประสบความสำเร็จอีกหลายร้อยคน


โดย "ดร.นพรุจ" กล่าวต่อว่า จากรายได้ 1-2 หมื่น/เดือน ถึง รายได้ 6-7 หมื่น/เดือน มาแตะที่ 2-3 แสนบาท/เดือน เป็นรายได้ ที่เกิดขึ้น ซึ่งสมาชิกนักธุรกิจของบริษัททราบดีว่า รายได้ที่กล่าวมานี้ เกิดขึ้นจริง โดยใช้เวลาเพียง 2-3 ปี ซึ่งมีผู้ที่ทำได้จริงแล้วมากมาย


อย่างไรก็ตาม หัวเรือใหญ่ของ "นีโอ ไลฟ์" ยังได้กล่าวต่ออีกว่า บริษัทขายตรงที่ดีต้องเป็นบริษัทที่พร้อมเปิดโอกาสให้กับประชาชน มีแผนการตลาดที่ดี มีอุปกรณ์ส่งเสริมการตลาด ช่วยผลักดันการทำงานของสมาชิกให้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังต้องมีพลังในการขับเคลื่อนองค์กรให้มีความก้าวหน้า


2.สินค้า บริษัทที่ดี จะต้องมีสินค้า หรือ ผลิตภัณฑ์ที่ดี โดย "นีโอ ไลฟ์" มีทั้งผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สินค้าด้านความงาม รวมถึงสินค้าบริโภค อุปโภค ที่มีความครอบคลุมในส่วนของความต้องการของลูกค้าทุกคน


นับแต่อดีตถึงปัจจุบัน การค้าการขาย จะออกไปในแบบว่า ผู้ขายรวย ผู้ซื้อจน แต่ วันนี้ "นีโอ ไลฟ์" ต่างจากการขายแบบเดิมๆ จากการที่ภาครัฐหลายองค์กร รวมถึง มหาวิทยาลัยการศึกษา ที่ให้การสนับสนุนขายตรงทำให้ธุรกิจถูกยกระดับ กลายเป็นที่ ยอมรับของคนทั่วไป ทำให้วันนี้การขายของ ธุรกิจขายตรง ทำให้ผู้ขายรวย และผู้ซื้อก็รวยด้วยไม่ต่างกัน


สินค้าทุกกลุ่มของบริษัท ไม่ว่าจะเป็น กลุ่ม "เมก้า ไลฟ์" หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของบริษัท กลุ่มสินค้าเกี่ยวกับเรื่องความงาม "เพียวเซนเต้" และกลุ่มสินค้าใหม่อย่าง "ซันแม็ก" สินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากสหรัฐอเมริกา ทุกอย่างล้วนเป็นสินค้ามาตรฐานที่จะส่งเสริมการได้บริโภค อุปโภคสินค้าคุณภาพของสมาชิกทุกคน อีกทั้งยังเป็นตัวส่งเสริมความสำเร็จให้กับนักธุรกิจของบริษัททุกคน


"บริษัท นีโอ ไลฟ์ฯ นับเป็นบริษัทขายตรงของไทยที่มีการจัดงานประดับเข็มในทุกเดือนเจ้าเดียวของเมืองไทย อีกทั้งยังกล่าวได้อย่างภาคภูมิว่า "นีโอ ไลฟ์" คือ บริษัทที่มีจำนวนผู้ประสบความสำเร็จมาก ที่สุดในวงการขายตรงไทยเลยทีเดียว" ประธาน "นีโอ ไลฟ์" กล่าว


การจัดงานประดับเข็มเชิดชูเกียรตินักธุรกิจ ประจำเดือน พ.ค.56 นี้ บริษัทมีธีมที่ว่า "INFINITY to SUCCESS" หรือ ความสำเร็จที่ไม่มีวันสิ้นสุด โดยมีนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในงานขายตรงขึ้นตำแหน่งระดับต่างๆ มากมายหลายร้อยคน โดยมีกลุ่มสมาชิกหน้าใหม่และเก่า เข้าร่วม แสดงความยินดีอย่างคับคั่ง เต็มพื้นที่ศูนย์ ประชุมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต


ทั้งนี้ การจัดงานดังกล่าว ไม่เพียงแต่ เรื่องของการประดับเข็มเชิดชูเกียรติให้กับสมาชิกเท่านั้น แต่ยังมีการแสดงของศิลปิน ลูกทุ่งชื่อดัง อย่าง "กุ้ง-สุธิราช" ที่มาร่วมให้ความบันเทิงในงาน อีกทั้งยังมีการจัดประกวด "นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ 2" การแข่งขันร้อง เล่น เต้น ภายใต้โครงการ "ประกวดร้องเพลงและลีลาประกอบเพลงระดับมัธยมศึกษาทั่วประเทศชิงถ้วยพร้อมเงินรางวัล ครั้งที่ 1" เปิดโอกาสให้โรงเรียนมัธยมทั่วประเทศ ส่งทีมนักเรียมเข้าร่วมประกวด ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท โดยที่ "นีโอ ไลฟ์" จับมือกับ "นสพ.สยามธุรกิจ" ช่องดาวเทียม "สยามธุรกิจ แชนแนล" และรายการ "รัชกับดุ๊กออนทัวร์" รายการ "รัชนีวีไอพี" และรายการ "สยามวาไรตี้" ทาง ททบ.5 ในการจัดประกวดครั้งนี้


วัตถุประสงค์หลักในการจัดประกวดโครงการดังกล่าว ก็เพื่อส่งเสริมและปลูกฝัง จิตสำนึกให้เยาวชนไทยเห็นความสำคัญของ การใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลอบายมุข และยาเสพติด อีกทั้งยังรู้จักการทำงานร่วมกัน ผ่านกิจกรรมที่ได้มีการจัดขึ้น โดยผ่านการสนับสนุนของผู้บริหาร สถาบัน การศึกษา ผู้อำนวยการโรงเรียน ครูผู้ฝึกสอน ตลอดจนการสนับสนุนจากชุมชนหน่วยงาน รัฐ และองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น


โดยโรงเรียนที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อ เข้ามาที่งานมอบเข็มเกียรติยศประจำเดือน ของ "นีโอ ไลฟ์" ในแต่ละเดือนจะได้รับเงิน สนับสนุนโรงเรียนละ 5 พันบาท และมีสิทธิ์ ออกอากาศภาพเบื้องหลังการคัดเลือกในรายการ "สยามวาไรตี้" ทาง ททบ.5 และรายการต่างๆ ทางช่องดาวเทียม "สยามธุรกิจ แชนแนล"


สำหรับรางวัลต่างๆ มีดังนี้ รางวัลที่ 1 ทุนสนับสนุนโรงเรียน จำนวน 1 ล้านบาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ รางวัลที่ 2 ทุนสนับสนุนโรงเรียน จำนวน 5 แสนบาท พร้อมโล่ เกียรติยศ รางวัลที่ 3 ทุนสนับสนุน โรงเรียน จำนวน 3 แสนบาท และรางวัลชมเชย 2 รางวัล ทุนสนับสนุนรางวัลละ 1 แสนบาท พร้อมโล่เกียรติยศ


อนึ่ง การแข่งขันในโครงการ "ประกวด ร้องเพลงและลีลาประกอบเพลงระดับมัธยมศึกษาทั่วประเทศชิงถ้วยพร้อมเงินรางวัลครั้งที่ 1" นี้ คะแนนการคัดเลือกหาทีมชนะเลิศจะมาจากคณะกรรมการที่มีความเชี่ยวชาญด้านนี้ และเป็นที่รู้จักใน วงกว้าง อาทิ "อ.แมน-วทัญญู มุ่งหมาย" อดีตดารานักแสดง นักร้อง และอาจารย์ มหาวิทยาลัยเกริก, "ตั๊ก ลีลา" นักร้อง และนักแสดงหญิง และ "ชมพู ฟรุตตี้" ดารานักแสดง นักร้อง และโปรดิวเซอร์ชื่อดัง เป็นต้น และคะแนนอีกส่วนหนึ่งจะมาจากการโหวตผ่าน SMS ของประชาชนทั่วประเทศ โดยรายได้จากการโหวตจะบริจาค เพื่อการกุศลต่อไป




Credit By :http://www.siamturakij.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น